Chương 2

161 33 1
                                    

Cre: https://pin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: https://pin.it/5gFR60a

---Bắt đầu---

Hôm nay trời cũng không đẹp mấy, hình như đám bạn của em có gì đó không vui nên mời em đi chơi. Nhưng em đã từ chối vì muốn đi vào nơi đó tiếp, vì hôm qua Ajjisai đã nói với em rằng: Chỉ cần em chìm vào giấc ngủ, thì sẽ được vào nơi gọi là Xứ sở mộng mơ.

Tên đó nghe giống như một vùng đất được tạo bởi giấc mơ nhỉ? Nên em háo hức lắm, em muốn học xong rồi đi về thôi.

Mở cửa nhà ra, em liền chào mẹ một cái rồi phi lên giường. Ăn một liên kẹo sữa rồi mằn dài trên giường, chìm vào giấc ngủ.

.

.

.

Vẫn là không gian quen thuộc đó, một không gian vô tận đen tối một màu. Takemichi theo trí nhớ của mình đi về hướng có ánh sáng, nơi đó cậu sẽ gặp được Ajjisai đang đứng chờ gần đó.

Hôm nay Ajjisai khoác lên cho bản thân một chiếc áo croptop ngoại cỡ cùng bên trong là áo cao cỗ đen đi kèm với đó là chiếc váy đen xọc caro trắng. Vừa thấy em, Ajjisai mĩm cười rồi đưa tay lên chào em.

Takemichi chạy tới chỗ cô, cả hai người đã có một cuộc trò chuyện ngắn sau đó. Ajjisai nói với em rằng, hôm nay sẽ là một đêm rất tuyệt vời rồi dẫn Takemichi đi về phía cánh cổng nhỏ.

 Ajjisai mở cánh cổng ra rồi bảo em vào trong, cô dặn dò em là chứ chơi đi và khi đến lúc thì cô sẽ đến đón em về.

Em đật đầu rồi chạy vào trong đó, khu cảnh từ từ xuất hiện trước mắt em. Nơi em đặt chân tới lần này là một bờ dòng sông nhỏ, khu cảnh này hình như em mới thấy hôm qua thì phải. 

Em đưa đôi mắt sapphire của mình nhìn vào dòng sông đang chảy, ánh sáng của mặt trời phản chiếu xuống mặt nước hiện lên nhưng tia lấp lánh tuyệt đẹp. Em chạy về phía dòng sông rồi đưa tay chạm vào mặt nước, dòng nước mát lạnh chảy qua từng kẻ ngón tay khiến em run người.

Nước lạnh quá!

Em ngồi nghịch nước một lúc thì nhìn lên bầu trời, em đứng dậy dang tay đón nắng hít thở bầu không khí xung quanh rồi ngã người xuống bãi cỏ xanh mướt. Nhìn lên bầu trời trong xanh ấm áp, em đi vào giấc ngủ lúc nào không hay.

 Không biết điều gì đã sảy ra xung quanh em, chỉ biết rằng khi thức dậy nhóm bạn hôm qua đang mằn ngủ bên cạnh em. Em ngồi dậy nhìn những người bạn của mình, rồi đưa tay lên che đi nụ cười ấm áp.

[TR_AllTake] Alice ở Xứ Sở Mộng MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ