Chap 1

16 2 0
                                    

- Yuri-san con có thể trở thành anh hùng đc ko?
- M..ẹ mẹ máu..u mẹ
Bà ấy cố gượng cười đưa đôi tay gầy gò kia lên gương mặt tôi, bà ấy nằm trên vũng máu lau từng giọt nước mắt của tôi giọng vẫn nhẹ nhàng như mọi khi chỉ tiếc nay giọng nói ấy vô cùng yêu ớt.
- Yuri-san...mẹ..xi..n..lỗ..i..đá..ng..lẽ..con.xứng.đáng với..1 ..ng..ười..mẹ..khá..c..tốt..hơn.
- MẸ.. N..ÓI GÌ VẬ..Y AI ĐÓ L..ÀM ƠN CỨ...U MẸ.. CHÁU V...ỚI H.ỨC.. HỨC
- Hã..y..trở..thành..a..nh..hù..ng.nhé?..Mẹ..yê..u..co..n
- MẸ YÊU CON THÌ LÀM ƠN Ở LẠI VỚI CON ĐI MÀ HỨC HỨC CẢ MẸ VÀ ÔNG ẤY TẠI SAO 2 NGƯỜI LẠI MUỐN BỎ RƠI CON?!?!
....
Bà ấy đã chết ngay trước mặt tôi bọn tôi ở chỗ bãi rác nên rất lâu sau đó cảnh sát mới tới và đưa tôi đi. Họ an ủi tôi đưa tôi vào trại trẻ mồ côi tôi đc học trường mẫu giáo gần ở đó tôi gặp đc 2 cậu ấy.
- Aoo kachan giỏi quá đi mất
- Tất nhiên r Deku sẽ ko bao giờ giỏi đc như tớ đâu
- T..ớ..sẽ bộc lộ năng lựcc sớm thôiii
- Dù có bộc lộ sẽ ko giỏi bằng tớ đâu. Tớ nói đúng ko Yuri
- Y..urii
- 2 cậu trẻ con thật đấy.
- Cậu nói gì cơ!!
- Kac..hann
- Các em hết giờ giải lao rồi vào chỗ ngồi đi nào. Tiết mĩ thuật hôm nay cta sẽ vẽ về mơ ước tương lai. Nào giờ thì các em lấy giấy ra
\ Vângg /
- Ước mơ của em là trở thành anh hùng số 1!!
- Em muốn trở thành anh hùng cứu mọi người.
- Em..muốn trở thành anh hùng.
Thấm thoát 10 năm đã trôi qua khi học hết mẫu giáo tôi đc nhận nuôi bởi 1 gia đình bình thường họ rất yêu quý tôi và coi tôi như con ruột vậy. Tôi cũng đc đổi tên và đổi họ khác . Nhưng vì đột ngột tôi đã ko có 1 lời chào tạm biệt tử tế vs 2 cậu ấy. 1 người luôn muốn đạt đc ước mơ của mình mà ko ngừng tiến lên, người còn lại tuy hơi hiền và dễ bắt nạt nhưng sâu trong cậu ấy là cả 1 sự quyết tâm cho ước mơ của mình. Vậy còn tôi? Ước mơ của tôi chỉ là hoàn thành ước nguyện cuối cùng của bà ấy người đã bỏ rơi tôi 1 mình trên thế giới này...
- Aoi-chan!!! Thư củ...a trư..ờng..U.A về rồiiii!!!
Tôi mở thư ra và tất nhiên tôi đc nhận vs số điểm cao số 3 đầu vào. Mẹ.. con đã bước đc bước đầu tiên tới mong muốn của mẹ rồi.
- Con đc nhận rồi tuần sau con sẽ đến trường học
Bà ấy ôm chầm lấy tôi khóc vì vui mừng bà ấy thật ấm áp. Cảm ơn vì đã cho tôi có đc 1 gia đình ấm áp như thế này. Liệu có thật sự ấm áp?
Tôi ngồi trên xe buýt nhìn qua chiếc kính đối diện tôi đang đi tới ngôi trường đào tạo anh hùng đấy.
\ Trạm ga ... chuẩn bị xuất phát /

Cậu ta trông quen quá à cậu ta là người đứng top 1 khẳn nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu ta trông quen quá à cậu ta là người đứng top 1 khẳn nào. Người có gương mặt cau cáu như này sẽ trở thành anh hùng ư lạ thật. Tôi và cậu ta ngồi cạnh nhau vì xung quanh hết chỗ. Tôi ko quan tâm cho lắm và tiếp tục lướt điện thoại.
- M là đứa top 3 khi thi đầu vào đúng ko?
....
- T hỏi m đấy nhìn đi đâu vậy?
- Đúng vậy tôi là đứa top 3 có gì ko?
- M tên gì
- Y..( lại suýt nói ra cái tên đấy r) Aoi Sora cậu tên gì?
- Katsuki Bakugo
Cuộc nói chuyện ngắn ngủi kết thúc bọn tôi xuống cùng ga vs nhau và đi vào trường.
- DEKU!! RỐT CUỘC SỨC MẠNH HÔM TRƯỚC M SỬ DỤNG LÀ Ở ĐÂU?!?!?
- KA..CHAN..TỚ..
- Deku? Kachan?
- Tớ là deku cậu là ai thế?
-... Yuri Tama
- Hở m là
- Là tớ Yuri đây
- Yuri là cậu thật sao?
- Ưm
- MẸ KIẾM ĐI THEO TAO CON NHÃI. M DEKU T KO CẦN BIẾT SỨC MẠNH TỪ ĐÂU MÀ RA NHƯNG TAO SẼ LUÔN MẠNH HƠN M NHỚ ĐẤY!!
- Ka..tsuki
- Đừng có gọi tên tao!!!
Cậu ấy lôi tôi ra sau trường gương mặt cậu ấy thực sự rất tức giận.
- Mày con nhãi khốn khiếp m rốt cuộc đã ở đâu 10 năm qua?!?!

- Tớ đc 1 gia đinh nhận nuôi lúc ấy đột ngột quá tớ chưa kịp nói lời tạm biệt vs cậu xi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Tớ đc 1 gia đinh nhận nuôi lúc ấy đột ngột quá tớ chưa kịp nói lời tạm biệt vs cậu xi..n lỗi
- XIN LỖI LÀ XONG SAO M CÓ BIẾT T ĐÃ TỪNG NGHĨ M CHẾT Ở ĐÂU ĐÓ VÀ KO THÈM QUAY LẠI KO?!?! T CẪM M YURI.. Cấm m rời xa tao lần nữa.
- ..Katsuki..tớ hứa vơi cậu.
Tôi và cậu ấy luôn đi cùng nhau như hồi xưa vậy bọn tôi như là bạn thân vậy. 1 tháng học ở ngôi trường đó trôi qua, sắp tới bọn tôi phải tham gia hội thể thao đc tổ chức vào mọi năm. Dạo này Katsuki tập luyện rất nhiều tôi có hơi lo cho sức khỏe của cậu ấy.
- Uống nước đi cậu tập liên tục nãy giờ lâu quá r đấy.
- Chưa đủ đâu con nhãiiii tao còn phải tập luyện nhiều hơn nữa.
- Chăm chỉ ghê nè tối nay tớ sang nhà cậu ăn ké đc ko?
- ĐÉO TỰ ĂN Ở NHÀ M ĐI
- Tớ khong có biết nấu ăn bố mẹ tớ đi công tác 1 tuần cơ mẹ cậu đồng ý cho tớ ở ké nhà cậu r mà.
- MẸ KIẾP MỤ TA CÒN KO NÓI VS TAOO
- Cậu nóng giận làm gì cơ chứ._.
Tối hôm ấy tôi vs cậu ấy đi về cùng nhau trên tàu điện ngầm. Cậu ấy vẫn cau có chỉ bài cho tôi như mọi hôm.
- Phần này phải đảo đúng ko Katsuki? Katsuki? Ể..

- Phần này phải đảo đúng ko Katsuki? Katsuki? Ể

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đúng là tập cho cố zô. Haiz nhưng nhìn kĩ mới thấy tên này cũng đẹp trai đấy chứ mỗi tội cái tính gì đâu ko.
- Nè nè dậy đi katsukiiii. Tch a Katsuki có tội phạm dậy mau nhanh lên
- Hở tội phạm? HẮN Ở ĐÂU?!?!
- Đây này tên tội phạm ngủ như chết đến ga rồi xuống thôi
- MẸ KIẾP CON NHÃI ĐỨNG LẠI CHO TAOOO
- Tớ đâu có ngu

- Yuri-chan vào nhà đi
- Con cảm ơn cô
- Cô nấu hết rồi con vào ăn đi
- Vâng ạ
- Món cô nấu ngon quá đi mất ko như ai đó nấu toàn bỏ rõ lắm ớt vào cay lè à
- CON NHÃI M NÓI GÌ
- IM NGAY CON BÉ NÓI ĐÂU CÓ SAI
- 🔥🔥🔥🔥
- Con ăn xong r xin phép ạ
- Có nước nóng đó con đi tắm đi để đó Katsuki khác dọn
- CÁI GÌ CƠ NÓ ĂN TRỰC CON KO DỌNNNN MẸ KIẾPPP

- Yuri-chan vào nhà đi- Con cảm ơn cô- Cô nấu hết rồi con vào ăn đi- Vâng ạ- Món cô nấu ngon quá đi mất ko như ai đó nấu toàn bỏ rõ lắm ớt vào cay lè à- CON NHÃI M NÓI GÌ- IM NGAY CON BÉ NÓI ĐÂU CÓ SAI- 🔥🔥🔥🔥- Con ăn xong r xin phép ạ- Có nước ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-

Bloody Sorrow Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ