nên đọc phần " giới thiệu chương 7" trước để hiểu phần này nha
Chú ý: chương này hơi dài nha mn
/Pete/
Như mọi người cũng biết đấy, mối quan hệ giữa cậu chủ của tôi với Vegas như mèo với chuột vậy.......còn tôi là miếng phô mai, con chuột muốn có miếng phô mai nhưng con mèo lại là người giữ miếng phô mai, nên lúc nào con chuột mà có ý định lấy miếng phô mai là chetme với con mèo.Vì thế mà cứ mỗi khi thấy tôi với Vegas thân thiết là cậu chủ lại tìm mọi cách để cắt đứt không gian vui vẻ ấy.
-9h tại phòng họp của gia tộc chính-
Do hôm nay sẽ có 1 cuộc họp về sinh nhật 18 cho Vegas do 2 ngài Korn, Gun mở, theo kế hoạch thì đám vệ sĩ đã dụ Vegas đi chơi, nhưng tận tối em ấy mới đồng ý nên cuộc họp buộc tổ chức muộn, tận 9h tối. Trong cuộc họp đó, một số người thân thiết với Vegas đều được ngài Gun cho quyền nêu ý kiến, gồm cậu Macau, Kinn, Kim, thằng Porsche, Nop và cả tôi nhưng có 1 người không đồng tình lắm....là cậu chủ Tankhun.
Ngài Gun bắt đầu cuộc họp:
" Nào mấy đứa, cho ta ý tưởng gì đi "
"Ba cứ tổ chức hoành tráng vào, 1 dàn loa to và đặc biệt là bàn DJ, con sẽ chơi DJ cho anh Vegas, kiểu gì anh ý cũng xúc động mà khóc chảy nước mũi thôi à!"
Macau nhanh nhẹn nói trước và ngay sau đó cậu Kinn cũng có ý tưởng:
" Thằng Vegas chỉ mê gái thôi, quan tâm gì đến quẩy, chú mời nhiều bạn của nó với mấy em xinh vào cho nhanh"
" Vậy thì bữa tiệc đó không có anh họ của Vegas tới rồi!"
Porsche nở nụ cười thân thiện và bàn tay lại nắm chặt đặt trên bàn đáp lại câu nói của Kinn
" Thôiiii..! 18 rồi, lớn tướng thế bày đặt sinh nhật, CHÊ"
cậu Tankhun vừa nói vừa ngắm bộ móng vừa được bấm, dũa bóng loáng, có vẻ không quan tâm lắm
1 hồi thì tôi cũng có ý tưởng của bản thân:
"Tôi nghĩ nên để cậu ấy tự do chọn niềm vui cho ngày sinh nhật, ngài có thể để cậu ấy đi ra bên ngoài, ở đây là trung tâm thành phố nên cũng rất nhiều nơi cho cậu ấy lựa chọn, 2 tháng nay ngoài việc đi học thì cậu ấy cũng toàn ở chính gia để tập luyện, nếu ngày sinh nhật 1 năm có 1 lần cũng do sự sắp xếp của gia đình thì cũng khó để coi là sự bất ngờ trong hạnh phúc.Sau 2 tháng tiếp xúc với câu Vegas thì tôi nghĩ sự tự do mới chính là niềm vui của cậu ấy"
Tôi đang chờ đợi sự đồng ý của ngài Gun thì Nop và Kim cũng nói rằng đồng tình với ý kiến của tôi, có lẽ ngài Gun vẫn đang lo ngại về điều đó:
" Về sự an toàn của Vegas thì ngài có thể giao cho tôi, tôi sẽ đi cùng cậu ấy cả ngày hôm đó"
" Được! "
Đúng với suy nghĩ của tôi, ngài Gun đã đồng ý, nhưng có vẻ cậu chủ thì....:
" Mây đai!!!Không được!! Thằng Pete là vệ sĩ của con mà, sự an toàn của con không cần chắc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch tuổi 18 | Vegaspete |
Random-nhân vật VegasPete, khoảng cách tuổi BibleBuild -Pete máu S -2 gia tộc chính- thứ có quan hệ thân thiết 🎀Đây là fic đầu tiên mình viết chỉ sau 1 tháng đọc rất nhiều fic khác nhau🎀 Có gì sai sót thì các cậu nhận xét giúp mk nha🌸