anaNasa Bahay ako nakita ko si Sandro sa Harap ko , bakit May hawak niya yun envelope .
" nayon kasal natin Anna "
" bakit nayon kasal Saan sila dad , Tito Ruben?"
" Hindi natin sila kasama sa kasal tayo dalawa kasal "
" nayon na wala ako damit sout sa kasal"
" ako bahal dun bilisan natin si mark magulo "
Sout ako puti dress bakit kasal Kami dalawa bakit agad Kami kasal ang gulo isipan ko .
Ano talaga lihim ni Sandro bakit siya pakasal sa akin agad ,! Ang gulo Nasa Isang garden Kami mansion Nila Sandro , bakit Kami dalawa Lang ano talaga sandro!
Asawa ko na lalaki eto akin rapist nagging asawa ko na siya .......
NASA kwarto na kami ....
" Sandro buntis ako bawal yan "
" sabi ni doctor pwede daw "
Sandro ano talaga bakit ako kasal sa iyo ... Masakit na gawa sa akin high siya sa drugs he rape me again !
Ang asawa ko rape naman niya ako , bakit ganito si Sandro bakit niya gawa sa akin.....
Kinubukasan
Ayos ko akin mga gamit Aalis na ako dito , nakita ko mga drugs sa drawer niya at mga papel tunkol sa mga fake documents na pake kasal namin.
Bakit niya ako paksalan at rape , iniwan niya ako magisa , wala na siya magisa nalang ako Kami ng anak ko ......
Karating ko sa Bahay ayosin ko Kay kuya Matteo umalis dito punta Malayo kila Sandro at mark .
" kapatid natin si mark kuya "
" hayop niya utosan pa niya si Sandro pala rape ka "
Nayon Aalis namin anak ko Malayo sa Kanya , buntis ako Kanya ko mag buhayin mga anak ko magisa .....
Eto bago buhay sa Kami mga anak ko .........
Wala sila kilala ama maging .....
Iniwan niya ako sa kasal namin ......... Honeymoon kapalit na rape niya ako Sakit gawa niya sa akin kayain ko buhay nag simple wala sa mga Tao manakin sa akin ba balik ko maging matapa at palaban.
BINABASA MO ANG
My Rapist
RomantizmAna Marie cruz biktima ng rape sa Isang Ceo ng kompanya....... Hindi alam nu Sandro Garcia anak ng best friend mga Ama Nila ang babae rape niya, pakasal siya Kay Ana pero Hindi niya mahal...... they found out no love sandro and ana