CHAP 1: BỊ LỪA

3 1 0
                                    

Buổi tối 19:05.        

- Wow cái hàng này nhìn sang ghê á ! Cậu nói với một giọng điệu thích thú.

-  .? Mà sao ở đây không có ai hết thế ?

Bỗng một người đàn ông mặc bộ vest đen bước vào và cất tiếng gọi cậu. Tên của gã là Phạm Vĩnh Kiên . Gã là giảng viên cũ ở trường cậu . Cũng là người mà cậu thích 3 năm . Trong 3 năm đó , cậu đã tỏ tình gã rất nhiều nhưng đều bị từ chối vì lí do gì đó mà hắn không nói .Bỗng hôm nay người cậu thích đã mời cậu đi ăn tối . Cậu nghĩ cuối cùng sau 3 năm chờ đợi gã cũng đã thích mình và định tỏ tình cậu vào tối nay lên cậu liền đồng ý .

- Này cậu định đứng đến bao giờ vậy , không định vào trong à.

- Hay là để tôi bồng cậu vào thì mới chịu hả.

Cậu quay lại nhìn người đàn ông đó . Ngại ngùng đáp.

- A...à. Không ạ !

Cậu và gã ngồi vào chiếc bàn mà gã đã đặt ở trước đó từ tối qua thì phải .

- Cậu muốn ăn gì thì cứ gọi tôi đi lấy đồ uống .

Cậu nhẹ nhàng đáp trả :

- Vâng ạ.

Cậu vui vẻ ngồi gọi món và đợi gã về .

Một lúc sau

- Tôi về rồi chúng tao cùng dùng món thôi , đây nước của cậu .

Cậu liền uống một ngụm thật lớn vì từ lúc đến đây đã rất khát .

-....!

Bỗng cậu thấy hơi choáng váng , đau đầu và ngất đi  .

- Ngây thơ quá thỏ con à . Khóe môi phải hắn dâng cao , tỏ vẻ rất hài lòng .

reng.reng....reng

- À ! Hàng của ngài đến ngay đây thôi ,đừng nóng vội như vậy .

-Uh, Vậy nhanh lên . Đầu dậy bên kia cất lên là một giọng nói trầm ấm  và khàn đặc .

- Có ngay cho ngài đây .-haha

👩‍💼:Chap này có hơi ngắn ha ,thôi để mình móc não ra nghĩ Chap tiết nha mn thôi cảm giúp với ạ . Gặp lại nhoa 😺
            
                                      👉❤️👈

-END-

Liệu anh có yêu tôi !!?..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ