TBC 01

9 1 0
                                    

Chapter 01

Stacey's POV

"Ah… eh…" Kinuha ko yung kamay ko kasi parang wala syang balak bitawan yun.

Then sumunod ang AWKWARDNESS neither of us intended to talk.

I have to break this silence. But what will I do? Sya palang kaya yung lalaking ganto katagal akong kasama.

Except for my Family. Ofcourse.

KRUUKRUU*

Para kasi syang timang halikan daw ba yung kamay ko?

Sinong hindi kikiligin at maa-awkward?

I breathe deeply to calm myself and to think properly.

"So, tell me about yourself?" I ask just to remove the awkwardness covering the both of us.

"Ehem… well, again I'm Dylan Ford, 17 years old, 4th year highschool,

I'll be the one to own and to manage an advertising company someday, only child, and sad to say I'm single asdfghjkl."

Huh? Ano yung binulong nya? Di ko maintindihan kaya tinanong ko sya.

"Wa-wait what did you say again?"

"Oh nothing, don't mind that part." He said while holding his nape. "Well, as I say I'm single. And to be exact I have no girlfriend since birth. … Huy wag mo naman akong tawanan." He cupped his face just to hide his embarrassment.

"HAHAHAHAHAHA! Oops sorry. Its just that pfffttt. HAHAHA!" Oh crap! Totoo ba yo'n?

"Ubusin mo muna kaya yang tawa mo! Grabe ka ha?… F**k I shouldn't have told you that part. HAHAHAHA!"

Siguro nahawa sya sa tawa ko kaya napatawa na din sya.

After that Laughtrip portion. I ask him a few questions lang naman *grin*

"Bakit naman wala ka pang  girlfriend? I mean wala naman akong nakikitang mali sayo. Look at you, you're handsome, nice naman, at magandang pakisamahan? Ano pa bang hahanapin nila sayo.…" I pause and think "Aaahhh!! Hindi kaya? Bakla ka? Yuuck! Eeeww.. stay away from me!" I said while unplugging some grasses near beside me.

Oh just for you to know we're here at the field may 1 hour pa kasi kaming vacant. Nag announced kasi yung mga  teachers na mag kakaroon sila ng meeting para sa isang surprise event para saming mga students.

"Hey!! Wag ka nga jan?!! Sa pogi kong 'to bading ang akala mo sakin?! WTHell!!" I heard him cussed.

Nanahimik kami ng ilang segundo. Then nagsalita nadin sya.

"Di ko nga alam kung anong mali sakin at ngayon lang nya ako nakausap. Siya nga ang dahilan kung bakit ako bakante ng ilang taon. Biruin mo sa gwapo kong to... she didn't find me attractive."

Parang na guilt naman ako sakanya. Tss, kung sino man sya nako.. pag nakilala ko yun, I'll surely punch her face hard. Just for her to wake up! Imagine ang pogi neto tapos ini-ignore nya lang?

Teka?!! Ano bang pinaglalaban ko?!!

"Oh well, let's just don't mind it. Ang mahalaga naman ay napansin nya na ako kahit papano." He said and released a heavy sigh.

"So tell me about yourself. Andaya mo wala pa akong alam tungkol sayo!." Waaahhh.. nagpout sya.

Kyaaahhh!! Nagpapa-cute ba sya saken?

At kaylan pa ako naging assumera?

Oh my gee!!! Bakit ako naging ganto?

MANHATER AKO DIBA?!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Cassanova Breaker [On-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon