Bởi vậy người ta nói khi con người có lòng tham thì luôn mắt phải những sai lầm không nên có.
Khi cô ta thật sự không biết mình đã đắt tội với ai?.
Nó đi trong im lặng và nước mắt. nó không biết tại sao lúc
này tim nó lại nhói đau lên như vậy?.
Nó buồn lắm buồn kinh khủng luôn, hắn quát nó chưởi nó là đồ nhẫn tâm.
Nó đã nhịn, nhịn hắn lâu rồi nó đã tin nó đã tự suy nghĩ một cách thận trọng. hắn yêu nó và không có gì với người con gái kia.
Nó luôn tự tin nó sẽ thắng nhưng rồi sao?. Đổi lại được những gì? Được cái cảnh ngày hôm nay sao?.
Bây giờ ngoài trời rất tối, nó tức giận lấy chiếc mô t6 đã lâu không động tới ra chạy.
Nó đi với tốc độ không thể nào nhanh hơn nữa.
_” Két zzzzzzzzzzzzzz……………”. Tiếng thắng xe nghe inh ỏi, nhức óc.
Nó mặc bộ đồ màu đen bó sát cơ thể, cái quần đùi ngắn lộ ra phần đùi thon thả trắng noãn nà.
Người con gái xinh đẹp đó bước vào, hàng ngàn con mắt đỗ dồn phía nó. Nó đưa tay lên vén mái tóc dài đang xõa trên má.
Chiếc nhẫn hình hoa hồng lớn đeo ngay ngón trỏ làm tôn lên nét đẹp của đôi bàn tay.
Kèm theo đó là gương mặt tuy lạnh nhưng hấp dẫn vô cùng.
_” Ê tụi bây em này ở đâu ra mà xinh quá vậy mày?”. Một thằng con trai thấy nó liền quay qua hỏi đám bạn.
_” Chắc là người mới tao chưa gặp bao giờ”.
Một thằng khác trả lời mắt hướng về đôi chân của nó.
Còn nó không thèm quan tâm đến mấy tên đó đang nói gì cứ đi thẳng lại một bàn nào đó.
Lúc này trong góc_” Ê Nayeon kìa”. Sana chỉ tay vào nó.
Cả đám bạn đưa mắt nhìn hướng nó_” Ừ đúng rồi lâu rồi không thấy nó không đi bar tao tưởng nó tu hành luôn rồi chứ”. Leo Bất ngờ hỏi.
Sana gõ vào đầu con nhỏ đó một cái cóc rõ đau vào đầu Leo
_” Mày ăn nói cái kiểu gì mà ngu vậy?. nó buồn mới tới đây chơi”. MINA cũng đang ngơ ngác.
_” Thui đi lại phía nó chơi tụi bây. Lâu rồi cũng không có đủ một đám đi bar như dầy.”.
Nói rồi cả đám đi lại phía nó.
Nó ngồi ngửa lưng ra ghế tâm trạng mệt mỏi vô cùng.
Trên tay nó đang cầm điếu thuốc đang hút dỡ dang. Trên bàn là một chai rượu Wisky lớn loại mạnh. Nhìn cũng đủ biết tâm trạng nó đang xấu cỡ nào.
Seulgi nhìn nó rồi cầm ly rượu lên uống cạn.
_” Mày bị sao vậy có gì thì chia sẽ với anh em”. Dù gì cũng là bạn thân thấy nó như vậy Sana cũng đau lòng.
Nó nhìn Gigi cười lớn.
_” Hahha nay tao hơi buồn, chứ có cái gì to tát đâu mày làm gì mà nghiêm trọng quá vấn đề vậy?. nếu muốn giúp thì ở lại đây chơi với tao là được”. nó hơi say.