4. Buổi tiệc tân gia

1.5K 6 9
                                    

Nhà của Lĩnh nhiều ngày sau đó cũng đi vào hoàn thiện, chú Thành cũng thường qua giúp cho Lĩnh chỉnh sửa vài chỗ nên Duy cũng có cơ hội để gặp chú Thành. Hai chú cháu gặp nhau ngoài những ân cần chăm sóc với nhau thì đều dành cho nhau sự thỏa mãn dục vọng của một chàng trai trẻ và một gã đàn ông trung niên đều vẫn đang trong cái độ sung mãn. Buổi tối, trong căn phòng trọ của cậu, hai cơ thể trần trụi ướt đẫm mồ hôi đang quấn lấy nhau, tiếng thở gấp của cả hai cũng đang nhẹ dần và trên cơ ngực săn cứng với hai đầu núm vú đen sẫm của chú Thành, Duy đang gục đầu kê sát mặt nằm trên đó tay thì đang nghịch với những cọng lông vú của chú Thành. Chú Thành vòng tay ôm lấy cậu, gương mặt nam tính nhoẻn lên một nụ cười hài lòng thỏa mãn, chú xoa nhẹ mái tóc đen mượt của Duy rồi hôn nhẹ lên đầy tình cảm:
- Mấy bữa nữa chú nhận công trình mới rồi, chắc nhớ Duy lắm đây...
- Vậy hả chú? Phải chịu thôi, công việc mà, con cũng vô học lại rồi, việc học cũng nhiều...
- Nào rảnh chú sẽ qua với con liền, cơm con nấu chú ăn hoài không ngán... - chú Thành nháy mắt.
- Được chú, nào chú rảnh qua con được thì nhớ alo cho con... - Duy ngước mặt lên nhìn chú cười, tay thì sờ nhẹ hàm râu của chú Thành.
...
- Ừ phải rồi, Lĩnh nó có nói với chú rủ con cuối tuần này qua nhà nó nhậu một bữa ăn mừng nhà mới đó...
- Anh Lĩnh cũng mới nói với con hồi chiều...
- Ừ bữa đó con có học hay bận gì không?
- Chắc là không chú!
- Ừ vậy qua chơi cho nó vui, nó ở có một mình...
- Sao con từ chối được... - Duy cười.
- Thôi ngủ đi cũng khuya rồi.
- Dạ!
Duy ôm lấy chú Thành, hai chú cháu ôm nhau cùng đánh một giấc đến sáng hôm sau. Tiếng xe cộ, âm thanh của người qua lại kèm những tia nắng vào buổi sáng xuyên vào phòng trọ của Duy làm chú Thành nhíu mắt từ từ thức dậy. Bất chợt chú cảm nhận hình như phía dưới dương vật mình đang cương cứng và đang được ngậm trong miệng nên làm nó ướt át, chú nhìn thì thấy cậu đang mút lấy mút để khúc thịt đỏ ửng của mình. Thấy Duy cũng hăng say mút dương vật, chú Thành liền đưa tay vịn vào đầu của cậu, cậu nãy giờ vẫn chưa hay chú Thành thức giấc nên giật mình mà nhìn lên với đôi mắt đầy dâm đãng.
- Thức dậy đã thèm rồi sao?
- Dậy thấy cặc chú cương cứng nên con không kìm được - Duy nhả nhẹ ra mà đáp rồi lại mút.
- Ư...ư...đúng rồi, sâu vào nữa đi Duy...
Chú Thành nhắm nghiền mắt, nhịp thở cũng đang tăng dần, chú nhấn nhẹ đầu của Duy theo từng nhịp bú mút của cậu. Tay của cậu cũng đang sục mạnh dương vật đang rỉ đầy nước nhờn của cậu, chú Thành rung lên toàn thân, các cơ được chú gồng lên nổi lên săn chắc, hai đầu núm vú cũng đang săn cứng lại. Dương vật của chú trong miệng Duy cương to hết cỡ, giật giật vài cái rồi chú Thành cũng rên lên một tiếng lớn mà nảy người và bắn từng dòng tinh nóng hổi vào miệng cậu. Duy nuốt ừng ực hết dòng tinh từ dương vật của chú Thành, rồi mút hết những gì còn sót lại trên đầu dương vật. Cậu sau đó nhả ra, tay thì vẫn đang sục dương vật của mình, chú Thành kéo Duy ngồi lên bụng của mình, dương vật cậu đang chỉa trước mặt của chú rồi cũng nằm gọn trong miệng chú Thành. Chú Thành bú mút cho cậu hồi lâu thì nhả ra, chú đưa hai tay lên xoa nắn cặp ngực và hai núm vú của cậu, Duy như được kích thích sung sướng tột độ nên cậu liền cầm lấy dương vật mình mà sục mạnh. Tiếng rên của Duy báo hiệu những dòng tinh trắng đặc đang được bắn ra từ dương vật cậu lên trên ngực của chú Thành, chú liền dùng tay thoa đều tinh dịch của cậu khắp trên ngực mình rồi nhìn cậu cười mãn nguyện đầy yêu thương. Hai người đàn ông ôm trầm lấy nhau rồi nút lưỡi, sau đó thì cùng vào trong tắm với nhau. Duy sau đó cũng vội nhanh đến trường cho kịp tiết học, chú Thành cũng tranh thủ đến chỗ công trình mới nhận để xem xét tình hình mà chuẩn bị cho công việc tiếp theo của mình.

[18+] Chú ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ