Heart-shaped smile

23 2 0
                                    

Ang pamagat ng unang kabanata ang siyang magsisilbi bilang 'magic word' na inyong maririnig kapag ang inyong hiling ay nabigyang pansin, nagarantiyahan, o naaprubahan ng prinsipe na gawingmkwento ang inyong hiling.

Ngunit, may mga bagay kayong dapat asahan sa inyong mababasa:

(1)Una, maaaring hindi ninyo matipuhan ang ginawa ng prinsipe. Kung mangyari man ang ganyang bagay, hinihiling kong kayo'y manahimik na lang. May ibang taong humihiling sa akin ngunit hindi ko napansin dahil napunta ang atensyon ko sa inyo, huwag niyo na lang basahin pa ang mga sumusunod na kabanata kung kayo ay walanag kaluguran, o kasiyahang naramdaman sa binasa ninyo. walang perpekto sa mundo. Ang prinsipe Dyo lang. Ngunit, kahit anong perpektong bagay, hindi mo magagarantiyahang maganda ang kaniyang gawa palagi.

(2)Pangalawa, hindi lahat ng oras ay libre para sa prinsipe. Busy siya sabuhay niya, at kayo rin. Unawain niyo sana na tao lang siya.

(3)Pangatlo, malugod namin kayong inaanyaya upang magkumento sa aming storya.

--

Ngayong alam niyo na ang dapat ninyong asahan, ngayon naman ay pagusapan natin kung anong klaseng hiling ba ang dapat niyong hilingin.

Ang mga bagay na kayang sulatin ng prinsipe ay ang storyang nasa kategorya kung saan maaari itong basahin ng kung sinuman. Bata o matanda. Hindi tatanggap ng rated requests ang prinsipe. Ngunit, kung ang rated request niyo ay walang kasamang senaryo kung saan magiging tatlo ang dalawang taong nakulong sa isang lugar, maaaring pag-isipan ng prinsipe ang iyon hiling. Mababase ang posibilidad nito sa kinatatayuan ng sitwasyon.

Ang pangunahing kategorya ng mga isusulat ng prinsipe ay KPOP. Yes[A/n: naubusan na ako ng matatalinhagang salita TT], KPOP Imagin ito kaya request na! Wag nang magpatumpiktumpik pa! Comment below!

{ 3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ang Mahiwagang Kwento ni Prinsipe DyoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon