Batman lao sang bên khi một chiếc xe hơi đâm sầm xuống vỉa hè bê tông. Nắp xe méo đi, kính chắn gió vỡ tan tành, và bình xăng bùng cháy. Y đáp xuống đất, ngay lập tức đứng thẳng lên và xoay lại để nhìn đống kim loại cháy rụi.
"Ối chà," Catwoman khẽ rên gừ gừ, "Hơi bị sát đấy, tình yêu."
Cô lả lướt bước về phía y, lắc hông qua lại và cây roi da búng tanh tách trên cổ tay. Phía sau cô, Solomon Grundy nâng lên một chiếc xe hơi khác.
"Nói cho em nào. Anh làm được gì trước khi cái thuốc kích thích đó hết tác dụng, hmmm?"
Y không có thời gian cho chuyện này. "Câm miệng lại và đánh đi," y gầm gừ.
Đôi mắt xanh lục nheo lại, những ngón tay siết chặt quanh cây roi và cơ thể cô cúi xuống trong tư thế của một con mèo. "Luôn luôn sẵn sàng, bạn trẻ."
Grundy quăng chiếc xe thứ hai. Nó đập xuống mặt đường, lăn vài vòng và lao thẳng vào hai người kia. Một mảnh vỡ lớn bay qua đầu y, những miếng kính vụn rơi xối xả vào họ sau một tiếng vỡ chói tai, và một miếng kim loại từ bánh xe va vào vai người phụ nữ.
Cô hét lên, bật ra xa khỏi y và tiếp đất khó khăn.
"Grundy! Thằng ngu! Tao đang xử lí hắn!"
Con zombie quá khổ càu nhàu và tiến đến chỗ chiếc xe kế bên.
Batman túm lấy cô và ném cô một cách thô bạo qua mặt tiền của một cửa hàng tạp hóa. Cô ngã qua cửa sổ, nhanh chóng thay đổi tư thế và chạm đất giữa những mảnh kính vỡ. Máu ứa ra từ hàng tá những vết thương nhỏ.
Cô rít lên và vung tay. Cây roi da vung lên và siết quanh cổ Batman.
"Trời ạ..." cô lầm bầm. "Mấy người thật là..."
Đẩy y về phía cửa sổ vỡ tan và ngã xuống đất. Đá mạnh vào y.
"Tấn công một cô gái khi cô ấy chưa sẵn sàng à, Bruce? Nhục quá đấy." Tung chân thêm lần nữa."
Y xoay người, nắm lấy chân cô và bẻ mạnh. Xương gãy dưới đầu ngón tay y. Superman không bao giờ cho phép đồng minh của gã sử dụng thuốc kích thích Kryptonite. Xương của cô không đủ cứng để chống đỡ một lực tấn công như thế.
Cô gào lên và ngã gục xuống.
"Ah! Giờ thì... Thế còn tệ hơn đấy!" Cố ép mình nở ra một nụ cười. "Em biết anh thích mạnh tay, anh yêu, nhưng chúng ta thật sự cần có một từ ám hiệu riêng đó."
Cô bất ngờ vùng lên, kẹp chặt chân quanh cổ họng y và ấn y xuống đất khiến y không thể thở.
Y lật người về phía sau và tung thẳng một cú đá vào cô. Cô cố đứng vững nhưng tựa lên mắt cá chân bị gãy và lại ngã xuống.
"Chết tiệt! Grundy!"
Bên ngoài, Green Lantern đã tìm thấy Grundy.
Batman giữ chặt lấy cô, bẻ tay cô ra sau lưng và nhanh chóng còng tay lại. Cô la hét, giãy giụa và khi nhận ra y không hề trêu đùa như mình tưởng, cô để lọt ra tiếng cười trầm thấp.
"Ồ, xấu hổ thật đấy. Em nghĩ em làm được tốt hơn thế cơ." Cô quay lại để đối mặt với y. "Em nghĩ đây không phải lúc, nhưng đề phòng trường hợp anh vẫn đang phân vân, lời mời của em vẫn đang ở trên bàn đó." Cười. "Anh, em, một hòn đảo bỏ hoang nào đó." Cô rướn lên phía trước, áp môi lên môi y. "Hmmm... Nghĩ xem chúng ta có thể gây ra bao nhiêu rắc rối nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Injustice : Gods Among Us
FanfictionĐây là fic của Evilpixie được bạn Sukie Kagamine dịch. Mình không tìm được phương thức liên lạc với bạn trên trang wordpress https://playboybillionaire.wordpress.com/ nên đành mạn phép copy và up fic này lên wattpad. Nếu Sukie không đồng ý mình up f...