Hays. Kakaumpisa pa lang ng araw ko badtrip na. Masakit sa loob ko na magparking ako sa labas dahil minsan na ring na-vandalize ang kotse ko ng dahil sa mga haters ko. They hate me 'cause I'm beautiful. Hahahhaha char.
I'm at the corridor, walking towards my room. Finding the section Peace.
Nasa pintuan pa lang ako, nakikita ko na mga boy transferries na mabibiktima ko. *insert evil laugh here*
I'm on my way to that vacant seat at the back. I love seating here so that I can ignore the world. And syempre, nginitian ko muna yung mga lalaking transferries.
"Okay class, introduce your name first one by one. By the way, I'm Sir M---"
Naputol ang pagsasalita nya dahil may isang bastos na lalaking nagbukas ng pinto at hindi man lang isinara at dumaan pa sa harap nya na wala man lang paumanhin at dire-diretso lang sa kanyang upuan."Hi, Mr. I'm existing here in front." Giit ng Sir sa harap na parang naiinis na sa kabastusan nitong lalaking to.
"Okay."My gosh. Kaboses nya yung lalaking umagaw kanina sa parking space ko!! Si Okay Boy! Sya nga ba yon o kaboses lang? Di ko kasi nakita itsura nya sa sobrang bilis nya lumakad eh. Sana hindi sya si Okay Boy please please please
Nagpatuly na ang ulit ang orientation at nakapag-introduce na din naman yung Sir namin. His name is Sir Mon. Hahahhahaha
"At ngayon namang na-introduce ko na ang pangalan ko, it's your turn to introduce your names."Hay buti na lang nasa likod pa ako. Malayo pa turn ko.
Isa isa nang pumunta sa harapan ang mga kaklase ko at nagpakilala na.
"I'm Jolina Angelie."
"I'm Klark Espinosa."
"I'm Joshua Cortez."
Blah blah blah. The hell I care. Magi-earphones na nga lang ako.I put my earphones on and tapped a song entitled, See You Again.. I always remember my Boy Bestfriend, he's in Italy now. He's my childhood friend.
Napatigil naman ako sa page-emote nang mapansin ko ang mga babaeng nagsisi-kiligan na para bang naiihi. Haha jks. Inalis ko ang earphone ko at tinanong ko sila.
"Hoy hoy hoy anong meron aber?"
"Look at the guy in front."Tumingin naman ako sa harap and. Kinikilig. Sila. Dahil. Sa. Kanya...
ANDITO. SI. OKAY. BOY.. CLASSMATE. KO. SI. OKAY. BOY.. SYA. NGA..
And I was left jawdropped.