Ch. 10 "3 years "

14 0 0
                                    

Sandro

Tatlo taon na wala si Anna , kasalanan ko na Saktan ko siya dahil rape ko siya dahil sa drugs at alak , iniwan ko siya noon. ...

Tunay ko siya asawa , asawa ko parin si Anna , nalaman ko sa America kasama dalawa ko anak ko lalaki si Steven at anak ko babae si Ortega mga anak ko mahal ko sila .....

Mahal ko asawa ko ,si Anna mahal ko , sinira ni mark na siya ama ng anak namin , ako talaga ama ni Ortega anak ko babae .......

Nalaman ko Saan kompanya siya trabaho kasama niya Isang lalaki si William sino lalaki eto lalapit sa asawa ko ......

Anna asawa kita , totoo asawa kita Hindi fake .......!

Nayon flight ko sa America kunin ko ang asawa ko si Anna .

Punta ako sa apartment niya nakita ko si Anna kasama lalaki yun William .. Nakita ko halikan niya asawa ko sa lips ......

"Halikan mo asawa ko"

" Sandro ano gawa mo ."

" halikan mo  lalaki yan asawa mo ako Anna "

" fake kasal natin Sandro "

" Hindi fake kasal natin totoo kasal ka sa akin Anna "

" pare , Hindi ka mahal ni Anna "

" bawiin ko asawa ko Anna akin ka Lang Hindi sa lalaki yan "

" Sandro umalis ka na "

Dumating mga anak ko si Steven 7years old at Ortega 3years old .... Masaya ko makita ko mga anak ko at asawa ko...

Magkasama na tayo mga anak , mahal ko mommy niyo......nalaman ko na tatlo Taon patay si Tito George sa attak dahil sa kasalanan ko ... Hindi ako patawad ng asawa magyari sa ama niya ,

Tatlo taon Hindi ko kasama magina mahal ko siya ......
Si Anna ang kapalit ni Tito George nagging ceo ng kompanya Nila .....

Bumalik sila sa Pinas para sa kompanya Nila si Anna ang bago ceo at ako naman assistant niya asawa ko nagging boss ko .....
Masaya ako makasama Kami dalawa Anna  sa office niya .

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon