Phần 2/ chương 5/ mèo mới

294 27 14
                                    

SÁNG hôm sau , Eio rời đi từ sớm , cậu không quên ghi note nhắc nhở Apo bla bla bla.

Do từ khi Apo chuyển đến nhà Anh hai ở thì cậu đã đăng kí học Onl , và thường thì cậu dậy rất sớm để ăn sáng và làm 7749 việc khác .

Hôm nay cũng dậy cậu dậy với một tâm trạng uể oải , vương vai chuẩn bị vệ sinh cá nhân thì thấy chiếc mèo đang ngồi đợi trước cửa , cậu cũng đi lại và mở cửa cho Rau Răm .

Nó nhìn cậu đầy giang xảo rồi hất đít bỏ đi :)))

Apo đầu tóc rối bù nhanh chóng vào vệ sinh cá nhân và ra phòng bếp ăn thức ăn mà Eio chuẩn bị cho cậu từ trước , ăn xong xuôi cậu chuẩn bị học onl thì ...

- Méoewwwww , tiếng Rau Răm la lên khiến Apo chạy lại thì thấy chiếc mèo đang xù lông với một thứ gì đó , cậu nhanh chóng đi gần lại xem kĩ thì hoá ra đó là con chuột :)))

Apo nhìn sang Rau Răm cười giang xảo , cậu tiếng lại nắm gáy Rau Răm thẩy lại chổ con chuột .

- Khàaaaaaa , Rau Răm khè con chuột rồi tán nó vài đường , và kết cục bị con chuột rượt lại :), mặt cho Rau Răm có những phút giây hạnh phúc vui vẻ cùng em chuột loli . Apo đi học :))

_____________

Do đã cho Apo Biết về thân phận thật của mình nên con mồm lèo này không còn khách khí hay gì nữa , chỉ khi có mình nó và Apo trong nhà thì chiếc mèo này có thể biết đổi thành người hay mèo tùy thích .

30 phút sau

Chiếc mèo biến thành người rồi cau mài đi vào phòng Apo . Apo đang học thì nhìn thấy Mile đi vào , cậu quay sang ra hiệu cho anh im lặng , nhưng con mồm lèo này đã chịu nghe ? MILE mặt cho Apo học nó đi tới đi xuôi đi ngược rồi một lúc thì biến lại thành mèo , và đi vào dưới bàn nơi Apo đang học, vừa vào thì chiếc mèo ấy lại biến đổi .

Apo nhìn xuống cau mài tỏ vẻ không đồng ý .

Nhưng Mile thì cứ như bị khùng ngồi ôm chân Apo mà hun :)

Apo bất lực cố gắng đến hết buổi học ,cậu vội gập máy tính lại cuối xuống lôi Mile lên hỏi

- Anh bị gì vậy , không thấy tôi đang học mà cứ làm trò con bò quài vậy ?

- tôi là con mèo mà ?

- má , Apo cạn lời

- anh muốn gì ? Ăn hả ?

- không tôi chỉ muốn ở bên cậu chủ thôi , Mile nói

- chê

- giề ? Cậu chê xao ? Mile mĩ nam sụt sịt ngấn lệ nói

- không tôi đùa đâu , nhưng giờ chưa phải là lúc chơi đâu Mile , tôi còn phải làm giáo án cô giao nữa , Apo ngồi lật lật bài tập vừa lật cậu vừa nói với Mile

Mile ôm Apo bày ra khuôn mặt ứa chịu nói

- để tối làm , tối nay tôi không trả bài cậu đâu màaaaa

- thật à ? Vậy giờ anh muốn tôi làm gì ? Apo bỏ xấp bài tập xuống nói

- trả bài

- giề , chả phải anh nói là sẽ không trả bài sao , Apo giật mình hỏi

- đúng rồi , tôi nói sẽ không trả bài buổi tối, cũng không có nghĩa là sẽ không trả lời buổi sáng đâu nhé kà kà kà , Mile cười răm tà

Tôi bị chính con mèo mình nuôi thịt [ MileApo] Fanfic[ Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ