Bình thường mọi người hay đưa các bé thú nuôi của mình đi triệt sản từ sớm để bảo vệ sức khoẻ nhỉ? Điều đấy cũng áp dụng trong thế giới hybrids. Chuyện là Izuku nhận nuôi bé hybrid sói Katsuki và quyết định đưa bé đi triệt sản. Nhưng Izuku khuyên nhủ thế nào nhóc cũng không nghe, rình tóm thì tóm trượt, canh lúc ngủ thì nhóc dậy ngay phút chót rồi lủi nhanh thoăn thoắt. Anh gặng hỏi lý do thì nhóc ngúng nguẩy không chịu trả lời, hai má hồng hồng phồng lên nhìn phát bướng. Giờ chẳng lẽ lại phải dùng biện pháp mạnh lôi đến thú y? Nhưng anh thương nhóc lắm, không nỡ ép nhóc quá đà, nên nghĩ thôi để bé lớn tự nhiên vậy. Dù sao thì nhóc của anh ngoan lắm, sau này chắc chắn sẽ trở thành thanh niên tử tế không theo bản năng mà ức hiếp con nhà người ta đâu nhỉ?
Nhầm to rồi! Vì ngay lúc này tên hybrid trưởng thành ấy đang hùng hổ đè anh ra thịt ngon lành. Mặc cho anh nức nở cầu xin dừng lại, hắn vẫn cứ ngang bướng mà thúc mạnh liên hồi, thậm chí còn quần anh năm bảy hiệp suốt đêm không biết mệt. Đến khi chắc chắn huyệt nhỏ đã bị tầng tầng dịch nóng lấp đầy đến không còn kẽ hở, hắn mới thoả mãn rút ra, nhìn anh xụi lơ nằm bẹp xuống giường đầy đắc ý. Tới hôm sau hỏi cho ra nhẽ, anh mới ngã ngửa tên này nằng nặc đòi giữ bi của mình chỉ bởi "Thích Deku lắm! Muốn sau này có cún con với Deku cơ. Mà mất bi rồi sao có con được nữa?" Izuku chỉ biết đơ người mặc thủ phạm ôm mình dụi dụi, trong lòng chỉ muốn hét lên một câu: "Mẹ kiếp! Giáo dục giới tính ở nước này tốt quá rồi đó nha (● ˃̶͈̀ロ˂̶͈́)੭ꠥ⁾⁾!!!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tản Mạn Cùng BakuDeku
ФанфикVài ba câu chữ con con cho hai đứa. Ba phần ngọt bảy phần con Chow random dở hơi. Just for fun (and love!).