Cre: https://pin.it/3u7FXfU
---Bắt đầu---
Takemichi là một học sinh nổi bật trong trường, em luôn là tâm điểm của sự chú ý. Em đi tới đâu điều có những lời nói liên quan tới em, không những thế còn có những tiếng cười và những ánh nhìn thân thiện.
Ở lớp em rất thuận lợi khi không phải là tâm điểm của sự chú ý của thầy cô, nhưng lại là tâm điểm của bạn bè trong lớp. Em có một nhóm bạn chơi từ tiểu học tới bây giờ, bọn họ tốt lắm luôn dành những thứ tốt đẹp cho em.
Đôi lúc họ còn làm em khóc vì sự cảm động nữa cơ!
Mở cánh cửa bước vào lớp thì một dòng nước đổ vào người em, những người trong lớp đang chơi súng nước với nhau và bằng một cách nào đó mà em vô tình là người thắng cuộc. Những người còn lại trong lớp nhìn em rồi cười vui vẻ với nhau, cậu bạn bày ra trò này đi đến rồi xin lỗi em vì điều này.
Em cũng vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi, hên là hôm nay học thể dục nên em có mang theo đồng phục để thay ra. May thật đó!
Lúc em về lại lớp học thì thầy cô đã vô lớp mất rồi, em cuối người đi vào cửa sau của lớp rồi tới chỗ ngồi. Khi tới với chiếc bàn, thì em phát hiện ra những thứ không thuộc về em. Bọn họ lại tặng cho em vào món đồ đáng yêu rồi, thích ghê!
Tới giờ nghĩ giải lao, em được nhóm bạn đi tới rồi được nhờ đi mua chút đồ. Em nhận đống tiền từ người bạn nối khố, rồi đi xuống catin trường. Mua một chút đồ cho họ xong rồi em mới mau đồ cho mình, hình như họ đưa hơi thiếu tiền thì phải!
Đây là muốn mình bao ăn đúng không hả?
Lũ bạn đáng ghét!
Em mua đồ xong thì đi lên hướng sân thượng,đưa đồ cho từng người bọn họ rồi hướng mắt lên bầu trời xanh kia.
"Trời hôm nay tệ thật đấy!"
Em lẩm bẩm trong miệng rồi đi tới ăn cùng họ, sau đó tụi em chơi đùa với nhau một chút rồi vào lớp.
Hôm nay lớp em phát bài kiểm tra hôm trước về cho học sinh, em nhớ là em ôm bài kĩ lắm nên chắc chắn rằng lần này điểm sẽ cao cho coi. Khi bài được đưa tới tay em thì em vui mừng khôn xiết, con số 95/100 điểm sẽ làm cho mẹ em vui cho coi.
Em trong tâm trạng vui vẻ về nhà, đưa bài kiểm tra cho mẹ rồi nhận được những thứ mà em nên có. Takemichi đi vào phòng rồi nằm bịch xuống giường em không muốn ra ngoài hay làm gì lúc này đâu, em mệt lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR_AllTake] Alice ở Xứ Sở Mộng Mơ
FanfictionLưu ý: Văn phong từ trước đến nay vốn không được tốt, lại còn hay mắc những lỗi không đáng có khi viết fic nên hãy lưu ý trước khi đọc. Tránh làm các bạn thất vọng!. Tên khác: Nhật kí của Alice ở Xứ Sở Mộng Mơ. Authoa : Yuiki Watame Category : Sẽ c...