-cái gì ...mới .. mới khởi đầu thôi á ? apo Lấp bấp nói
- đúng vậy , chỉ mới khởi đầu thôi , nói dứt lời cậu tiến sát lại hôn Po từ từ Đẩy cậu xuống giường vừa hôn thì tay kia bắt đầu vào việc chính lần mò , lần mò xuống rồi dừng lại trước cửa huyệt .
Ánh mắt Mile nhìn thoáng qua trog màn đêm thể hiện rõ sự ham muốn chiếm hữu cậu , Mile cười nhẹ rồi với tay lên gối lấy ra chai Gel bôi trơn . APO nhìn sang chai Gel rồi bất ngờ nhìn anh nói
- anh c..cũng biết cái này sao?
-đơn nhiên tôi là mèo hiện đại mà , Mile đắc í nói ( nhưng thặc ga là con mèo này nàn nỉ Sun chỉ :()) )
Mile mở nắp ra sịt một ít vào tay , tha vào Hạ huyệt đối phương
-l...lạnh quá , Apo run rẩy nói
- không sao không sao , cái này nó sẽ giúp cái lỗ xinh đẹp này rộng ra , nói xong Mile đưa một ngón rồi hai ngón vào . Điều khiến anh bất ngờ là Apo chỉ nằm Run rẩy mà không rên rỉ gì cả , thấy Po lấy gối che mặt anh dùng tay kia gối ra hỏi
- em không có cảm giác gì sao ?
Ánh mắt Apo dần thay đổi , cậu khoát tay ôm lấy cổ Mile kéo xuống giọng nói đầy thách thức nói .
- sức chịu đựng của tôi hơi bị đỉnh đấy nhá .
Mile nhếch mép thọt mạnh vào trong chạm đến điểm mẫn Po , nhìn người trước mặt bất ngờ giật bắn người , nhưng vẫn cố mím chặt môi không rên mà nói
- chúng điểm mẫn rồi mà vẫn cố không rên cơ á ?
Được tối nay tôi chơi nát em .Sao khi cái lỗ xinh đẹp ấy đủ rộng Mile cầm Dương vật của mình đặt trước hạ huyệt đối phương chườm xuống nói
- 34cm đấy? Để tôi coi em kiên trì được bao lâu nhỉ ? Nói xong Mile thúc mạnh vào khiến Po đau điến giọng nói run nói
- c..chưa cho.. cho vào hết nữa a...ha.
- bày đặc quá cơ ấy , rên thì rên đi , dù dì phòng này cách âm , em rên thì chỉ mỗi anh thưởng thức mà , sao cố chấp vậy , Mile vừa nói xong anh thở dài một hơi rồi đẩy mạnh vào trong cái lỗ ấy .
- em còn cố chấp nữa không hả , rên đi , rên cho tôi xem , Mile được đà cứ thế lược thúc anh ngày một càng mạnh, anh vừa thúc vừa thưởng thức vờ vai nõn nà ấy , hít hà đến đâu Mile đều để lại dấu chỗ đấy .
( Mấy pằ để í thì Mai đã đổi cáck xưngk hô , ùi nka 😏)
Apo nhăn mặt ,tay bấu chặt lấy ga giường , lúc đầu po vẫn rất chi là cố chấp nhất quyết không rên là không rên , cho đến khi bị Mile thúc mạnh con cúc Cu 34 cm vào điểm mẫn thì mới không chịu được mà rên rỉ bảo.
-n..nhẹ thôi ứ ..ức , s..sâu quá .... Ức
Mile cười đắc thắng, bế Apo ngồi lên đùi mình hôn Po ôm cậu rồi nói
- em đừng nghĩ , mình em xuất là xong đâu nhé .
-c...cái gì ? Po giật mình nói
- chính em là người đã khuyến rũ tôi , tối nay tôi chơi nát em
-khoogggggggggggggggggggggggggggggggggggg
____________________
Sun và Eio*Khò khò khò * tiếng ngáy thanh lịch của Eio khiến cho Sun phải cau mài mà tỉnh giấc, cậu cứ nghĩ những khoảng giời gian được ở cạn Eio tuyệt vời lắm , nhưng nó không giống như cậu nghĩ , ngày ngày cậu phải chứng kiến Eio dắt hết người này đến người kia về , lúc đầu mà nữ rồi lúc sau là Nam , dắt ra dắt vào khiến Sun đau hết cả đầu.
Việc làm cậu trầm cảm nhất là hôm nay , Eio đã gần như là không ra ngoài khỏi phòng , và hình như cậu nghe được tiếng anh ta khóc thút thít trong ấy . Cậu lo lắng cho anh vì đã gần tối rồi mà anh vẫn chưa ra khỏi căn phòng dù chỉ một bước .
*Cóc cóc cóc *
*Lúc này là đã buến hìnk rồi nka *#Eio
Tôi vẫn luôn tự nghĩ việc mình là Bisexual thì có gì sai chứ , tôi không thích gái, cũng không thích con trai , tôi chỉ đơn giản là có tình cảm với cả hai giới tính thôi mà ... Nhưng sao khi cô ta biết chuyện ấy , cô ta lại làm như thế với tôi , tại sao ? Tôi đã cố gắng để thú nhận với người mình yêu thật lòng, tất cả những gì tôi làm , bao gồm sex với nhiều người , nhiều giới tính , tôi nghĩ tình yêu nên có sự cảm thông và thấu hiểu cho nhau chứ ? Nhưng cô ấy lạ nhìn tôi với vẻ mặt ấy ? Vẻ mặt của sự kinh tởm như thể nhìn một con súc vật dị dạng vậy ? Đang đấm chìm trong những tá tá suy nghĩ ấy , gần như là thiếp đi , nhưng tôi đã nghe thấy tiếng gõ cửa ?
Đó có phải là của Apo , thằng nhóc ấy về sớm thế nhờ ? Tôi liền vò đầu bức tóc đứng dậy đi ra mở cửa , định là sẽ ôm và hỏi thăm nó một số thứ , nhưng đập vào mắt tôi khi mở cửa ra là một bóng dáng không quen thuộc , đôi mắt xanh ngọc cùng với mái tóc bạc kim để kiểu mu lét ( này là do tau hong bt tiếngk ank nka) ngang vai , có vẻ rất lạ ? Là người đó còn có một cặp tai mèo trên đầu ?
Eio nghiên đầu qua một bên tóm lấy cổ người lạ trước mặt nhấc bổng lên , dù có trên lệch về chiều cao một ích nhưng cũng không làm khó được Eio , anh nhấc người đó lên khàn giọng nói
- mày là ai ?
Không đợi đối phương trả lời tiếp , Eio điều khiển điện giật cho Sun run điến cả người rồi hất cậu ra ngoài . Anh tiếng lại cùng cây gậy bóng chày trên tay định phanh vào đầu Sun nhưng may là Sun đã chụp lại và dùng tay bóp Nát cây gậy ấy .
Sun lật đật đứng dậy dù đầu có hơn choáng ván do ảnh hưởng của dòng điện lúc nảy nhưng vẫn nói
- cậu chủ bình tĩnh đã . Nghe tôi giải thích
- giải thích con cặc gì ? Mày là thằng nào nói mau , Eio cau mài nói .
- khụ ... Khụ tôi là con mèo Sun .. là Sun đây .
- Sun? SUN NÀO ? mày là ai ? Eio khuôn mặt nhăn nó Khằng giọng nói
- chính là tôi Ngôn Nhất Sun , người chồng đoản mệnh của cậu chủ đây .
_________________
THÔNG BÁOOOOOTUI SẼ DROP truyện mụt Tg nka , tại sắp phải thi rồi mấy má oiii , cứuuuuu nào tui viết lại thì chắc phải thi giữa kì một xong xuôi ớ , mong là mấy pà hãy iu thưn , cố gắng đợi tôi nheeee ❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị chính con mèo mình nuôi thịt [ MileApo] Fanfic[ Drop]
FanfictionApo từ nhỏ sống trong một gia đình quý tộc , đơn nhiên thì việc trông coi cậu rất khắc khe nên từ đó sinh ra Tính cách Apo có chút lập dị , hướng nội , . truyện sẽ được chia ra phần một và phần hai phần một là khi Apo còn nhỏ và phần 2 là khi Apo...