3.

273 44 26
                                    

Zata từng rất quý anh trai của hắn.

Hắn coi trọng Bright, anh có sức mạnh to lớn, mang trên mình trọng trách phải cứu giúp cả vương quốc. Bright chưa từng giận dữ, chưa từng tỏ thái độ ghét ai, cả thảy những thứ người phàm không làm được Bright đều có thể.
Nhưng suy cho cùng Bright ngày ấy vẫn là con người. Không phải thần như hiện tại.
Zata vẫn nhớ, khi Bright được giao nhiệm vụ coi một khu vườn lớn nhưng có cây táo vàng là độc nhất phát sáng ở đó. Anh xin họ cho phép Zata được đi cùng mình. Lúc ấy Zata cảm tưởng như cả thế giới có quên đi hắn thì hắn vẫn có một người anh trai tốt nhớ đến hắn.
Thật không ngờ Bright cố tình làm trái lời dặn của vị thần đã đưa họ đến đây với nhiệm vụ trông coi, anh hái trộm một quả táo vàng rồi ăn nó. Zata đã rất hoảng sợ, anh trai của hắn không bao giờ có thể làm việc sai sót như vậy được.

"Anh làm gì vậy? Anh có biết hậu quả nếu anh làm vậy không?! "Hắn kéo anh ra xa cái cây, lay người Bright hỏi.

"Xin lỗi, Zata. Nếu anh làm vậy họ sẽ không tôn sùng anh như một vị thánh nữa, chỉ cần để họ thất vọng vì đức tin của họ là một kẻ phản bội" Bright mệt mỏi nhìn xuống quả táo cắn dở. Anh đã chịu đựng những ánh mắt, sự kì vọng của quá nhiều người. Bright không hoàn hảo, anh cố làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh đã quá đủ rồi. "Anh chỉ muốn làm một người bình thường như em, anh xin lỗi. Anh không muốn cuộc sống gò bò như một con rối nữa"

"Anh... " Zata thất thờ nhìn anh trai hắn. Hắn nhớ lại ngày Bright được phát hiện khả năng tiên tri, anh phải gánh trên mình bao nhiêu trọng trách mà đáng lẽ ra độ tuổi của anh chỉ nên ăn học vui vẻ chơi đùa với những người cùng tuổi. Bright không được tiếp xúc với người khác giới, phải yêu tất cả mọi người nhưng không được có cảm xúc đặc biệt với riêng ai, kể cả những thứ đơn giản nhất như ăn thịt anh cũng không được đụng vào. Vì người dân cho rằng anh là hiện thân của một vị thần cao quý, thần không thể làm những thứ mà con người làm.

Hắn biết kể từ khi cha mẹ họ phát hiện năng lực của Bright họ đã không còn coi Bright là con của họ, mà là một vị thần. Cũng như họ coi Zata như không khí chỉ tồn tại xung quanh họ. Hắn vốn đã quen cảm giác cô đơn, Bright thì mãi cô độc trong cảm xúc của bản thân vì chẳng ai hiểu anh.
Hắn đặt tay vòng qua lưng Bright để ôm anh an ủi, Bright cũng đáp lại cái ôm của hắn. Zata thầm nghĩ, họ sẽ mãi là anh em với nhau kể cả khi anh có đi xa hắn đến mức nào.

Hắn sẽ làm cái bóng của anh.

Nhưng Zata không ngờ tới việc Bright phản bội lòng tin của hắn.

"Là cậu ta " Bright chỉ tay về phía hắn. Điềm tĩnh trả lời cho câu hỏi ai là người đã ăn trộm quả táo vàng. "Cậu ta là người làm điều đó"

Hắn trở nên chết lặng. Đứng yên nghe hình phạt bản thân phải gánh chịu, nghe bản thân bị kết tội oan mà không thể nói một lời biện minh. Lời của Bright là tuyệt đối rồi, ai cũng sẽ tin anh thôi, hắn còn có thể nói gì nữa.
"Xin lỗi Zata, họ bắt anh lựa chọn giữa cha mẹ và em" Bright thì thầm với hắn khi Zata bị đưa đi xét xử. Hắn bị cảm giác người mình tin tưởng nhất phản bội giằng xé suốt quãng đường đi đến nơi của vị Thần Công Lý - Thane để xử lý tội của hắn. Zata chẳng nghe lọt nổi lời phán xét nào của những con người hay vị thần xung quanh hắn. Bởi trong Zata bây giờ tràn ngập hận thù với Bright. Để rồi khi nhận ra mọi chuyện thì Zata đã bị đày xuống địa ngục bị phạt hầu Thần Địa Ngục Lorion trong vòng 100 năm.

| Zata x Laville x Bright | L O V ENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ