Chap 5

12 1 0
                                    

- Tao thích mày
Tôi nhìn thẳng vào đôi mắt cậu ấy ánh mắt trìu mến nhưng khiến lòng tôi nặng trĩu. Tôi và cậu ko thể yêu đc đâu tôi ko xứng.
- Tớ xin lỗi tớ..chỉ coi cậu là bạn thôi
- Tao vs m ko thể làm bạn nữa rồi. Tao tôn trọng quyết định của m
Cậu ấy đang dần rời đi tim tôi như bị bóp chặt lại vì muốn cạnh cậu mãi mãi mà ngay cả giờ từ bạn cũng ko còn tư cách vs tôi. Katsuki tớ xin lỗi tớ thật sự rất yêu cậu nhưng tớ ko đủ can đảm. Từ giờ tớ vs cậu sẽ chấm dứt sao. Ngày hôm ấy trôi qua thật lâu bọn tôi vẫn đến lớp như mọi khi. Mọi thứ diễn ra thật bình thường thật nhàm chán.
- Aoi-chan cậu về cùng bọn tớ ko?
- Nay tớ bận rồi để hôm khác nha thành thật xin lỗi các cậu
- Ko sao cậu về cẩn thận nha
- Ừm
Mẹ gọi cho mình đến chỗ nào vậy? Khó tìm nhà quá, ah kia rồi.
\ Kính coong /
- Aoi?
- Todoroki??
- Cậu là con của gì Sora sao?
- À ừm
- Cậu vào đi
- Cảm ơn cậu, xin lỗi đã làm phiền
- Con đến rồi ngồi xuống đây Aoi
- Mẹ gọi con đến đây là có chuyện gì ko ạ?
- À sắp tới con sẽ chuyển sang đây ở Aoi...À Ko Yuri-chan mẹ và bố sẽ đi sang nước ngoài làm lâu dài bên đấy. Con tạm nhà của Todoroki-kun nha.
- Sao 2 người ko nói trước cho con?
- Tại đột ngột quá mẹ xin lỗi Yuri-chan
- Tại sao lại là Yuri??
- Mẹ phải đi luôn rồi chào con Yuri
- Chờ đã...
Bà ấy đi thật nhanh rời khỏi tôi giống như Katsuki sáng nay vậy. Họ gọi tôi là Yuri có nghĩa là tôi ko còn là đứa con gái Aoi nữa sao? Họ đang bỏ rơi tôi?
- Aoi..À ko Yuri cùng về nhà cậu lấy đồ đạc nào.
- ...Ừ
Tôi đi cùng cậu ấy trên chuyến tàu mọi hôm tôi đi học trở về ngôi nhà của tôi? Ko là của Aoi Sora chứ ko phải Yuri Tama tôi.. thật sự rất hận cô Aoi.
- Cậu ngồi dưới này uống nước đi tôi khác tự lên lấy đồ
- Ừm
Đi từng bước nặng nề lên căn phòng của tôi cách trang trí nền phòng đều ko theo sở thích của tôi mà là theo sở thích của Aoi. Lấy vali ra dọn hết đồ đạc của bản thân tôi đi nhìn ngắm lại căn phòng tôi ko thể khóc nữa.
- Tôi xong rồi đi thôi
- ...
Tôi và cậu ấy trở về nhà tuy cậu ấy ko nói gì nhưng tôi có cảm giác cậu ấy muốn hỏi tôi điều gì đó. Tôi tắm xong đc chị của Todoroki gọi xuống ăn cơm chị ấy rất thân thiện coi tôi như là em gái chị ấy vậy khiến tôi có chút vui. Tôi cầm đôi đũa lên bỗng cơn đau nhói lên từ tay phải nó đau đến nỗi tôi còn ko cầm nổi đũa. Chị ấy và Todoroki liền ra xem vết thương của tôi tôi ko để ý từ lúc nào mà nó lại xưng lên vs ứa máu ra nhiều như vậy chắc tại tôi chỉ mới băng qua loa.
- Tay cậu cứ xưng to lên từ chiều rồi cậu ko thấy đau à?
Cậu ấy để ý sao? Ra đây là điều cậu ấy muốn hỏi.
- Tớ ko có để ý ko sao đâu chị và cậu cứ ăn đi em lên thay băng
- Vết thương như vậy băng ko là ko đc đâu
- Em ko sao đâu chị đừng để tâm
- Chị tớ nói đúng đấy lên tầng tớ khử trùng vs năng lại cho
- Thật sự tớ tự làm đc cậu tiếp tục ăn đi
- Nếu cậu ko muốn băng ở nhà thì cta ra viện
-.. Đc rồi nhờ cậu
Cậu ấy bảo tôi lên tầng trước rồi lấy đồ lên sau. Cậu ấy tỉ mỉ khử trùng vết thương của tôi thật nhẹ nhàng.
- Ah...
- Tớ xin lỗi rát lắm à
- Có hơi thôi tớ chịu đc
- Cậu đau thì cứ khóc đi
- ....
- Vết thương này từ đâu mà ra vậy?
- .. Tớ bị lửa đốt vào tay.
Vl sao mình nói dối ngu vậy chứ.
- Cậu cẩn thận vào chứ tớ ko ngờ cậu ngốc như vậy
Ể cậu mới ngốc ế câu nói dối ko 1 ai tin sao cậu lại tin đúng là trai đẹp thường ko đc bình thường.
- Xong rồi đấy
- Cảm ơn cậu cậu giỏi thật đấy

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bloody Sorrow Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ