21. Diễn kịch diễn nguyên bộ

8 1 0
                                    

Vũ trời cao lạnh băng thần sắc thiếu chút nữa không banh trụ, cổ nguyệt quay đầu cười trộm, yên lặng mà vì đường vũ lân ở chính mình trong lòng tạo một tân nhân thiết —— ngốc bạch ngọt. Mà tạ giải còn lại là mắt trợn trắng, lấy biểu chính mình trong lòng vô ngữ.

Bất quá chính mình hiện tại hình như là "Con tin", tùy thời có khả năng bị vũ trời cao một kích đào thải, làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Cái nào người có thể tới giúp hắn thoát khỏi "Con tin" cái này chức nghiệp, online chờ, cấp.

Nhìn một chút cũng không có thân là "Con tin" tự giác tạ giải, cổ nguyệt lâm vào trầm tư, gia hỏa này rốt cuộc còn muốn hay không cứu.

Đang lúc vũ trời cao lại lần nữa cầm kiếm chỉ hướng tạ giải khi, một đoàn thanh phong từ mặt bên thổi quét tới, đem tạ giải đẩy ly vũ trời cao công kích phạm vi.

"Chuyên chú điểm." Cổ nguyệt trên mặt hiện hết đối tạ giải ghét bỏ, thực lực không đủ, nhưng lại tự đại ái làm nổi bật, loại người này nên diệt sạch!

Cổ nguyệt quyết định trò cũ trọng thi. Chỉ thấy vũ trời cao dưới chân mềm nhũn, nhanh chóng hướng mặt đất hạ hãm.

Vũ trời cao đạm nhiên cười, thủ đoạn run lên, mộc kiếm nhẹ nhàng điểm ở mấy cái băng trùy thượng, dễ như trở bàn tay đem này vạch trần.

"Ô ô ——" đường vũ lân ngàn đoạn thép vôn-fram chùy lại lần nữa tới rồi cùng lần trước bất đồng chính là lần này là quét ngang, bao trùm phạm vi lớn hơn nữa, cũng càng dễ dàng đánh tới vũ trời cao.

Tiếp xúc đến thép vôn-fram chùy vũ trời cao lúc này mới chân chính cảm nhận được thép vôn-fram chùy trung kia cổ đến từ đường vũ lân lực lượng, tiểu gia hỏa này lực lượng, xác thật không giống bình thường!

Mấy đoàn hỏa cầu hướng vũ trời cao bay tới, cổ nguyệt công kích đúng lúc xuất hiện. Vũ trời cao dùng chính là mộc kiếm, dùng hỏa tới công kích, hiệu quả hẳn là tốt nhất.

Vũ trời cao đạm nhiên cười, thủ đoạn run lên, mộc kiếm nhẹ nhàng điểm ở mấy cái băng trùy thượng, dễ như trở bàn tay này này vạch trần.

"Ô ô ——" đường vũ lân ngàn đoạn ô cương chùy lại lần nữa tới rồi. Ô cương chùy quét ngang mà đến, cùng lần trước so sánh với, lần này phạm vi càng quảng, cũng càng dễ dàng đánh tới vũ trời cao.

Tiếp xúc đến ô cương chùy khi vũ trời cao khóe miệng khẽ nhếch, tiểu tử này quả nhiên không có làm hắn thất vọng. Bất quá......

Vũ trường ** nhiên thay đổi kiếm phong hướng cổ nguyệt đâm tới, cổ nguyệt đồng tử phóng đại, lúc này đây vũ trời cao mục tiêu thế nhưng là nàng!!!

Đường vũ lân lập tức phóng xuất ra lam bạc thảo, ý đồ đem cổ nguyệt kéo đến an toàn mảnh đất. Tạ giải tuy rằng không thế nào thích cổ nguyệt, nhưng bọn hắn hiện tại dù sao cũng là đồng đội, là người trên một chiếc thuyền, cổ nguyệt thực lực hắn cũng là rõ như ban ngày, nếu không có cổ nguyệt hỗ trợ, bằng hắn cùng đường vũ lân, hoắc tiểu vũ ba người ở vũ trời cao trong tay căng không được bao lâu, ngay sau đó tạ giải thuấn di đến cổ nguyệt trước mặt, ý đồ giúp cổ nguyệt lập tức công kích.

Vũ trời cao khóe miệng khẽ nhếch, thực hảo, đây là hắn muốn kết quả. Vũ trời cao thân ảnh trở nên hư ảo lên, ngay sau đó biến mất tại chỗ.

Vũ trời cao lợi dụng quỷ fan điện ảnh tung bước nhanh chóng đi vào cổ nguyệt phụ cận hoắc tiểu vũ trước người, kiếm phong hướng hoắc tiểu vũ thẳng tắp mà đâm tới.

Tiếng sáo sậu đình, chỉ thấy hoắc tiểu vũ dùng chính mình trong tay cây sáo ngăn trở vũ trời cao kiếm. Đường vũ lân ba người quay đầu nhìn đến này phía sau màn không khỏi mà sững sờ ở tại chỗ, không biết như thế nào cho phải.

Đột nhiên phản ứng lại đây cổ nguyệt tiến lên một bước, hướng vũ trời cao khom lưng nói: "Vũ lão sư, là chúng ta kỹ không bằng người, chúng ta nhận thua."

Nghe được cổ nguyệt nói sau vũ trời cao thu hồi trong tay mộc kiếm. Hoắc tiểu vũ thấy vũ trời cao thu hồi mộc kiếm sau, cũng nhanh chóng thu hồi chính mình võ hồn. Hoắc tiểu vũ sắc mặt có chút khó coi, còn quá hắn tinh thần chi trong nước hồn linh biết này còn quá là ở diễn kịch thôi, tuy rằng làm như vậy có chút không phúc hậu, nhưng nếu thân phận bại lộ nói, thế tất sẽ khiến cho hồn sư giới náo động.

Long Vương thời đại chi linh băng trở về (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ