"bunny".
"không"
"anh sẽ kết thúc em "yeonjun tấn công xương đòn của bạn trai khiến gã hét lên và cố gắng tránh tiếp xúc.
anh bỏ soobin ra khi bánh được mang đến, ngượng ngùng nói lời cảm ơn với người phục vụ và cúi chào lịch sự.
"anh định ăn thịt em đấy à?" gã bĩu môi, đưa ống hút lên uống ngụm đồ uống .
"mày có đang nghe thấy không? em ấy nghĩ rằng em ấy giống mày ". yeonjun thì thầm với chiếc bánh của mình
" đừng lập dị nữa, làm ơn".
"anh cũng yêu em." anh mỉm cười nhìn gã "nhưng như anh đã nói ... chúng ta cần mua thêm gel bôi trơn".
"uh? mua thêm gel bôi trơn? "
"đúng, đồ ngốc, im đi." yeonjun dùng cùi chỏ đánh soobin trong khi gã đang cố gắng kiềm chế tiếng cười của mình.
"mmmh, ai đó muốn sử dụng gel bôi trơn." soobin gục đầu vào vai anh, ngửi mùi nước hoa từ cổ anh ấy. "để làm gì?" gã hạ giọng khiến yeonjun run lên. "anh có muốn em đưa ngón tay của em vào bên trong không ?" đặt tay xuống đùi yeonjun, luồn từ từ vào bên trong . "em thích nghe tiếng rên rỉ của anh khi em sử dụng ngón tay lên anh , anh có nhớ cảm giác đó không, bé yêu?"
yeonjun thở hổn hển và nhìn xuống đùi anh, hé mở đủ để soobin tiến lên chạm vào đáy quần của anh "ok, ăn bánh xong để chúng ta đến tiệm thuốc và quay lại phòng tập".
người lớn tuổi bĩu môi "tao ghét mày".
soobin nháy mắt cười khoe má lúm đồng tiền xinh xắn"em cũng yêu anh".
BẠN ĐANG ĐỌC
/ soojun / the damn door
Fanfictionbeomgyu tò mò những gì xảy ra bên trong phòng của yeonjun trong đêm. .nsfw . lowercase