Đến ngày Jennie sinh, tất cả ghế chờ bên ngoài phòng sinh chật kín người nhà họ Manoban, Lisa được phép vào cùng nàng, nhiệm vụ của cô là ở bên cạnh cổ vũ nàng, giúp nàng có thể giảm bớt cơn đau khủng khiếp này .
Lisa đeo khẩu trang, không ai thấy cô nôn nóng và sợ hãi đến mức nào, cô nắm chặt tay Jennie, lúc nói chuyện hơi run rẩy :" Em sẽ ở bên cạnh bé cưng, bé cưng đừng sợ, nha."
Jennie gật gật đầu, đột nhiên bụng bắt đầu quặn đau , tay Lisa cũng bị nàng túm đau, cô không dám nhìn mặt Jennie, rồi lại cưỡng ép mình phải nhìn nàng .
Tóc Jennie ướt đẩm mồ hôi, Lisa không biết chờ bao lâu, cho đến khi bên tai vang lên tiếng khóc của trẻ con cô mới hồi phục tinh thần, Jennie kiệt sức buông tay cô ra, vì nắm chặt tay quá lâu nên hai bàn tay đã dính vào nhau, nhưng nàng cũng không còn sức để rút tay ra nữa .
" Chúc mừng, là một công chúa ."
Y tá nói với hai người rồi rời khỏi phòng sinh báo cho người nhà .
Lisa cầm lòng không đành, nước mắt vô thức rơi xuống cũng ko biết, Jennie nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô .
Lisa hôn lên môi, lên trán Jennie:
" Em yêu chị, mãi mãi yêu chị ."
---Lini tròn một trăm ngày, ông Manoban đến chúc mừng cháu gái, vui đến nỗi râu vểnh cả lên, ai ai cũng muốn ôm đứa nhóc mập mạp này một cái, nhóc mập không sợ người lạ, ai thích ôm cũng cho. Mẹ Manoban không hài lòng điểm này chút nào, ôm cháu gái không buông tay, lại hôn thật mạnh lên hai má của nhóc, đứa nhóc chỉ cong miệng cười khanh khách khanh khách .
Mặc dù đứa cháu gái này khiến bà Manoban hơi phiền lòng một chút, nhưng tình yêu bà dành cho cháu vẫn không giảm chút nào, Manoban Teayeon tính tình trầm ổn nhìn thôi cũng muốn ôm cháu gái một chút .
Mọi người đều vây quanh em bé trắng mập, đôi mắt nho nhỏ của nhóc cực kì tò mò về thế giới này,
lúc bị chọc cười còn vỗ bép lên má ông nội, ai cũng cười vang. Mà lúc này, hai bà mẹ đang làm gì?Jennie bị đè lên giường, cả người bị cởi sạch sẽ trơn bóng, Lisa cắn hai núm vú không tha, đang thở hổn hển uống hết sữa.
Sinh con xong, Lisa cuối cùng cũng được uống sữa như cô từng mong, dần dần biến thành nghiện sữa của Jennie, ngày nào cũng phải ngậm mút uống lúc lâu, hại đứa nhóc không được uống sữa mẹ vốn của nhóc .
Sữa tươi không giống sữa bò, lúc đầu có vẻ tanh tanh khó uống, nhưng uống quen rồi, Lisa càng lúc càng thạo, bây giờ hai ngực đã bị cô mút lớn hơn hẳn ngày trước.
Jennie ôm đầu Lisa, cố gắng ưỡn ngực, em gái thích uống sữa của nàng, nàng sẽ cho em gái uống hết .
Lisa ăn một bên, bên kia bị bàn tay không an phận xoa bóp, thế nên lỗ nhỉ rỉ ra giọt sữa trắng đục, chảy xuống ngực. Tận mắt thấy ngực mình chảy sữa, Jennie vẫn giật mình phát hoảng, không muốn để ý đến chổ đó, ai ngờ Lisa ăn uống say xưa, tay cô vô thức nắn bóp mạnh hơn, nháy mắt đã khiến đầu nhũ bắn sữa, một dòng sữa trắng phun trên không trung rồi rơi xuống, Jennie không chịu nổi kích thích thế này, thét chói tai đẩy đầu Lisa ra :" Aaaa! Bắn! Bắn...!"
Lúc này, Lisa mới lấy lại tinh thần, ão não nhìn sữa chảy ra ngoài, thật lãng phí .
Một bên ngực bị cô hút gần hết sữa, vốn dĩ Jennie cũng không nhiều sữa lắm, vậy là cô đổi sang ăn nốt bên còn lại, cô biến thái bế Jennie dựa vào đầu giường, còn cô nằm một bên, gối đầu lên đùi nàng. Jennie hiểu ý, hai tay ôm lấy đầu Lisa, nhét núm vú vào miệng cô .
: "Em bé ngoan mau uống sữa đi "
Nàng như nhưng bà mẹ bình thường đang ôm em bé vào ngực, cẩn thận đút sữa cho cô. Jennie hoàn toàn chấp nhận hành động biến thái của cô bởi nàng cũng thích đối xử với người yêu như thế này. Jennie nhìn Lisa đang nhắm mắt hưởng thụ, từ đáy lòng dâng lên cảm giác thỏa mãn kì lạ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JENLISA ] Bảo Bối Ngốc
KurzgeschichtenTác Giả : Ngiêm Mặc Xi Thể loại : ABO , Futa , BH Fic Gốc : Bảo Bối Trong Tim Truyện Cover .