06. không yêu

413 39 1
                                    

hỏi:
vậy nếu một ngày người ấy không yêu bạn nữa thì sao, không bao giờ yêu.

...

tay:

'chắc là.. không có đâu? làm gì còn ai chịu nổi tính nghịch ngợm của em ấy nữa.'

.

new:

'sẽ không có ai cưng chiều em như anh ấy nữa.'

.

off:

'đau lòng thì sẽ buông tay, chỉ là không biết cần bao lâu.'

.

gun:

'năm năm em còn chờ được, không sao.'

.

earth:

'không sao, em vẫn sẽ luôn ở cạnh chăm sóc em ấy, em từng nói mix hãy làm bất cứ điều gì em ấy muốn, em ấy cảm thấy hạnh phúc là được.'

.

mix:

'có lẽ sẽ không tìm được người nâng niu em như anh ấy.'

.

first:

'tụi em không phải yêu nhau như thế, nên sẽ không có chuyện hết yêu.'

.

khaotung:

'vậy để em yêu nó.'

.

ohm:

'không yêu, vậy làm bạn vẫn được phải không, thế cũng được.'

.

nanon:

'chỉ cần còn được ở cạnh nó thì đều không sao.'

.

pond:

'vậy thì ủng hộ em ấy, luôn ở đằng sau cổ vũ em ấy.'

.

phuwin:

'anh ấy vẫn sẽ luôn là người duy nhất trong tim em.

.

joong:

'chiều hư thì phải chịu trách nhiệm, không thể chối bỏ như thế được.'

.

dunk:

'lúc đó chắc là sẽ đau nhỉ.. không nghĩ nữa.'

______________

chương này có 3 điều đặc biệt
một là câu trả lời của tay
hai là câu trả lời của new
ba là câu trả lời của off

.

.

.

.

.

.

.

.

định để mọi người đoán xem tại sao lại đặc biệt nhưng sợ không ai bình luận thì buồn trong lòng nên nói luôn vậy..

một, tại sao tay lại chần chừ khi trả lời cậu hỏi này, một tay bình thường thì sẽ chắc chắn bác bỏ việc new không yêu mình.

hai, câu trả lời của new ở cả hai vấn đề 'yêu' 'không yêu' đều giống nhau, không biết sao mình lại thích xây dựng một new đa sầu đa cảm như vậy, có lẽ bình thường em bé hoạt bát lanh lợi nên mình muốn nhìn thấy em trầm lắng, thể hiện nỗi lòng nhiều hơn.

ba, câu trả lời của off, có lẽ không phải trả lời cho mình, mà là nói thay cho gun khi nhớ lại những ngày tháng trước đây, pi có thể không biết, khi đó dù từng thất vọng, từng đau lòng, thì bé vẫn yêu pi.

cuối cùng, nay mình hơi có mood ngược nên viết drama thêm vậy thôi, đây vẫn là một chiếc fic ngọt ngào, và dù là 'không yêu', thì đây vẫn là '1001 cách nói lời yêu'.

09.19.22

𝘱𝘦𝘵𝘵𝘺 𝘲𝘶𝘦𝘴𝘵𝘪𝘰𝘯𝘴Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ