7

23 1 0
                                    

medyo kakaiba ang dorm ng tita ko, masyadong maganda para sa mga lalaki.

minsan iniisip ko tuloy na baka for girls lang talaga ito at niloloko lang ako ng tita ko na for boys ang dorm na ito, kaso sa tuwing makakakita ako ng guys na lalabas mula sa mga rooms, napapawi ang pag asa na bumabalot sa puso ko.

well, I admit mga gwapo sila, kaso, hindi naman ako ganun ka baliw sa mga kalalakihan para himatayin at maghumpasay sa lupa sa kilig for them. hindi ako ganun.

tinignan ko lang sila. tingin lang, parang glance, tapos tama na.

hindi rin naman sila tumitingin sa akin kasi. . . . . . 

(flashbacks)

"tita, nagdecide po ako na, magpanggap na lalaki"-me

"ano!?"-tita

"ehh, kasi tita diba gusto niyo akong magkaboyfriend!?"-me

"oo, pero gusto mo ba ng bakla!?"-tita

"hindi po sa ganun tita, pero, ano po kasi, if ever na magkaboyfriend ako, gusto ko po na kilalang kilala ko na siya, kaya kapag ka kami na, edi okay na po diba?"-me

(end of flashback)

pero atleast diba, pumayag ang tita ko. nakakatuwa na rin at napasang ayon ko siya.

shemay. ang laki ng problema ko. kailangan kong iflat ang chest ko gamit yung nilalagay sa tiyan para pumayat, tapos kailngan ko rin na magpaputol ng buhok at magpalit ng damit panglalaki.

all of which, nagawa ko na.

kaya siguro noong nakita nila ako, wala na sa kanila iyon. they've thought na, im just one of them, simple dude na makakasama nila sa dorm.

iniwan muna ako ng tita ko sa isang upuan doon sa may cafeteria ng dorm, kasi naman noh, naiwan niya pala yung susi ng kwarto ko sa may bahay niya.

kaya ito ako ngayon sight seeing muna.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bring The Boys OutTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon