Movie date

3 0 0
                                    

Ilang Weeks na lang Gragraduate na si Jay. Hindi na kami magkikita sa school. Mamimiss ko siya. Ngayon palang miss ko na siya.

Natatakot ako baka magkaron ng iba. Third party ganon may hitsura din naman kasi tong si jay. His my first boyfriend ako din yung first niya kaya tiwala akong Hindi kami masisira (sana nga)

"Musta exam babe?" Tanong ko kay Jay. Nga pala nandito kami sa may park ng school. Break time na kasi, sabay kaming nagmeryenda.

"Ayos naman babe." Jay

Pinagpatuloy namin ang paguusap habang kumakain kami. Nagkakasubuan, nagtatawanan, nagkukurotan, nagseselfie.

Hanggang nag ring na at bumalik na kami sa aming mga room.

Natapos ang exams namin, OK naman. Siguradong matataas kahit papaano yung mga grades ko. Hayyyy Di parin maalis sa isip ko yung pag college ni jay.. Paano na kami? Ang hirap.......

Pero wag ko na munang isipin! Mahal ako ni Jay at may Tiwala ako sa kanya. Yun na yun! Hayst!

Sinundo ako ni jay Sa room. Tapos habang naglalakad kami papunta sa kotse niya. Tinanong ko siya.

"Pag may Hihigit ba sakin, Iiwan mo ko?" Seryosong tanong ko sa kanya.

Walang alinlangang niyakap ako ni Jay Ng Sobrang Higpit.

"Hindi kita Iiwan, kung mangyari man yun. Asahan mo babalik ako para sayo" Pagkatapos niyang sabihin yun Hinalikan niya ko sa noo.

Dahil doon naging Kampante ako. Total ako palang naman ang naging girlfriend niya. Ako palang ang minahal niya. Oo alam ko, kahit ako palang lahat pwedeng magkaron ng iba. -__- Mahal na mahal ko si Jay. I think I can't live without him.

Sumakay na kami sa Kotse niya. Tapos na lahat ng exams namin pareho.

"Sam labas tayo." Yaya ni Jay
"Babe Nakauniform pa tayo, Magbihis muna tayo hah." Deretso kami sa bahay.

Pagkabihis ko bumaba nako, si jay Naka Civilian na.

"umuwi ka?" Takang taka Kong sinabi sa kanya.

"Hindi babe, may Shirt ako sa bag tsaka nagpantalon ako bago mag uniform." Jay

Dinala ako Ni Jay sa Robinson's Mall. Kumain muna kami bago Nag Movie.

Pinanood namin yung You're my boss ni Toni gonzaga At coco Martin.

Maganda yung movie.

"Inuutusan mo ba ko?" Toni

"Babe ako ang Boss sa ating dalawa." Nakatawang Sabi ni Jay. Hahahaha

Kinurot ko si Jay habang tumatawa siya ang inggay niya kasi eh. Hahaha

"Babe, selfie tayo" Puro wacky tong si jay. Hayy Grabe Oo na! Di takot magwacky ang may hitsura!

Hanggang sa Nasa kalagitnaan na ang movie.

"Ilabas ang heliiiccoooopterr mamamasyal ako." Pong

Hahahahhaha tawang tawa kami lahat sa sinehan.

Sinusubuan ako ni Jay ng Popcorn. Yung Nasa likod naman namin. Biglang sumigaw.

"walang forever, maghihiwalay din kayo" Oo sa amin, sa amin niya sinabi...

"Bitter!" Sabi ni Jay.

Bitter naman talaga siya. Problema ba namin kung wala siyang Forever?? Hayy nakoooo!

"Wag ka nalang paapekto Jay." Sinabi ko sa kanya. At mas lalo pa naming ipinakita ang sweetness namin. Mamatay kayo sa inggit! Nakoo po.


"Ang tunay na pagmamahal, naghihintay."

Eh pano kung Hindi mo na mahintay? Never mind haha


Matapos nun. Deretso arcade kami Ni Jay... Ineenjoy namin ang bawat segundong magkasama kami.

Kaway kaway po sa mga nagbabasa :) Pa spread naman po tong Story.. Comment po tayo and Vote.

"Kung mahal mo pasayahin mo wag mong paiyakin o saktan, di mo lang alam maraming nag-aabang."

-Rakista

MOVE ON OR KEEP ON GOING BACKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon