chênh?

59 2 1
                                    

Chắc anh chưa ngủ.

Chắc anh chưa chơi xong game.

Chắc anh chưa ăn.

Chắc anh chưa lướt xong newsfeed hôm nay.

Anh chắc em ngủ rồi.

.

Em chắc anh cần thời gian riêng tư.

Em không chắc về tình cảm của mình với anh.

.

Mà chắc là có. Vì em vẫn muốn nhắn tin, muốn nghe giọng anh, muốn được quan tâm, muốn được nuông chiều.

Muốn trải nghiệm yêu?

Chỉ vậy thôi sao?

Không hẳn, vì em còn muốn nhiều hơn thế nữa.

Muốn nghe những câu chuyện của anh, muốn hiểu về anh, muốn anh khám phá con người em, muốn anh hiểu em.

Có chăng em muốn một mối liên kết sâu sắc giữa người với người? Em đã hy vọng là ta có thể tạo ra nó.

"Có thể em là soulmate của anh."- Anh nói.

Có thể không.

Anh không hiểu em, dĩ nhiên rồi, làm sao mà hiểu được khi ta chỉ mới bắt đầu cuộc yêu?

Anh không bỏ công sức để tìm hiểu em.

Có lẽ anh thiếu thời gian, hoặc anh thiếu hứng thú với em.

Có lẽ vế sau chiếm nhiều phần trăm hơn vế trước.

Anh thừa nhận mình sượng khi nói lời yêu và hành động thân mật, vì anh không yêu em đến mức đó.

Em cũng chưa yêu anh.

Tại sao chúng ta vẫn ở trong mối quan hệ này?

Anh muốn làm bạn.

Em muốn biến mất.

Anh dùng mối quan hệ tình cảm để giữ em ở bên. Nhưng anh không thỏa mãn được yêu cầu của em về một mối quan hệ tình cảm.

Hai lần em cho anh cơ hội để rời đi; cũng là hai lần em cho anh biết mình cần nhiều sự quan tâm, chú ý hơn; cũng là hai lần em cho anh cơ hội.

Em cho anh biết cái quặng con người em ở đâu, nơi anh chỉ cần khai thác là sẽ có được rất nhiều thứ.

Nhưng anh thiếu thời gian, hoặc anh thiếu hứng thú với em.

Em từng nghĩ trong tình yêu, cứ giao tiếp thẳng thắn ra, hẳn mọi chuyện sẽ dễ dàng. Cho đến khi em nhận ra mình không còn muốn nói gì cả.

.

"Anh sẽ tìm được người khác thôi."- Em vừa nói vừa cười. Em vẫn dùng nụ cười để lấp liếm mọi rối bời trong bụng.

"Nhưng người đó không phải em."- Anh thốt.

Dĩ nhiên rồi.

Và em cũng sẽ chẳng gặp ai như anh. Người đầu tiên hỏi về nỗi buồn của em. Người đầu tiên nắm tay em. Người đầu tiên có cách thể hiện cá tính hợp gu em.

Em nghĩ mình có mầm mống tình cảm với anh.

Nhưng em không dám để nó lớn.

Nhưng em vẫn hy vọng mình có thể để nó lớn.

Nên em vẫn chưa biến mất khỏi đời anh. Em vẫn đang đợi.

Em hy vọng anh đọc được mấy dòng này. Lý do chúng nó được đăng lên là vì anh. Và em đoán khi anh đọc được chúng sẽ là khi ta đã chia tay.

Anh muốn viết câu chuyện của mình và người yêu cũ.

Em nằm và viết suy nghĩ về anh. Ba giờ sáng, sau khi thông báo mình đã đi ngủ.

Em chắc anh biết em không ngủ vào giờ này. Em chắc anh không muốn nói chuyện với em.

10/9

ChênhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ