Cô đã nghỉ học gần 1 tuần nay nên Sehun bảo rằng cô cần phải đi học.Cô bước đến trước nhà dì chú Lee bất giác đưa tay định gõ cửa nhưng lại vội vụt tay lại, cô bước ngang qua. Đây là ngày đầu tiên đi học mà không qua gõ cửa nhà dì chú Lee.
"Anh đưa em đi."- Sehun đưa cái tay đang cầm nón bảo hiểm về phía cô.
Hôm nay cô lại đến phòng Sáng tác Thu âm 017 để tiếp tục làm việc cùng các anh.
Hôm nay khác với ngày thường rất khác. Bình thường cô sẽ tinh nghịch hỏi nhiều thứ nhưng hôm nay lại im lặng không nói gì ngoài câu chào tiền bối lúc vào cửa. Lúc thu âm cô luôn cuối mặt xuống đất, cứ châm châm dưới sàn.
"Cốc Cốc Cốc"
Tiếng gõ cửa vang lên.
"Y/N, em có bên trong không?"- Là MiAh đến gõ cửa.
Cô bước ra mở cửa. Mọi sự mạnh mẽ của cô khi bước vào trong phòng thu âm đã biến mất thay vào đó khi thấy MiAh cô cho toàn bộ cảm xúc ra ngoài.
"Chị ơi."- Cô chạy đến ôm MiAh mà khóc nức nở như trẻ con.
"Ổn thôi Y/N, không sao, không sao."- MiAh đưa tay xoa lưng cô để cho cô bình tĩnh hơn.
"Sao chị ấy làm vậy với em? Sao chị ấy bỏ em? Sao chị ấy không nói với em mà tự ý rời đi? Hôm đấy chị ấy bảo rất yêu thương em còn hứa sẽ ở bên cạnh bảo vệ em. Giờ chị ấy lại biến mất."
Cô nói một xoàn không biết dừng, MiAh bây giờ nhìn em út đau khổ nhưng chỉ có thể xoa dịu bằng hành động ôm cô để chấn an. Bây giờ MiAh là người duy nhất ở trường mà cô có thể bày tỏ nỗi lòng. Cô khóc đến nỗi mắt của cô trước đó đã sưng giờ lại sưng thêm vì khóc quá nhiều.
"Chị ấy là đồ thất hứa."- Cô ôm MiAh khóc to mà nói
"Chị biết, chị đã rất lo lắng khi em không đi học cả tuần nay."- MiAh xoa đầu cô
"Chị ơi, làm sao đây?"- Cô luôn đặt ra câu hỏi cho MiAh
MiAh luôn im lặng.
Nghe bên ngoài như thế. SCoups cũng ló đầu ra xem nhìn thấy cảnh đáng thương như thế cũng không muốn nhìn mà quay lại vào trong.
"Chuyện gì bên ngoài thế?"- Joshua
"Y/N đang ôm cô gái bên khoa Diễn xuất khóc ầm lên bên ngoài kìa."- SCoups chỉ tay ra ngoài cánh cửa.
Jeonghan nghe thế mở cửa bước ra xem cô thế nào, vào lúc đó cô cũng cầm tay nắm cửa bước vào. Hai người 4 mắt nhìn nhau, anh nhìn xuống cô, cô nhìn lên anh.
"Tiền bối ra ngoài ư? Nếu vậy thì xít qua cho em vào trong với."- Cô cúi mặt khi thấy anh cứ châm châm nhìn mình thì nói
Jeonghan nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe và sưng hết cả lên thì không tự chủ mà ôm cô.
Nhận được cái ôm của anh cô hơi hoảng đẩy anh ra nhưng sao cô làm lại sức anh.
"Anh đang thương hại em sao, tiền bối Jeonghan?"- Cô hỏi anh khi thấy anh không có ý định thả cô ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen và Y/N] (Instagram) PLEDIS SCHOOL
Ngẫu nhiên*DROP TRUYỆN* PLEDIS SCHOOL Nơi chúng ta gặp nhau. Chớm nở rồi vụt tàn. Bắt đầu là duyên số. Kết thúc là định mệnh. ......... Thể loại: Instagram