"Phải không?" Nói tạ giải dưới chân liền xuất hiện một cái hố, mà tạ giải chân cũng bởi vậy hãm đi xuống. "Kia khả năng muốn cho ngươi thất vọng rồi."
Nói cổ nguyệt lại ném ra mấy cái hỏa cầu. Mà lúc này tạ giải nhân chân lâm vào hố đất mà không thể di động, nhưng đối mặt cổ nguyệt hỏa cầu hắn vẫn như cũ không sợ hãi.
"Ngươi cho rằng ta công kích cũng chỉ có này đó?" Nói cổ nguyệt liền lại ném ra một cái đồ vật.
Nhưng lần này cổ nguyệt ném cũng không phải hỏa cầu, chỉ thấy cổ nguyệt ném ra vòng cầu ở không trung phát ra loá mắt quang mang. Này quang mang lệnh tạ giải không mở ra được đôi mắt.
Cảm nhận được hỏa cầu tới gần, tạ giải không thể không dùng trong tay quang long chủy ở không trung lung tung múa may. Phanh —— đột nhiên hỏa cầu bị một đạo bạch quang chặn, cuối cùng đánh vào chung quanh trên mặt đất.
Không biết khi nào không trung dùng vài miếng bông tuyết nhẹ nhàng mà bay xuống ở tạ giải trên đầu, chung quanh độ ấm cũng hàng xuống dưới, thiên lam sắc tóc dài ở không trung theo gió phiêu động, một đạo màu lam thân ảnh chắn tạ giải trước mặt.
"Vũ...... Vũ lão sư!" Nhìn trước mặt vì chính mình ngăn trở công kích vũ trời cao, tạ giải tức khắc trừng lớn hai mắt.
Vũ trời cao quay đầu dùng sắc bén ánh mắt nhìn về phía nửa cái chân còn hãm ở hố đất trung tạ giải, chậm rãi mở miệng nói: "Tạ giải, ngươi thua."
Nghe được vũ trời cao nói sau tạ giải yên lặng mà cúi đầu.
"Còn thất thần làm gì sao, còn không mau đi chạy bộ!" Nói xong vũ trời cao liền rời đi.
Nhìn vũ trời cao rời đi bóng dáng, tạ giải chậm rãi đem chân từ hố đất lộng ra rới.
Mang vũ hạo nhìn tạ giải cái dạng này cũng không biết tự nên làm chút cái gì tới an ủi trước mặt thiếu niên, theo sau nhìn quay đầu nhìn về phía cổ nguyệt, yên lặng cầu nguyện, hy vọng này hai vị về sau quan hệ không cần quá kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
Long Vương thời đại chi linh băng trở về (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Tinh vũ _1194311492804608 Trạng thái: drop (lần cập nhật cuối của tác giả là tháng 8/2023) Tóm tắt: Mang vũ hạo bởi vì trong lòng đối hồn thú nhóm áy náy mà trở lại một vạn năm sau đường vũ lân thời đại