[01]

31 1 0
                                    

Isang araw, nadatnang naghahalikan ni Deuce si Ace at Cater. Sa sobrang sadboi nya, naging tindero nalang sya ng kwek kwek sa BGC.

Once nakapag recover na sya sa heartbreaking rs nya with Ace, he became conyo. "Hey pareh, wanna try my super organic orange neon balls?" Here and "Tara parehhh, let's go inuman dyan sa bar sa kanto." there. He became a new person, not like the heartbroken one he was before.

Isang araw, binisita ni Ace si Deuce sa isang bar sa BGC. "Hey Deuce, how have you been...?" Ace asked. "Yooo mga pareh, who's this shawty bae talking to me?" Sabi ni Deuce. Napatungo si Ace. "Deuce... nawalan ka na ba ng kamalayan? It's me, Ace." Paiyak na sinabi ni Ace. "Wala akong knows na Ace pareh, diba kay Diamond ka na?" Tinulak ni Deuce si Ace. Napatitig si Ace.

"Deuce. SNAP OUT IF IT! THIS ISN'T YOU." Isinigaw ni Ace ng malakas, nataranta ang mga tao sa paligid. "Shot puno muna shawty bae, let's talk later when I'm tindahing my super organic orange neon balls sa kanto." Hindi na kinaya ni Ace ang kalokohan nya.

"Ikaw parin ba yung Deuce na kilala ko?!" Ace hagugold. "Stop crying shawty bae, inom ka muna para mawala lungkot mo." Deuce offered a shot of strong Emperador.

Cater entered the bar. "Oh Ace, hinahanap hanap kita tapos nandito ka pala with... Deuce. Sumama ka na sa'kin, please. I made a huge mistake." Cater gripped onto Ace harshly. "LET GO OF ME NGA! HINDI KITA MAPAPATAWAD SA GINAWA MO." Ace struggled.

Deuce, cnampal si Cater at sinabi "HEY. 'Wag mong inaano shawty bae ko, umalice ka dito." Isinigaw ni Deuce at nagulat si Ace sa kanyang sinabi.

Trey hurried into the bar. "Cater, halatang ayaw ni Ace na sumama, 'wag mo nang palakihin yung issue. Tara na, hinahanap na tayo ni Riddle." Trey grabbed Cater palabas. Nagwala si Cater. His online shopping business will be ruined once people in the bar took pictures and videos of him online.

Omalice si Cater sa sobrang hiya na hindi na sya sumabay kay Trey. After everything Deuce witnessed, he finally became sober. He then dragged Ace to his apartment.

Nang makarating sila sa apartment ni Deuce, nagsalita si Ace. "Deuce, alala moba nung naiputan ka ng ibon sa academy...? Don tlg ako nafall sa'yo e." Inamin ni Ace.

"Ace..." lomapit si Deuce. "Alam m b tanginam panget naman ng timing maligo k muna baho mo bhie layo ng binyahe m" sinabi ni Deuce. "Pero sa true Ace... nainlab din ako sa'yo nung nahulog ka sa kanal habang nagbibike tayo."

Pumunta na si Deuce sa kusina. "Anoba kase nangyari sainyo ni Cater?" Tinanong ni Deuce habang gumagawa ng super organice juice. Lumapit si Ace.

"Bhi kase gani2 lam m ba sige ichichika kn sayo" cnabi ni Ace. "Diba nag oonline selling yang si Cater e tngna may lumalande sakanya sa pm nya kunyari bibili ng heartslabyul limited edition boxers pero ibang boxers pala ang nais mhie hayy" ichinika ni Ace kay Deuce. "E tanga tanga akala nya diko malalaman e wala bhie anlande tlg nila kaya cinonfront q e eto naman sya habol ng habol what if itulak ko sya sa kanal?" Umerap si Ace.

"Bhie yan kase wag ka na dito sa BGC umuwi ka na don sa academy" sabi ni Ace. Nang makauwi na sila, nadaanan nila si Cater.

"Tara sontokan nalang ano palag" nag defense mechanism si Deuce. "Nag ibang buhay nako, iba na ang aking nobyo." Sinagot ni Cater. "Kinanginam bilis mo maka rebound gusto mong itulak kt sa bangin gagok k" sinabi ni Ace ng pagalit.

Sino kaya ang bagong nobyo ni Cater? Abangan sa susunod na kabanata 🫣🫣🫣

i met a conyo boy in bgcTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon