"Kia nguyệt tỷ, sợ bị phản bội cùng biến cường có quan hệ gì đâu? Liền tính lại nhược người, tìm được rồi một đám tri tâm bạn tốt, cũng tuyệt đối sẽ không bị phản bội a" đây là hoắc vũ lân nhất không hiểu chỗ
"Ngươi sẽ không hiểu...... Chỉ có chính mình cũng đủ cường đại, bị phản bội mới sẽ không thua đến hoàn toàn, tuy rằng này có chút xuẩn, nhưng quên khanh hắn vẫn là lựa chọn con đường này, tuy rằng hắn đã quên phía trước ký ức, nhưng loại này tín niệm vẫn là khắc vào trong xương cốt..."
"Nói ra các ngươi có lẽ sẽ không tin tưởng, quên khanh, không, vũ hạo hắn thật sự bị ái thương quá, bất quá, hắn lại tự giễu ngu xuẩn, hắn chỉ là đơn thuần cho rằng chính mình không đủ cường đại, không đủ ưu tú, làm không tốt, nhưng hắn không biết, hắn đã làm thực hảo, năm đó, hắn vì hắn ái cái kia nàng uống viêm tuyền, chín đao mười tám động, tháo xuống tương tư đoạn trường hồng, nhưng đổi lấy lại là phản bội, bị lợi dụng, bị rời bỏ cảm giác, các ngươi, thể hội quá sao...."
"Vũ hạo hắn liền thể hội quá, tin tưởng các ngươi cũng phát hiện, hoắc vũ hạo cùng vạn năm trước cái kia vũ hạo thật sự quá giống, đồng dạng lam phát, đồng dạng đôi mắt, đồng dạng băng bích đế hoàng bò cạp, đồng dạng tử linh thánh pháp thần, hỏi thiên hạ trừ bỏ hắn, còn có ai có thể như vậy"
"Các ngươi có lẽ sẽ nói đây là trùng hợp, nhưng trùng hợp sẽ có nhiều như vậy sao? Là, trùng hợp là nhiều, xảo đến làm chúng ta tương ngộ nơi này, ta nhận hắn vì ca ca, nhưng hắn lại trước sau không an tâm trung kia khối cự thạch, quên không được cái kia từng yêu hắn nàng, thời gian có thể hòa tan hết thảy, đây là cái gì gạt người chuyện ma quỷ, vũ hạo cùng ta ở chung nhật tử, ta không dám đối hắn sinh khí, không dám đối hắn phát hỏa, bởi vì hắn thật vất vả đứng lên tâm linh lại bị nữ nhân kia đẩy hạ vực sâu..."
"Thượng một lần hắn rời đi, chính là bởi vì ta..."
Cổ nguyệt nói nói, nước mắt liền rớt xuống dưới, song thủy vây quanh ghé vào chính mình trên đùi
"Chính là, vũ lân, na nhi, ta sợ mất đi hắn, ta thật vất vả mới được đến hắn, ta không nghĩ buông tay... Nhưng ta lại không thể cưỡng bách hắn, ta, ta nên làm cái gì bây giờ a...."
"Nguyệt tỷ..." Tạ giải nhìn trước mắt cái này ngày thường cùng chính mình đấu võ mồm không có thua quá, ái cậy mạnh hiếu thắng nữ hài tử khóc thành như vậy, cũng là không khỏi thương cảm lên "Nguyệt tỷ, ngươi không thể như vậy đi xuống, nếu ngươi thật sự thích đại ca, ngươi liền không thể lùi bước! Ngươi muốn dũng cảm đuổi theo! Không thể bởi vì đó là một cái xa xôi mộng liền đình chỉ truy đuổi, chỉ có không ngừng truy mộng giải mộng, mới có thể cho các ngươi không lưu tiếc nuối! Biết không? Chỉ có như vậy, ngươi mới là chúng ta nhận thức cái kia dám yêu dám hận cổ nguyệt!"
"Không sai, nguyệt tỷ, ngươi hẳn là nghe tạ giải, hơn nữa, chúng ta duy trì ngươi, ta cũng hy vọng cái kia có thể làm ca ca từ sương mù đi ra chính là ngươi, chỉ có ngươi mới là tốt nhất người được chọn" hoắc vũ lân cũng là vẻ mặt khảng nhiên
"Đúng vậy, tỷ tỷ, vô luận như thế nào, dám yêu dám hận, dũng cảm đuổi theo, lúc này mới có thể lưu lại tốt đẹp hồi ức, thua bất quá chính là lưu lại tiếc nuối, nhưng không nếm thử, như vậy, cũng chỉ có thể lưu lại hối hận, ai thán cùng nước mắt!" Na nhi cũng cổ vũ cổ nguyệt
"Các ngươi, các ngươi, hảo, ta nghe các ngươi, vô luận vũ hạo hắn khôi phục ký ức sau yêu ta hay không, có nhớ hay không ta, ta đều sẽ hảo hảo ái hắn, cả đời..."
"Đúng rồi, nguyệt tỷ, ngươi nói đại ca chính là vạn năm trước cái kia hoắc vũ hạo?" Tạ giải cũng không có quá mức kinh ngạc, bởi vì hắn trời sinh thông tuệ, sớm tại phía trước liền nhận thấy được, hoắc vũ hạo cùng hoắc vũ hạo trên người điểm giống nhau thật sự quá nhiều, hôm nay kinh cổ nguyệt như vậy vừa nói, tạ giải ngược lại không kinh ngạc
"Đúng vậy." cổ nguyệt đột nhiên ngẩng đầu, đôi mắt đã khóc sưng đỏ, nhìn mọi người "Ta thỉnh cầu người đáp ứng ta một sự kiện, về sau vô luận vũ hạo như thế nào, các ngươi đều không cần phản bội hắn, rời bỏ hắn, cho dù là nói giỡn đều không thể, được không..."
"Nguyệt tỷ, này không cần ngươi nói chúng ta đều biết!" Tạ giải đám người trăm miệng một lời nói
"Chúng ta đây hiện tại, liền chờ hắn bình an trở về đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt thế không thôi, hạo nguyệt vĩnh tồn (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Độc học vô hữu Trạng thái: drop Tag cp của tác giả: Nguyệt Hạo, Lân Hạo Tóm tắt: Lấy đấu la đại lục vì danh, ký kết tam vũ cảm giác tình Lấy tuyệt thế đường nhóm vì môi, dắt hạo đồng chi tơ hồng Lấy lung vương truyền thuyết vì dẫn, kết thúc...