Tác giả: Trần Thiền
http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5650921
Trường Ca Hành đồng nhân văn
Lý Nhạc Yên X A Sử Na Chuẩn
Trường An thanh thuần tiểu bạch thố X thảo nguyên tâm cơ đại hôi lang
Tiểu bạch thố thị giác:
Lý Nhạc Yên lần đầu tiên gặp được A Sử Na Chuẩn thời điểm là ở U Châu. Ngày nào đó, A Sử Na Chuẩn bắt cóc chính mình làm trao đổi thành Trường Ca con tin. Nếu muốn hỏi Lý Nhạc Yên đối A Sử Na Chuẩn lần đầu tiên tâm động là ở khi nào thì, nàng tưởng hẳn là chính là hắn đem kia bả đao giá ở chính mình trên cổ, chính mình ngẩng đầu nhìn thấy hắn ánh mắt kia một khắc.
"A Chuẩn, ngươi biết không? Thảo nguyên sao cùng ngươi nói tương tự nhiều tương tự lượng, nhưng là ngày đó nhìn đến ngươi ánh mắt về sau, ta sẽ không nguyện ý lại nhìn sao ."
Nhưng là niên thiếu lần đầu tiên thích đều là đau .
Là chính mình ở lần đầu tiên biết A Sử Na Chuẩn thích Trường Ca càng đau?
Là ở trên tường thành nhìn đến quân địch tướng lãnh bộ dạng cùng hắn mặt thời điểm càng đau?
Là chính mình quyết tâm vì Trường Ca buông tha cho hắn thời điểm càng đau?
Là hòa thân đêm đó hắn cùng chính mình nói hắn vĩnh viễn sẽ không yêu chính mình thời điểm càng đau?
Cũng hoặc là tự biết nói chính mình sở hữu tình yêu kết quả là bất quá là người kia một hồi âm mưu thời điểm càng đau?
Lý Nhạc Yên không biết.
Nếu nhất định phải nói đau nhất, hẳn là tưởng không thương lại không thể không yêu thời điểm đau nhất đi.
"A Chuẩn, nếu đây là ta nhân sinh cuối cùng liếc mắt một cái, ta hỏi chính mình tâm, nàng nói nàng muốn nhất gặp cũng là ngươi."
A Chuẩn thị giác:
A Sử Na Chuẩn cơ hồ ở nhìn thấy Lý Nhạc Yên đầu tiên mắt liền tin tưởng chính mình sẽ không thích nàng.
Kia đóa mảnh mai yếu ớt hoa hồng.
Hắn chán ghét yếu ớt.
Nhưng là Lý Nhạc Yên rời đi về sau, sinh hoạt của hắn bắt đầu có một cái vết rách, một cái thật nhỏ thật nhỏ vết rách, đại biểu cho hắn sinh mệnh một phần chết mất , bình thường không đến nơi đến chốn, nhớ tới liền tâm như đao cắt. Cái kia vết rách liền tuyên ở nơi đó, nhượng hắn rốt cuộc tìm không thấy chính mình có thể cách Lý Nhạc Yên lộ.
Hắn tổng nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Lý Nhạc Yên thời điểm, bị chính mình bắt cóc thời điểm nàng sợ tới mức phát run, không biết vì sao chính mình theo bản năng được liền đè lại cánh tay của nàng muốn cho nàng an tâm.
Nhớ tới chính mình theo bọn buôn người trong tay cứu nàng mang nàng đi mua ngày đó hồng nhạt tiểu áo cánh, nàng trước kia là luôn mặc, là cái gì thời điểm không mặc đâu?