"Ako na lang, ako na lang ulit"
"You had me at by best, she had me at my worst, but still you chose to break my heart"
Waaaaaaaaaaaaahhh!! Maiiyak nako! Damang dama ko yung palitan nila ng Linya... Bakit ganoon kahit diko pa nararanasan nasasaktan na ako. Hindi ko mapigilan.. Pero Hindi pwedeng makita ng katabi ko ang pag iyak ko. Kailangan Kong pigilan!
Sa paningin nila, malakas,matapang at di matitibag ang isang "ako". Pero akala lng lahat yun. Ang tunay na ako ay masasaksihan mo sa kwentong ito.
Ako si Samantha Javier, 3rd year Highschool. May Boyfriend ako si Carljay Smith. Graduating na siya sa Highschool. Fil-am si Jay tawag sa kanya ng karamihan. (Malandi na kung malandi pero mahal ko siya)
"Babe naiiyak ka ba?" Jay
"Babe ako? Kailan pa??" Pagplaplastik ko.Lagot nahahalata na kasi may namumuo nang luha sa mga mata ko. Kailangang di niya makita.
"Babe, CR lang muna ako." Nagtungo agad ako doon at Pinunasan ang mga mata ko.
Pero pagbalik ko.......
.....
Wala na siya. Naka off nadin yung laptop. Wala na siya? Di man lng nagpaalam...
"Babe!" Jay
Nasa likod ko Lng naman pala ang loko!
Tinignan ko siya, halatang nagulat ako dahil sa hitsura ko.
"Sorry nagulat ba kita? Babe mag Pizza tayo." Jay
Tutal gutom naman ako pumayag na din ako. Agad agad kaming lumabas. At nagtungo sa Greenwich, nagorder na rin siya ng makakain. Umupo kami sa may window side.
"Babe Magselfie muna tayo" yaya ko sa kanya.
Game na game naman siya....
Click
Click
Click
Click"Wacky naman babe" jay
Click
Click
Click
ClickNapadami na kami ng Selfie. Sarrey #selfieaddicthere hehehehehe. At dumating narin ang order namin.
"bAbe let's eat na." Jay
"Baaaaaaaaaaaaabe! Sandali Pipicturin ko lng. Pang Insta!" Social media Addicted din ako. Lahat Naman siguro ng mga kabataan ngayon Addicted na. So di niyo ko masisi. Parte na ng buhay ko to. Sunod lng po sa uso ang Lola niyo..
Click!
"We can eat na babe?" Jay
"Not yet babe, Let have a groufie with the pizza hehehe" Sorry Sa ganito nako eh. Saving Memories tho.C L I C K !!!! x10
"We can eat na" sabi ko sa kanya.
Pagkatapos namin kumain. Hindi na namin namalayan ang oras. Malapit ng mag 8Pm kaya tong si Jay nagyaya ng umuwi.
Kinuha na niya ang kotse niya at nagtungo na agad kami sa bahay. Habang nasa daan kami si Jay Nagnanakaw ng halik.
"Jay tignan mo yung daan baka mabangga tayo." Galit kong sabi sa kanya. Alam Kong nanlalambing lang siya pero, alangan na itaya ko ang buhay naming dalawa.
"OK" halatang nagtampo siya kaya hinalikan ko siya sa pisngi naalis naman ang tampo niya.
Wala paring imikan sa amin. Nang nasa bahay na kami hinalikan ko siya sa bibig (pero smack lng yun) tapos niyakap ko siya.
"I love you jay"
Bumaba nako hindi kasi niya ko sinagot sa sinabi ko. Pero binuksan niya yung bintana.
"I love you more than you love me." Nakangiting sabi ni jay.
Doon nakampante nako.
Nasa kwarto nako.. Wala padin text si jay kung nakauwi na siya. Nagaalala nako 20 minutes na ang nakalipas eh. Galit kaya siya? Pero ok naman kanina...
Dahil ba yun sa halik? Naalala ko yung first kiss namin ni jay.
Flashback
Nandito kami sa favorite tree ko, kasama ko si jay nagpipicnic kami. Gustong gusto ko dito. Dito kasi kami laging pumupunta ni papa, lalo na kung may tampo ako sa bahay. Tahimik dito, noong bata ako lagi akong naglalaro dito. May falls din kasi malapit dito doon kami naliligo. Halata bang papa's girl ako? Well, I know. I just miss my papa!
Dito rin ako niligawan ni jay. He was a Close friend of my kaya madami siyang alam tungkol sakin.
Nagtatakbuhan kami ni jay. Hinahabol Niya ko. Tinatakbuhan ko siya dahil kinikiliti Niya ko.
Pero nakuha ako ni jay at kiniliti ako hanggang sa mapahiga na ko. Tawa pa din ako ng tawa.
"Nagpapahabol ka? Eto sayo" Sabay kiliti sakin si jay.
Ganyan nga ang hitsura ko.
Nang biglang huminto si jay sa ginagawa niya at inilapit ang mukha Niya sakin.
Napatigil ako sa pagtawa. NAGING SERYOSO ANG MUKHA NAMIN.
"Jay?" Hindi parin umimik si jay at mas inilapit pa ang mukha Niya sakin
Konti nalng
Malapit na
Hinalikan ako ni jay. And that was our first kiss. My first kiss and his first kiss.
Yeah his my first kiss. Anlamig ng feeling pero Anlabot ng bibig niya. Wala akong idea na gagawin niya yun. It just happened.
"Babe sorry ngayon lng ako nakatext. Kakauwi lng sinundo ko kasi si mommy. I need to sleep na, may exams pa tayo bukas. I love you :*"
Natulog nadin ako nang matapos ko siyang replyan.
Oooops! Okay po ba? Keep on reading guys. Maiintindihan niyo rin po. Hehehehe Suggest & Comment po tayo. Dalawang beses ko po nadelete tong part na to. Sorry po. And wag po nating Kalimutang Ivote Thanks!
Pagpasensiyahan niyo na rin po yung mga Quotes na gawa gawa ko hehehehe
~Rakista
"Ang pagmamahal titibay kung nagpapakita ka ng importansya."
BINABASA MO ANG
MOVE ON OR KEEP ON GOING BACK
RandomKung ipinagpalit ka Magmomove on ka na ba? O babalik ka pa? Move on para Hindi ka na masaktan? Babalik pa para lumaban? Saan pa talaga nararapat? Ano ba talaga Ang gagawin? Subaybayan ang ibat ibang rason kung bakit some are moving forward and som...