Chap 3: Hotsearch

101 4 2
                                    

  Neko:- Oa... buồn ngủ quá đi mất...

 Ờm... Các chế chắc chắn sẽ đoán là bả với Mysta đi bar thâu đêm đúng không?

 Ờ no baby, các chế nghĩ thế là lầm to rồi đó. Chả là đêm hôm qua nhỏ khát nước nên xuống lầu lấy nước thì có đi qua phòng của Ike nhưng bên trong có tiếng gì lạ lắm. Cô ghé tai vào nghe thử thì ối dồi ôi. Là tiếng "bạch bạch" các bác ạ, mới có áp nhẹ tai vô thôi mà nghe thấy rõ mồn một luôn .

 Cổ hơi rùng mình nhưng vẫn mưởng tượng đoán ra là Luca đang âu yếm Ike trong phòng. Từng tiếng nấc, tiếng rên, tiếng ỉ ôi của Ike đều bị cổ nghe thấy hết. Ma sư nhà nó, đi lấy nước thôi mà cũng được nghe phim răm free ngay trong đêm luôn chứ. Kết quả là Neko chỉ ngủ được có đúng 5 tiếng, đã thế mới có 6h15 phút sáng mà ông Luca vừa chạy vừa hú ầm hú ĩ dọc cả cái hành lang.

  Mysta:- Làm gì mà lại có cuồng thâm trên mắt thế kia? -Mysta đang ngồi ăn sáng tay vẫn lướt điện thoại.

  Neko:- Oa, không có gì đâu chỉ là hôm qua không ngủ được thôi. -Cô nói rồi ngồi xuống bàn ăn thì nhìn thấy Ike.

  Neko:- A anh Ike, anh vẫn đi được à...

  Ike:- Hả? Gì cơ?

  Neko:- À kh-không có gì. *Mé lỡ mồm*

  Mysta:- Chậc, chưa chi mà đã lên hotsearch rồi.

  Neko:- Có chuyện gì à? 

  Mysta:- Thì là truyện em là em gái nuôi của bọn anh bây giờ đang nổi như cồn luôn đây nè, ngoài twitter và group face của nhà trường ra thì nó đã lan rộng ra luôn trên các mặt báo và trang mạng xã hội luôn rồi. -Anh vừa nói vừa chìa chiếc điện thoại cho cô xem.

  Neko:- *Phụt* Khụ khụ, cái gì mà kinh thế. -Cô hối vó rồi móc chiếc điện thoại của mình ra xem.

 |Nekosune Emiko- Học sinh mới của trường Shining Star chính là em gái nuôi của nhà Luxiem!?|

-->"U là trời, không tin được luôn"

-->"Tui được nhìn thấy mặt của cô bé đó rồi đó, trông xinh phết *đính kèm một file ảnh*"

-->"Nhìn mặt mũi trông cũng được đấy chứ"

-->"Mấy người không biết đâu, cổ được chiều đến nỗi mà anh Mysta còn nhảy ra đòi đánh mấy bọn hot girl khối 10 cơ mà"

-->"Uầy, kinh vậy(。﹏。*)"

-->"Chê ( ̄o ̄) . z Z"

  Neko:- Tr-trời ơi, bây giờ tính sao. -Nói thẳng ra thì cô là người lai với máu hướng nội, đặc biệt là trong mấy vụ như thế này.

  Ike:- Không sao đâu, Vox cũng đã cử người dẹp loạn rồi nên em đừng lo. -Ike từ phòng phòng khách đi vào nghe thấy vậy liền chấn an cô.

  Neko:- Em mong là như vậy.


  Ike:- Luca, em cấm anh không được bốc đầu xe ô tô, rõ chưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Ike:- Luca, em cấm anh không được bốc đầu xe ô tô, rõ chưa.

  Luca:- UnPog :((( Không chịu đâu! Ike lúc nào cũng bắt nạt anh hoài à! hong chịu hong chịu! 

  Ike:- Không được, anh làm thế lỡ Mytsa ngất ra đó thì sao? Lần này em không cản Shu cầm dao đòi giết anh nữa đâu đấy.

 Luca và Ike đang chí chóe với nhau thì cùng lúc đó Mysta vào Neko bước ra ngoài.

  Neko:- Chẹp, hôm qua còn chim chuột với nhau được cơ mà, sao hôm nay lại cãi nhau thế kia rồi?

  Mysta:- Á à, tối qua nghe phim răm xong không ngủ được đúng không?

  Neko:- À ờ thì... *Mé lại lỡ mồm nữa rồi, mẹ ơi làm ơn đào cái hố cho con trước đi*

  Mysta:- Thôi được rồi, anh chêu tí thôi, chuyện thường ở phường ấy mà, may cho em là hai người họ còn chưa làm hết sức đâu đấy:))

  Neko:- Chê:)) À mà khoan, cái vết cắn trên cổ anh là sao? -Cô nói, tay chỉ vào vết cắn trên vai của Mysta. Theo phải xạ mà anh lấy tay che đi.

  Mysta:- À không có gì đâu, muỗi nó cắn ấy mà.

  Neko:- À, muỗi khổng lồ tên Shu đúng không?:))

  Mysta:- Th-Thôi ngay đi nha. -Má ơi nhìn Mysta lúc bối rối kawai chưa kìa.

 *Tách*

 Là tiếng chụp điện thoại của Neko nhưng mà cái ống kính lại chĩa vào mặt của Mysta.

  Neko:- Tada! Em gửi cái này cho Shu rồi nè, anh phải cảm ơn em khi em đã gửi cái biểu cảm cuto... à lộn cute này cho Shu xem đâu đấy.

  Mysta:- AAAA! Mau thu hồi lại nhanh!! -Mysta hét lên rồi cố gắng giựt chiếc điện thoại của Neko nhưng bất thành văn.

  Ike:- Nào mấy đứa! Lên xe đi học đi không lại muộn bây giờ!

  Neko:- VÂNG! -Cô nói rồi chạy một mạch vào xe ô tô

  Mysta:- Khoan đã! Mau thu hồi bức đó ngay đi!

  Neko:- Ops, anh Shu xem mất rồi, xin lỗi na:D

  Mysta:- NEKOSUNE!!!!!

---------------------------------------------

He

định viết dài thêm tí nữa nhưng mà tui sợ thế thì lại bị dính rời rạc ngữ cảnh ý nên thôi vậy =D

[Luxiem/My Oc] Nhà Có Mấy Ông Anh NuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ