1.

886 58 27
                                    

Rất lâu trước kia, các vị thần phát hiện ra món quà tuyệt vời của tạo thế ban tặng . 2000 năm trước , tất cả các vương quốc lớn xảy ra các cuộc chiến tranh giành đất.

Những người yếu dần chết đi. Một chàng trai trẻ và vợ anh ta cầu nguyện họ sẽ không chết và được sống trong hòa bình. Mấy tháng sau, người phụ nữ sinh hai đứa trẻ. Mặc dù chúng trông không giống nhau, nhưng chúng là câu trả lời cho lời cầu nguyện của họ.

Một đứa trẻ hoàn toàn bình thường. Cậu bé hạnh phúc và chạy xung quanh chơi đùa. Người còn lại có một cái cánh dị biệt trông khác hẳn với con người. Bất cứ ai khác cũng sẽ vứt bỏ gánh nặng như vậy, nhưng người đàn ông và vợ yêu cả hai đứa con mà nuôi dạy chúng.
Đó là trước khi đứa trẻ vui vẻ bắt đầu có những giấc mơ sống động, họ bắt đầu quan tâm anh hơn vì đó thực sự là :

Một món quà.

Những giấc mơ của anh là những lời tiên tri.

Mỗi lần sau khi anh kể về nó, giấc mơ anh kể đều thành sự thật. Chẳng mấy chốc, món quà này đã được sử dụng để giành được ngày càng nhiều đất đai và mang lại hòa bình cho các vương quốc bởi vì với lời sấm truyền của anh, không có cách nào biến mất

Kể từ thời điểm đó,Bright được Thần Trí Tuệ D'racy của đỉnh Olympus đến đón dưới danh nghĩa anh là một vị Thần Ánh Sáng.

Còn Zata? Hắn cũng được một vị thần đến đón như anh. Nhưng trớ trêu thay vị thần đưa đón hắn là Thần Chết. Hắn là Thần Địa Ngục, hắn tiếp quản vị trí của tên phản bội cũ tên Lorion. Vì vậy mà Zata khi mới nhận chức vị trọng trách này chẳng có lấy một vị thần nào đến chúc mừng.
Tên đồ đệ trung thành của kẻ phản bội Lorion - Iggy. Cũng khinh thường ghét bỏ hắn.

Bright bây giờ đang trong một vị trí cao như vậy, nhưng với anh, đó không phải là một món quà, mà đó là một lời nguyền. Anh không thể uống đồ uống lên men như bia hay rượu. Anh không thể ăn thịt vì họ bảo nó làm mờ tâm trí anh. Anh không thể chơi bên ngoài, không được chạm vào bất cứ ai trừ người giúp việc và bảo vệ cá nhân, tất cả đều được lựa chọn cẩn thận. Thậm chí anh không được yêu.

Anh không nhớ mình từng có em trai, anh không bao giờ gặp mẹ hoặc bố từ lần đó. Anh ngồi trên ngai vàng của mình , bên ngoài mọi người coi anh như là món quà lưu niệm. Ngày qua ngày là một thứ gì đó thay đổi với mỗi lời sấm truyền mới.

Bright đứng sát Laville. Cậu cầm cốc nước bên cạnh anh. Trong khi mọi người khen ngợi khả năng tiên tri của Bright, anh nghĩ bản thân sẽ thích ở trong phòng hơn. Và Laville chắc chắn cũng thích điều này, Laville đã là bảo vệ cá nhân của anh ngay từ khi cậu còn nhỏ đã được giao trách nhiệm lớn này. Khi đó cậu năng động hoạt bát mà bây giờ vẫn vậy, các vị thần nghĩ đó sẽ là một người thích hợp để quản lý anh vì cả hai hợp ý nhau. 

Anh không biết em trai mình là ai. Họ bị tách khỏi nhau hàng nghìn năm trước. Thậm chí không ai tìm kiếm hắn.

Một ngày nọ Laville nói cậu tình cờ gặp hắn. Hắn cứ nhìn chằm chằm vào cậu trông rất đáng sợ, rồi hắn biến mất vào một khoảng không vô định.

| Zata x Laville x Bright | L O V ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ