"A a a!" Tạ giải hét lớn, chính là tạ giải lại không có cảm giác được chút nào cảm giác đau, chỉ là trước mắt tối sầm, liền tới tới rồi một cái tân địa phương.
"Không cần kêu, nơi này tạm thời là an toàn." Hoắc vũ lân nói đến.
"Không, cũng không an toàn, ta không cảm giác được bọn họ hơi thở...." Hoắc vũ hạo nhìn phía cổ nguyệt, trừng lớn mắt, cổ nguyệt cũng là vẻ mặt giật mình.
"Có người tới! Mau tránh lên!" Hoắc vũ hạo nhỏ giọng nói, nói xong, nhanh chóng mang theo mọi người ẩn nấp lên.
"Này mấy chỉ hồn thú có chút thực lực, hẳn là đủ rồi hoàn thành phục hưng kế hoạch." Một tiếng truyền đến, hoắc vũ hạo cư nhiên không có cảm giác được hắn đã đến.
Phục hưng kế hoạch? Là cái gì hắc ác tổ chức kế hoạch sao? Hoắc vũ hạo nghĩ.
Nhưng địch nhân mạnh yếu không biết, hoắc vũ hạo cũng chỉ có thể quan sát.
Hắn là một cái mạc ước mười hai tuổi thiếu niên!?
Hắn mang theo mũ lưỡi trai, che khuất nửa khuôn mặt, một viên răng nanh lộ ở bên ngoài, đã có chút nghịch ngợm.
"Từ từ! Ngươi không thể dẫn bọn hắn đi!" Hoắc vũ hạo đột nhiên cảm giác được ở tên kia không biết thiếu niên bên người có hung chịu hơi thở, hơn nữa không ngừng một cổ, như vậy chỉ có một loại khả năng.
"Các ngươi nhưng thật ra tới mau, ta đều không cần chờ." Mũ lưỡi trai thiếu niên cười hai tiếng.
"Có ý tứ gì, ngươi đến tột cùng là ai, có cái gì mục đích!" Hoắc vũ hạo liên thanh chất vấn.
"Không có ý gì khác, chính là yêu cầu mấy cái viễn cổ hồn sư hỗ trợ hoàn thành kế hoạch. Đến nỗi các ngươi trong lòng vấn đề ta đều hiểu rõ, dứt khoát ta cho các ngươi trả lời tính.
Một, ta kêu tây tạp, đến từ, ân, hai trăm năm sau Đấu La đại lục.
Nhị, đến nỗi vì cái gì sẽ yêu cầu các ngươi, đó là bởi vì chúng ta tổ chức đang ở hoàn thành hạng nhất vĩ đại sứ mệnh, hồn thú phục hưng! Các ngươi cũng thấy được, hiện tại hồn thú ít ỏi không có mấy, tương lai càng là liền hồn linh đều thành chiến lược tính vật tư, các ngươi khả năng sẽ cảm thấy hai trăm năm sao có thể có lớn như vậy biến hóa, vậy các ngươi chính là nông cạn. Đại khái ở một trăm năm sau, đã thành thần đường tam đột nhiên hạ giới, hủy diệt rồi chín thành hồn linh cùng hồn linh tháp, giết hại cơ hồ sở hữu hồn linh chế tạo sư. Ở các ngươi cái này niên đại, hồn linh chế tạo sư đã là ít có, tuy rằng sau lại nhiều rất nhiều, nhưng căn bản không đủ! Bọn họ bị tàn sát sau, đều thành chiến lược tính nhân vật, bọn họ chia cắt đấu la, đấu la đã lâu hoà bình lại tán loạn. Cho nên, ta mới càng muốn hoàn thành ta nhiệm vụ, còn đấu la một cái thái bình!
Đến nỗi ta tổ chức, các ngươi đại có thể yên tâm, có lẽ các ngươi nghe qua tên của nó, hắn gọi là, Đường Môn!"
Tây tạp càng nói càng kích động, ngay cả hoắc vũ hạo cũng có chút động dung.
"Nhưng, dựa vào cái gì làm chúng ta cho rằng ngươi là Đường Môn người?" Hoắc vũ hạo phát ra cuối cùng nghi vấn.
"Này dễ làm." Tây tạp móc ra một tấm card, mặt trên rành mạch viết mấy chữ, nhưng nhất thấy được chính là Đường Môn hai chữ.
"Đây là... Đường Môn môn chủ lệnh! Này tuyệt đối là không thể tạo giả, nhưng ngươi sao có thể! Ngươi tạm thời mới mười tuổi tả hữu." Hoắc vũ hạo vẫn là có chút không tin.
"Thôi, đi thôi." Hoắc vũ to lớn chạy bộ hướng tây tạp.
"Vũ hạo! Hắn có thể tin sao?" Cổ nguyệt vẫn là có chút không yên tâm.
"Yên tâm, ta vừa mới ở trên người hắn cảm giác được huyền thiên công chờ Đường Môn tuyệt học, hẳn là không sai được, nhưng nếu Đường Môn tuyệt học ngoại truyện, đó chính là một chuyện khác." Hoắc vũ hạo nói
"Yên tâm, liền tính là hai trăm năm sau Đường Môn, tuyệt học cũng là bảo trì phi Đường Môn người bất truyền chế độ." Tây tạp nói.
Tạ giải chỉ là tới một câu: "Ta cùng đại ca đi, đại ca ở đâu ta ở đâu!"
"Kia hảo, chúng ta đi thôi, các ngươi không cần lo lắng nơi này người, chúng ta nói vẫn là mới lạ với thời gian kỹ thuật, nhưng vẫn là có thể bảo đảm các ngươi khi trở về vẫn như cũ ở cái này thời gian, một phút một giây đều không kém." Tây tạp nói
"Được rồi, đi thôi, cùng ta thượng thời gian xuyên qua cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt thế không thôi, hạo nguyệt vĩnh tồn (QT) (Drop)
FanficTác giả: Độc học vô hữu Trạng thái: drop Tag cp của tác giả: Nguyệt Hạo, Lân Hạo Tóm tắt: Lấy đấu la đại lục vì danh, ký kết tam vũ cảm giác tình Lấy tuyệt thế đường nhóm vì môi, dắt hạo đồng chi tơ hồng Lấy lung vương truyền thuyết vì dẫn, kết thúc...