Note: Không phải Mo cố ý dừng bên này lâu rồi viết fic khác trước vì Mo lười đâu mọi người, mà thực sự ý tưởng có rất nhiều nhưng khó viết thành câu được á, kiểu cảm hứng nó kẹt chứ Mo vô tội 😢
____________________________
"Tới lượt các đôi yêu nhau chụp riêng nhé, trong lớp có đôi cúc cu tò te nào thì lên xếp hàng rắp rẻn đi cho chú chụp." Thợ chụp hình ló đầu ra từ sau chiếc máy cơ to sụ, hô lên thật to về phía đám trẻ mặc áo lớp.
"Kìa, nói hai người đó." Như chỉ chờ đến phân đoạn này, một đám bạn cùng lớp cười thô bỉ đẩy Yoon Jeonghan và Choi Seungcheol vào giữa, kéo tay bắt ép hai người ôm nhau. "Chú ơi, chụp liền chú!"
Như chỉ chờ đến khoảnh khắc này, Choi Seungcheol chớp ngay thời cơ chu môi ịn lên má Yoon Jeonghan một cái thơm, tay anh đặt trên bụng cậu, gián tiếp thông báo cho cả thế giới biết giờ đây họ đã có một bé con kết tinh cho tình yêu của cả hai.
"Seungcheol!!!! Kì quá à, tự nhiên hôn tớ!" Yoon Jeonghan thì hay thẹn thùng, đỏ mặt cố đẩy người yêu ra, nhưng bạn bè như một đám ngư dân nhiệt liệt đẩy thuyền lớp trưởng với lớp phó thể mỹ, nhào tới ôm nhau thành một vòng, ép cho hai đứa bẹp dí lại với nhau. Choi Seungcheol nhân cơ hội khe khẽ hôn lên môi cậu, thầm thì bên tai người đã ở bên anh từ những năm mười lăm mười sáu. "Chúc mừng tốt nghiệp, vợ của tớ."
"Yay, tốt nghiệp rồi!" Pháo màu tung bay trên bầu trời nơi sân trường rực rỡ, cô giáo chủ nhiệm len lén chùi nước mắt, đám học sinh thút thít trao nhau những cái ôm chào nhau, Yoon Jeonghan nắm chặt tay bạn trai nhỏ vừa lúc cùng nhau trưởng thành, nở nụ cười xán lạn tươi mát, cùng nhau bước ra khỏi cánh cổng trường trung học.
Cô giáo nhìn thấy cặp đôi học trò cùng nhau vẫy tay chào mình, khó khăn nở một nụ cười gượng gạo. Rõ ràng đã từng nhìn thấy bọn trẻ yêu nhau đậm sâu, nhưng Jeonghan sẽ đi du học cả trường đều biết, Seungcheol lại đã làm cha, người kia lại là ai, tại sao chẳng có người nào hay biết? Là Seungcheol đã ngoại tình sao? Jeonghan có biết không? Chắc là không rồi, vậy hai đứa sau khi rời khỏi trường học cũng sẽ chia tay?
Trong đầu cô khi đó vô vàn câu hỏi, cô đột nhiên cảm thấy vô cùng thất vọng về Seungcheol. Choi Seungcheol mà cô từng nắm tay dạy dỗ đâu có phải người như vậy, từ bao giờ thằng bé đã thay đổi nhiều đến thế? Seungcheol từng là một đứa trẻ mạnh mẽ, có trách nhiệm và vô cùng trưởng thành cơ mà, thằng bé phản bội Jeonghan, làm cô gái nào đó có thai rồi, nhưng vẫn tỏ ra chẳng hề hấn gì cả. Tương lai bị hủy hoại, thằng bé vẫn có thể yêu một người gia cảnh tốt như Jeonghan sao?
Dù sao, đối với tư duy của một người bình thường mà nói, thật khó tin để nghĩ rằng một nam sinh cấp ba, ở cái độ tuổi ăn chưa no lo chưa tới lại mang thai, càng không phải nói đến đây là một chuyện vô cùng hoang đường.
Mỗi người đều có một suy nghĩ riêng khi trải qua thời khắc cuối cùng trong độ tuổi học sinh của mình, Choi Seungcheol và Yoon Jeonghan đi chơi cùng với lớp, mỗi đứa một que kem, tụ tập ngồi trên bãi biển ngẩn ngơ ngắm chiều hoàng hôn buông.
"Seungcheol này," Yoon Jeonghan đột nhiên hỏi, "không còn là trẻ con nữa, bọn mình rồi sẽ ổn chứ?"
Choi Seungcheol nghiêng đầu nhìn nửa gò má trong trẻo ngây thơ, có chút buồn vương mi mắt, nhưng là gì đó đã sẵn sàng cho tương lai dẫu có khó khăn cách mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CheolHan] Unplanned Baby
FanficSeungcheol và Jeonghan lỡ có con ngay trước ngưỡng cửa đại học. 3/4/2022 - ?