...Năm trước...

94 12 15
                                    

Ngày X tháng I,

13 năm trước ~~~~

"Thưa thất hoàng tử , ngài được Đức Vua cho gọi đến... " Người hầu nói với thất hoàng tử xứ Eesti Kell, năm đó, cậu bé tròn 8 tuổi.

"Vâng, cảm ơn cô!!!"

"Không có gì thưa hoàng tử, đó là nhiệm vụ của thần mà."  Cô người hầu đó kính cẩn cùi đầu đáp lại.

Cô nói vậy khiến cậu hơi khó sử.

Cô hầu gái để hai bàn tay trước người, chậm rãi bước đi.

Cô đi trước cậu, đáng lẽ, hoàng tử phải đi trước mới đúng. Là do cậu rất ít khi gặp mặt cha mình, mà cũng không biết phòng ông ở đâu. Lần này, cậu thực thực nôn nóng....

.

.

Tiểu thư ấy xuất thân từ một gia đình quý tộc. Nói là vậy, nhưng hầu như chảng ai để ý đến dòng họ này. Vốn dĩ nó cũng chẳng nổi trội gì ở đây.

Vì có một nhan sắc trời ban tuyệt đẹp, cùng trí thông minh hơn người, tiểu thư ấy đã lọt vào mắt xanh của Hoàng Thái tử...

Thái tử, ngài ấy giờ đã lên ngôi Vua. Nữ tiểu thư kia giờ cũng  lên ngôi  hoàng hậu...

Vua Eesti đệ V,hắn ta lên giường với với rất nhiều nữ tiểu thư công tước khác, vốn dĩ để chỉ thảo mãn ham muốn của hắn mà thôi...

Tiểu thư ấy yêu hắn ta thật lòng, cưới, rồi có con với hắn. Người con trai thứ bảy của Eesti V.

Trước hai tháng trước hạ sinh của hoàng hậu..Một nhà tiên tri ngoại quốc tạm nghỉ ở hoàng cung. Tối đó, nhà tiên tri nói với mọi người có mặt ở tại đây:

"Đứa trẻ đang nằm trong bụng hoàng hậu chắc chắn sẽ là một đứa trẻ tuấn tú, trí thông minh được thừa hưởng từ người....Nhưng vào năm 9 tuổi, đứa trẻ đó sẽ bị một lời nguyền...."

"Thưa,...nhưng đó là lời nguyền gì chứ????" Nữ hoàng hỏi

"Ta cũng không rõ nữa..." Nói xong, ông rời đi khỏi bàn ăn

Những ngày sau đó, mọi người trong lâu đài đều bàn tán về chuyện này.

Càng ngày càng xa lánh....Riêng chỉ có một cô hầu gái là Lilae luôn đi theo nữ hoàng.

Năm đấy Lilae chỉ mới 13 tuổi, Lilae luôn coi hoàng hậu là chị ruột của mình.

...

Hoàng hậu đó rất tốt, mọi người đều yêu quý cô ấy. Sau khi hạ sinh, vì không đủ sức lực nên đã qua đời không lâu sau đó.

.

"Này cô biết gì chứ?? Vì Thất hoàng tử mang trong người một lời nguyền, nên sau khi sinh, hoàng hậu mới qua đời..."

"Đúng là sinh ra chỉ biết làm nhục Vương Quốc thôi mà"

"Là con ruột, vậy mà không được Hoàng Đế quan tâm như những người con khác. Có khi bị nguyền rủa thật rồi!!!!!"

Nhưng lời bàn tán xôn xao sau khi mọi người nghe tin Eesti V cho gọi cậu đến.

"Mà nè, lần sau chị không cần xưng hô lễ phép như vậy đâu! Gọi tên là được rồi mà!!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Countryhumans FinEst] Hoàng gia của 2 Vương QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ