28/09/2022
hỉn, chụp một tấm nào.
làm gì thế?
pí yui hỏi anh đã hoàn thành công việc chưa.
thế anh chụp hình em làm gì.
thì để cho pí biết là anh chưa xong, anh vẫn đang ở bên "công việc" của mình.
...
tay tawan nhìn camera nào.
lại đăng story hả?
lại gì chứ, đã lâu lắm em không up story có anh rồi, mọi lần mình đi với nhau em cũng đâu có đăng.
thế tại sao hôm nay lại đăng?
cho fan biết rằng mặt trời của em vẫn ổn, mọi người đều lo cho anh lắm.
mọi người cũng lo cho em nữa đó, lịch làm việc dày đặc như vậy còn hẹn anh đi chơi.
hai ngày qua em vướng lịch trình không thể ở bên anh, bây giờ muốn gặp anh không được sao.
được rồi, mặt trời của em ở đây rồi, anh cũng nhớ em.
...
đi ăn thôi, em đói chết mất, em muốn ăn kem.
đói mà lại ăn kem, đi ăn món chính trước đã, mấy ngày không có anh có ăn uống đầy đủ không đấy.
có màa.
đừng có nói xạo với anh, staff đăng story lên toàn thấy em đang ăn vặt thôi.
em phải quay mà, không có thời gian nhiều.
lí do là giỏi thôi, ăn nhiều vào, em gầy lắm rồi.
không phải đẹp trai hơn à.
anh không cần, anh nhớ gấu béo.
không ai thuê gấu béo đóng phim đâu, lúc đó em sẽ không có tiền đưa anh đi spa nữa.
vậy để anh đưa em đi, anh đủ tiền nuôi em cả đời.
...
ngọt không?
ngọt, anh thử đi.
... ừm, ngọt.
em nói anh thử kem, anh hôn em làm gì.
anh không thích ăn kem, kem trên môi em thì được.
__________________
tại sao 06 xong lại đến 08?
vì mình đang viết một bản thảo cho 07 rồi nhưng chưa đăng lên, lại muốn viết vài điều cho taynew vào những ngày này nên để 08 trước vậy.taynew vẫn luôn là một góc nhỏ nhẹ nhàng trong tim mình, mình thích cách hai người ở cạnh nhau, thân thiết với nhau, có thể như một người bạn hoặc hơn thế là như gia đình. không cần ồn ào mà cứ bình yên vậy thôi.