~I don't mind, letting you down easy but just give it time. If you don't hurt now but just wait, just wait awhile ---~
Ugh. Here comes my alarm again. First day of Senior High. It's 6:30 am and dapat 7:30 nasa school nako. Okay, morning rituals coming up.
---
I jumped in my car and drove away to school. Buti na lang wala parents ko ngayon. Kundi bibigyan nanaman ako ng driver. Pshh.The owners of this school are the family friend of my family so that di ako naki-kick out kahit anong gawin kong kasalanan and binigyan nila ako ng sarili kong parking space para di ako nauunahan. Malaking kawalan din naman kasi sila pag umalis sa pag-invest dito ang family ko. Grade 10 na ako. Inabutan ako ng k to 12 psh
I'm going to park on my parking space (I have 1 reserved parking area in this school) then I saw someone na may nauna na sa teritoryo ko. Who the heck is this litol moron?!
I jumped off from my car and walk towards the stupid driver of that car.
"Hey hey hey. That parking space was reserved just for me." Sabi ko sa kanya ng medyo sarcastic.
"Okay." Sabi lang ng lalaking umagaw sa pwesto ko. Huwaht?! Is that all?! Di man lang ba nya aalisin kotse nya dito?!"Hey hey hey. Don't okay me. Pinapaalis ko yung kotse mo dito cause it's my slot. And yeah, my hell slot. Tas kinakausap naman kita ng matino pero 'okay' lang ang isasagot mo?!"
Instead na alisin nya yung car nya sa reserved parking ko, aba lumakad na lang papalayo!! He's freaking the hell out of me!Humanap na lang ako ng ibang parking space and the hell, wala na!! Dun lang pumasok sa isip ko na walang nagp-park sa harap ng school. Dun ko na lang ipa-park car ko.
Ito na lang ang una't huling araw na aagawan nya ako ng parking space. Isang lalaking matangkad, maputi, brownish ang hair, mayabang, singkit. Tatandaan ko yang pagmumukha mo u litol freak