Chào mấy đứa =D Mị là Nekosune Emiko (có thể gọi là Neko) Hiện tại tui đang là học sinh năm nhất của một trường tư, cho dù là như vậy thì nhìn chung cũng khá ổn áp. Cuộc sống của tui vẫn cứ trong lành như vậy cho đến một ngày trời quang mây tạnh nọ....
Neko:- OA!! Buồn ngủ quá đí mất! Biết thế không nên thức khuya. -Cô nàng bước từng bước uể oải sau một ngày học mệt mõi và mở cửa định đi vào nhà.
Cửa không khóa, chả nhẽ có trộm? Nghĩ là làm, bả rút ra trong balo một con dao siêu bén, lực tay có yếu đến mấy thì vẫn đủ để tiễn bọn trộm lên bàn thờ rồi:))
Neko:- AAAAAAAAA! THẰNG CHÓ NÀO VÀO PHÒNG CỦA BÀ MÀY VẬY HẢ!!!!!?????? TAO CHÉM CHẾT MỊA... lũ chúng mày bây... giờ... -tiếng của Neko dần nhỏ lại khi thấy 5 con người đang ở trong nhà của mình. Nhưng điểm tâm nhất vẫn là...
Neko:- U LÀ TRỜI!! Anh Ike bằng xương bằng thịt nè!!!!! -Cô lao như một cái tên lửa rồi nắm lấy tay của Ike. -Anh biết không, những cuốn tiểu thuyết của anh em chưa bao giờ săn sót một quyển nào luôn ý, mà anh vừa nhìn thấy cái con dao vừa nãy em cầm rồi đúng không? Nó được em đặt hàng riêng rồi khắc tên của anh vào đó.
Cô nàng mèo của chúng ta hí hửng kể chuyện thì không biết rằng có một khuôn mặt đen như cái đít nồi đang nhìn cô bằng ánh mắt hình viên đạn.
Shu:- Thôi được rồi, từ giờ em không cần phải như vậy nữa đâu vì đằng nào em cũng sẽ chuyển qua chỗ của tui anh ở mà. -Shu đứng dậy và giải vây cho Ike và Luca sắp sửa rút súng ra.
Neko:- Ủa? Ý anh là sao? =D
Ike:- Ý Shu nói là từ giờ em sẽ là em gái nuôi của bọn anh.
Neko:- Hả? Thật hả? Mà chuyện này có phải là do mẹ em đúng không? -Vừa mới dứt câu cũng là lúc tiếng chuông tin nhắn vang lên, là của mẹ. Vừa mới nhấp màn hình vào cái thôi nguyên một tràng tin nhắn từ mẹ chảy ra và đập thẳng vào mặt của cô.
-|He lu con iu của mẹ❤ Lâu lắm rồi không gặp, mẹ định bảo con cái này mà quên mất tiêu. Bây giờ mẹ sẽ định cư luônnnnnnnnnnn ở Dubai cho đến khi nào mẹ chơi chán rồi về, nhưng mà mama lo cho con quá nên mẹ đã kí một hợp đồng với Vox đó nên từ giờ con sẽ là em gái nui của mấy anh đó đó ❤ thế na, iu con gái nhìu nhìu❤❤❤❤ *thả emoji mua mua*|
"Trời ạ!" Cô thở dài bất lực bà mẹ có cái tính trẻ con này, bảo sao cứ ế nhăn răng ra là đúng rồi.
Ike:- Thôi, không sao đâu em,dù vậy thì bọn anh hứa với mẹ em là sẽ chăm sóc tốt cho em rồi nên đừng có lo ha.
Neko:- Nhưng mà....
Vox:- Tí anh mua socola cho.
.
.
.
.
.
Neko:- Móe, cái biệt tự gì mòa toa thuế? -Cô vừa nhai chóp chép thanh socola vừa ngơ ngác ngỡ ngàng bật ngửa trước cái biệt thự to chà bà này. Nhà giàu có khác, nhà sang, xe sang mà socola cũng "sang":)))
Mysta *nói thầm*:- Vox, anh làm thế quái nào mà biết nó thích ăn socola thế?
Vox:- Mẹ của con bé chứ còn ai, mẹ nó bảo nếu như con bé mà lì thì cứ dụ nó bằng socola là được.
Shu:- Được rồi, để anh dẫn em về phòng của mình nhé, với lại từ giờ em sẽ chuyển đến trường của anh để tiện theo học luôn nha.
Vì biết được cái bản tính mê trai của tau nên Shu đã để phòng của tau ở ngay cạnh phòng của Vox và Ike. Má nó phải gọi là phêêêêêê. ( ͡° ͜ʖ ͡°)
"This City's Chaotic At Night
Da Da Da Di Da Do
Get All The Things I Want I Wanna
Do Wanna Do Wanna Do..."
Tiếng giai điệu Hope In The Dark vang lên cũng là lúc phải thức dậy.
Neko:- Hm... bây giờ mới có 6 rưỡi sáng... chắc ngủ thêm 5 phút nữa... (tui đang để mốc thời gian đi học của bọn này theo trương trình giáo dục ở bên Anh nên đừng hoang mang nha =D)
Ike:- NEKOSUNE EMIKO!!!! GIẬY ĐI NÀO!!!!!!! MẶT TRỜI LÊN TẬN ĐỈNH ĐẦU RỒI ĐÓ!!!
Neko:- Oa!! Rồi rồi em dậy rồi đây..
.
.
Neko vệ sinh cá nhận xong cũng chịu xuống lầu và ngồi vào bàn và lấy chiếc sanwich Vox đã làm sẵn. Còn Mysta thì đang ngồi trên sofa lướt điện thoại
Neko:- Ủa mà Shu đâu?
Mysta:- Shu nói là cần phải đi họp liên đội nên đã đi từ sớm rồi.
Neko:- Ò.
Luca:- Mysta! Neko! Lên xe thôi nào!!!! -Tiếng của Luca vang lên cũng là lúc cả 2 phải đi học.
Neko:- Bye nha Ike.
Ike:- Bye nha Neko, Mysta, anh tuyệt đối cấm em đến trường rồi đánh nhau, rõ chưa?
Mysta:- Rồi, anh cứ nhắc mãi.
Rồi cả 3 chào nhau và lên đường
-------------------------------------------------
Không thiếu muối một tí nào luôn =D
Làm cuộc đời của tui nở hoa tưng bừng ヽ(✿゚▽゚)ノ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luxiem/My Oc] Nhà Có Mấy Ông Anh Nuôi
HumorFic xàm =D😀 My Oc Truyện có nhiều yếu tố ảo ma xàm xí nên sẽ không dành cho mấy đứa hệ nghiêm túc =D👌