119-126

1K 33 3
                                    


Chương 119 đương ngốc nghếch bá tổng, nghênh thú chủ bá

Lê Mặc từ gần như 3 mét trên giường lớn tỉnh lại, mở to mắt sau, ánh vào mi mắt trừ bỏ trần nhà bên ngoài, còn có giá trị chế tạo sang quý thủy tinh đèn.

Xoa xoa đôi mắt, Lê Mặc từ trên giường đứng dậy, gần như 80 bình phòng ngủ liền xuất hiện ở nàng tầm nhìn. Bên trong gia cụ cùng vật trang trí, liền tính là không có gì kiến thức, đều biết giá trị chế tạo phi thường quý.

Bởi vì mặt trên không phải có hoàng kim chính là có đá quý, không phải có kim cương chính là có phỉ thúy, trang trí vật là cái loại này ai nhìn đều biết thực quý đồ vật.

Tiếp thu xong ký ức cùng nhiệm vụ sau, Lê Mặc ngây ngẩn cả người, ánh mắt có chút dại ra mà nhìn toàn thân trong gương chính mình. Dáng người cao gầy, ngũ quan giảo hảo, mặc dù là chỉ ăn mặc đơn giản áo ngủ, thoạt nhìn cũng là tự phụ thanh lãnh, rất khó tiếp cận nào một loại, có thể nói là phi thường phụ họa bá tổng thân phận.

Lần trước như vậy vô ngữ vẫn là ở lần trước, Lê Mặc ở tiêu hóa xong nhiệm vụ sau phản ứng đầu tiên.

“Cho nên ta nhiệm vụ chính là sắm vai một cái bá tổng, ta không cần đi làm xử lý văn kiện, cũng không cần lo lắng trong công ty lên tiếng, không cần đem khống công ty phát triển, càng thêm không cần lo lắng xã giao, chỉ cần tiêu tiền?”

Lê Mặc xoa xoa chính mình gương mặt, toàn thân trong gương chính mình cũng đi theo xoa xoa gương mặt, mặc kệ là trên mặt biểu tình vẫn là trong mắt thần sắc, để lộ ra tới đều là tràn đầy không hiểu.

Nói thật, bá đạo tổng tài Lê Mặc có không phải không có đương quá, nhưng không cần công tác chỉ cần tiêu tiền bá tổng, nàng thật đúng là không có cảm thụ quá. Rốt cuộc nàng mỗi lần đều là ở công ty cũng đủ ổn định về sau mới buông tay, hơn nữa buông tay về sau kế nhiệm giả cũng sẽ ngẫu nhiên thỉnh giáo nàng một chút.

“Đúng vậy chủ nhân! Nhiệm vụ lần này thực nhẹ nhàng nga! Ngươi chỉ cần ở công chúng trước mặt ổn định ngươi rất có tiền nhân thiết là được, đây là đơn giản nhất nhiệm vụ đâu!” 033 thanh âm rất là nhẹ nhàng, “Chủ nhân, loại này nhiệm vụ khó khăn cùng tay mới thế giới không sai biệt lắm, ngài không cần lo lắng tiền sẽ xài hết chuyện này.”

Lê Mặc nhéo nhéo giữa mày, nhiệm vụ này đơn giản nhưng thật ra đơn giản, chỉ là cùng nàng nhất quán tác phong không quá giống nhau mà thôi.

Đã trải qua như vậy nhiều về sau, Lê Mặc đã bắt đầu thói quen mỗi cái thế giới có không xong khởi điểm, sau đó thông qua nàng chính mình mưu trù một chút khuếch trương thế lực, cuối cùng ở đem nam chủ cấp xử lý cái này quá trình.

Nhưng thế giới này liền không giống nhau, từ ban đầu nàng liền đứng ở chung điểm, cái gì đều không cần ưu sầu, chỉ cần tiêu tiền là được.

Lê Mặc thân phận cũng rất đơn giản, là nhà giàu số một cùng nữ nhà giàu số một duy nhất hài tử, cha mẹ nàng cảm tình bất hòa. Nhưng là đối nàng phi thường hảo, không chỉ có cho nàng rất nhiều gia công ty cổ phần, lại còn có làm nàng ở tổng công ty treo đổng sự chức vụ.

[BHTT] [QT] Pháo Hôi Sau Khi Thức Tỉnh Cưới Đến Nữ Chủ! - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ