CHƯƠNG II

92 13 1
                                    

   Sau một khoảng thời gian học cùng nhau thì Porsche đã có cái nhìn khác về Kinn, thực sự học lực của cậu đã tốt rồi thế nhưng Kinn khá hơn cậu rất nhiều. Việc học thực sự rất áp lực cộng thêm cả việc ở quán bar nữa khiến thành tích học tập sút rất nhanh, và rồi tôi nhận được lời giúp đè nghị giúp đỡ từ Kinn trong ngỡ ngàng.
Kinn: "Sao vậy mày lúc đầu mồm mép khoe khoang mình học giỏi lắm mà sao ỉu xìu vậy"
Porsche: "Êy, mày tránh ra giùm đi việc của tau mày không cần xía vào, kệ mẹ tao, đừng chọc điên tao, tao đủ mệt rồi nha mày"
Kinn: "Au, tao chỉ quan tâm mày thôi mà..."
Porsche: "Mày mà quan tâm tao á, nghe lạ ghê ha. Quan tâm tao mà gây chuyện với tao suốt ngày"
Kinn: "Tao quan tâm mày từ lần đầu gặp nhau ở quán bar rồi mà, mày quyến rũ lắm do mày lần nào cũng khước từ tao hết rồi chửi tao nữa. Tao luôn luôn để ý mày do mày vô tâm không chú ý tao thôi"
   Nghe những lời của Kinn nói tim cậu hẫng một nhịp, cậu nghĩ một thiếu gia chơi bời như hắn thì đang ghẹo cậu mà thôi. Ngẫm lại suốt quá trình học trên lớp Kinn luôn để ý cảm xúc của cậu, luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất.
"Vậy mày nói quan tâm tao thì giúp tao học đi thành tích của tao đi xuống quá chừng luôn, tao stress lắm rồi" - Porsche
Kinn: "Ok luôn tao luôn sẵn lòng với mày mà, nhưng cũng phải có học phí đi kèm chứ nhỉ ??!"
Porsche: " Ê thằng c.h.ó, mày nói mày thích tao mà giờ mày đòi lấy tiền là sao, đúng là đồ mồm mép là giỏi. Tao nói trước là tao không có đâu, thế thì thôi khỏi học". Nói xong cậu hậm hực liền đứng dậy đi luôn.
   Kinn chạy đuổi theo nắm tay cậu lại: "Tao có nói là sẽ lấy tiền mày đâu mà mày nóng thế, cái tính này mãi không bỏ được. Học phí nhất định tao sẽ không lấy tiền nhưng lấy cái gì thì tao phải nghĩ đã, tôi đang nghĩ thầm học phí này chắc phải ngon lắm đây :))"
   Cậu suy nghĩ một hồi rồi cũng đồng ý miễn không tốn tiền là được, tiền sinh hoạt đã không đủ mà giờ lòi thêm tiền học phụ đạo nữa cậu không muốn xin tiền ba mẹ đâu, thế chắc cậu phải nai lưng làm như con trâu mất. Cậu và hắn bàn bạc sơ qua thời gian và địa điểm buổi học rồi tạm biệt nhau, cũng sắp đến giờ ca làm của cậu rồi tới sớm thôi không lại phải nghe bài ca oan thán của anh quản lý mất.
   Có câu "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" quả là không sai mà. Cậu và gắn dành thời gian bên nhau nhiều hơn khiến cho mối quan hệ của cả hai ngày càng khắng khít và dần thích nhau, đối với Porsche thì tình yêu không phân biệt giới tính, love is love thôi nhưng cậu vẫn cảm nhận được sự khác biệt trong gia cảnh của hai người. Khi hai người đi mua sắm, trong khi cậu đặt lên đặt xuống xem giá thì hắn lại chả thèm nhìn hốt hết luôn định mua cho cả làng hay gì đúng là thiếu gia xem tiền như lá đa mà.
   Nhưng thôi kệ đến đâu hay đến đó, quan trọng bây giờ cả hai đang cảm nắng nhau và nghiêm túc xây dựng mối quan hệ này.
Porsche là một người thẳng thắn không muốn phụ thuộc vào ai cả, cậu vẫn muốn đi làm ở quán bar để trang trải thêm nhưng Kinn nhất định không cho cậu làm tối nào cũng tới ca làm của cậu để phá.
Hắn nói cậu quyến rũ mọi người xung quanh trong khi cậu chẳng làm gì ngoài đứng pha chế, hắn không chịu được ánh mắt mấy vị khách nhìn cậu. Có lần hắn xuýt đấm vỡ mặt tên công tử buông lời tán tỉnh cậu.
   Và rồi cuối cùng thì tôi cũng chịu thua hắn, ok nếu hắn muốn lo cho cậu thì cậu sẵn sàng thôi đỡ đi làm nhọc thân, sẽ có ngày cậu cà nát thẻ hắn luôn cho mà xem.
Từ ngày yêu nhau cậu cũng cấm tiệt hắn lui tới các quan bar như trước không có dụ hắn quản cậu mà cậu để yên cho hắn đâu, Kinn quản Porsche một thì Porsche quản Kinn mười nhá. Nghĩ đi nghĩ lại sao cậu có thể yêu cái người tính chiếm hữu cao lại còn hay ghen vô cớ thế này nhỉ, Kinn đáng ghét thật nhưng cái bản mặt đẹp trai cũng là thật ừm với cả body của ngọt nước của Kinn nữa cũng khiến cậu xiêu lòng, người gì mà body đẹp hết sẩy lần nào nhìn mặt cậu cũng đỏ như trái cà chua mlem quá đi mất, Porsche ơi sao mày mất giá quá vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Back TogetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ