"Bagong tao nako, may bago nakong nobyo." Sabi ni Cater. "Bhie payag ka non may rebound kagad" binulong ni Deuce kay Ace "gag0 ka ba, Cater? Sa tingin mo sa ganyang ugali mo magkaka green flag rs ka?" Sinabi ni Ace.
"bhie tara na" inaya ni Deuce. "Oo, ikaw naman kase may salarin kung bakit nagkanda sira sira relasyon natin e." Sinabat ni Cater - WABOOM, SINUNTOK SYA NI DEUCE.
"Hayop ka, ang kapal ng mukha mo!" Tuluyang sinusuntok ni Deuce si Cater. "Guys, ano ba yan? Tama na! Nakakasira ng imahe sa dorm natin." Gumitna si Riddle sa away. Nagmadaling umalis si Cater sa hiya.
Nang makarating sila Deuce at Ace sa dorm, nag ayang kumain si Deuce. "Hey shawtybae, gusto mo ba ng super organic orange neon balls ko ule?" Inalok ni Deuce. "Sige lang bro." Sabi ni Ace. "Maliligo muna ako pre, luto ka lang dyan." Dumeretso na si Ace sa banyo.
Habang naliligo sya, may naririnig syang kausap ni Deuce sa kusina. Hindi gaano ka-clear ang mga sinasabi pero nakarinig sya ng "i love you" sa usapan. Medyo nasira ang puso ni Ace at nagmadali na syang magbihis.
"Pre, tapos na yung pagkain? Tara, kain na tayo." Kumain na ng hapunan ang dalawa't dumeretso na sa tulog. Hindi makalimutan ni Ace ang kanyang narinig kanina.
May mahal na ba si Deuce na iba? Sino ung kasintahan nya? Tingnan natin sa susunod na kabanata.
BINABASA MO ANG
i met a conyo boy in bgc
FanfictionShitfic about ADEUCE made by a TWSTREAMERS TWITCH member 🫶