Thời gian thế đó cô đã học tại PLEDIS SCHOOL được hơn nữa năm. Cô có lập một nhóm nhạc tên Twi1light gồm 6 người ngày debut 24/08 . Cả nhóm đã hoạt động nữa năm nhưng chả có miếng tiếng tâm nào.Khoảng thời gian hạnh phúc không kéo dài quá lâu bởi nó đều có lý do của nó cả.
______
PLEDIS NEWS
⚠️⚠️⚠️Tân binh Twi1ght trường PLEDIS tan rã sau 6 tháng hoạt động.
PLEDIS SCHOOL đưa ra lý do teamwork chưa hoàn hảo, nhóm không có tiếng tâm và các thành viên cũng có lý do để tan rã.
- @parkyoung_na ( Park Youngna) tốt nghiệp.
- @sang_miah (Sang MiAh) đổi khoa Diễn xuất không muốn học tại khoa Âm nhạc.
- @riyu_lee (Lee là Riyu) đổi khoa Diễn xuất không muốn học tại khoa Âm nhạc.
- @iam_mt (Jang Meongtae - MT) tốt nghiệp.
- @jiye_isthe_best (Seo Jiye) tốt nghiệp.
- @this_is_yn (Oh Y/N) vẫn tiếp tục học tại khoa Âm nhạc.
_____
@otpreal nhóm này flop quáㅠㅠ.
>@hehe_girl giờ mới biết nhóm này là của trường PLEDIS SCHOOL luôn đó.
__ Xem 4 câu trả lời khác@cejin vừa stan nhóm 4 tháng hôm qua nghe tan rã cái sụp đổ luôn😭.
>@dj_imh tội bà ghê.
__ Xem 16 câu trả lời khác@trapboi nhóm toàn ăn cắp ý tưởng bởi vậy mới flop rồi tan rã đó.
>@2yeong nhìn tên là biết anh ngầu rồi.
>@sefiy ngầu ghia luôn anh. Biết thì nói không biết thì câm nha anh. Nhóm người ta theo phong cách riêng để ý thấy có ai trùng phong cách giống đâu.
__ Xem 8 câu trả lời khácSáng sớm tinh mơ, ánh sáng chiếu vào mắt cô. Tỉnh lại bước xuống giường vào nhà về sinh để vệ sinh cá nhân. Mở cửa bước ra là Oh Umma đang đứng trong bếp làm đồ ăn, Oh Appa đang ngồi ở phòng khách đọc báo và Oh Sehun ngái ngủ đi đến bàn ăn.
"Vào ăn thôi."- Oh Umma nhìn Oh Appa rồi nhìn sang cô.
"Con không ăn đâu, cả nhà cứ ăn đi."- Cô nói rồi bước ra cửa.
"Con chút gì đi chứ rồi hẳn đến trường cũng được mà."- Oh Appa nhìn cô
"Con sẽ ăn sau khi đến trường."- Vừa nói cô vừa ngồi xuống. Lôi đôi giày trong tủ ra mang vào mở cửa ra ngoài. Chạy sang nhà dì chú Lee để gọi Riyu đi cùng. Cô bấm chuông cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen và Y/N] (Instagram) PLEDIS SCHOOL
Aléatoire*DROP TRUYỆN* PLEDIS SCHOOL Nơi chúng ta gặp nhau. Chớm nở rồi vụt tàn. Bắt đầu là duyên số. Kết thúc là định mệnh. ......... Thể loại: Instagram