Chap 13

923 42 1
                                    

Lisa tiếp quản công ty hơn một tháng, đã không còn sứt đầu mẻ trán như mới bắt đầu nữa. Bây giờ cô như cá gặp nước, ngày nào cũng tan làm đúng giờ, cuối tuần còn có hai ngày nghĩ đi chơi với em bé nhà mình.

Hôm nay cô vẫn về nhà lúc 6 giờ như mọi ngày, nhưng trong nhà cứ thấy là lạ chổ nào đó. Cô liếc mắt đã thấy đứa nhỏ nằm cuộn người nức nở trên sofa .

Lisa vội vàng đi đến :" Cục cưng sao lại khóc? ".

Jennie vừa thấy Lisa đã khóc gào to hơn, còn hét lên :" Em gái không thích chị! Em không thương bé cưng!"

!!!

Lisa nghe mà phát ngốc, sao cô lại không thích không thương bé cưng được?!

Nguyên nhân chuyện này phải nhắc đến việc Jennie xem phim buổi chiều, ban đầu nàng định xem phim hoạt hình, nhưng không hiểu vì sao phim hoạt hình lại biến thành phim truyền hình.

Trong phim, nam chính trách mắng nữ chính đã kết hôn nhiều năm mà không sinh được con, nam chính còn dắt tiểu tam và con của ả đến trước mắt nữ chính thị uy, còn nói rằng không thích nữ chính từ lâu lắm rồi .

Jennie xem phim không chớp mắt, trong cái đầu nhỏ không biết đang suy nghĩ gì .

Đúng lúc dì Lee mang trái cây ra cho nàng, nhìn Jennie rầu rĩ, dì thấy không ổn lắm :" Cô Jen, sau thế? Có chổ nào không thoải mái à?"
Jennie lắc đầu, trong nháy mắt dì thấy hai mắt Jennie ứa đầy nước, muốn rơi mà không rơi xuống được .

" Dì Lee ơi, người đàn ông trong TV ghét cô gái không sinh được con, không cần cô gái này nữa, cô gái này đáng thương quá . Có phải là có em bé thì người đàn ông mới thích cô gái nữa không?"

Dì Lee bị hỏi sửng sốt, không hiểu gì cả, dì chỉ đành nói :" Có lẽ là vậy, con cái là kết tinh của tình yêu hai người mà, có con rồi cuộc sống của họ có lẽ sẽ càng hạnh phúc viên mãn hơn ."

Đứa nhỏ nghe xong như quả bóng xẹp, ngã ụp vào sofa. Dì Lee hơi lo lắng nhưng chỉ nghĩ rằng nàng đang thương sót cho cô gái trong phim, không quản nàng nữa .

Vì thế, Jennie nghĩ đông nghĩ tây, cuối cùng trút hết cơn giận lên người Lisa. Không có em bé, em gái sẽ không thương nàng nữa, sẽ không đút cơm cho nàng ăn nữa, sẽ không dắt nàng ra ngoài chơi nữa, em gái còn dắt một cô gái lạ và con của cô ta đến cười nhạo nàng, Jennie càng nghĩ càng muốn khóc .

Nàng ngồi trong bồn tắm, cuối thấp đầu, nước mắt nóng hổi không ngừng tuôn ra. Lisa ngồi phía sau không nhìn thấy, cô đang giúp nàng gội đầu .

Jennie bóp bóp ngón tay, cuối cùng như hạ quyết tâm quay người đối mặt với Lisa .

" Cục cưng làm sao thế ?" Lisa không biết vì sao hôm nay Jennie lại khóc lóc giận dỗi, hỏi gì nàng cũng không chịu nói, cô hỏi dì Lee cũng không nhận được câu trả lời .

"Chị phải sinh em bé cho em gái!" Jennie nhìn thẳng Lisa, vô cùng kiên định .

Lisa kinh ngạc :" Em bé gì cơ?".

Jennie không nhìn cô, nhẹ nhàng leo lên người cô , nhỏ giọng nói :" Chị sinh em bé cho em gái, em đừng tìm người khác sinh hộ được không?"

Hóa ra là lo lắng cái này . Lisa bất đắc dĩ bật cười, cô từng đưa Jennie đi tổng quát, đương nhiên có thể mang thai, nhưng nhắc đến mang thai thì Jennie lại không muốn sinh, bởi vì nàng sợ đứa bé sẽ cướp mất tình yêu Lisa dành cho nàng. Thế nên, nếu Lisa không mang bao thì sẽ cẩn thận bắn ra ngoài, không hiểu sao hôm nay nàng lại muốn sinh con?

Lisa nhẹ nhàng vuốt lưng nàng :" Cục cưng thực sự đồng ý hả? Không sinh con cũng được, chỉ cần chị thích là được."

Jennie cắn chặt môi, lắc đầu thật mạnh, chớp mũi hồng hồng :" Muốn sinh em bé ."

Con ngươi Lisa tối sầm lại , cô nhẹ nhàng bế nàng lên, cấp tốc xã sạch bọt trên người hai người , rút khăn lau sạch sẽ, chân dài bước mấy bước đã ra khỏi phòng tắm .

Jennie được đặt nhẹ nhàng trên chiếc giường lớn mềm mại, nàng nhìn Lisa ở phía trên, đột nhiên đỏ mặt thẹn thùng, rõ ràng đây không phải là lần đầu tiên làm chuyện thân mật mà. Jennie hơi hơi quay mặt đi, rồi lại lén liếc mắt nhìn trộm Lisa, em gái thật đẹp, còn đẹp hơn mấy người trên TV nữa, Jennie dường như nghe thấy tiếng trái tim mình đang điên cuồng nhảy lên bùm bùm .

Lisa đang lau tóc, tầm mắt bị tóc mái ướt ngăn trở, nửa người vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm, dường như cô nghe thấy tiếng tim đập của người kia .

Cô dán tai vào ngực Jennie, nghe càng rõ ràng:"Vì sao tim cục cưng lại đập nhanh thế hửm? Ngại ngùng sao?"

Jennie đúng là ngại ngùng, dùng hai tay che kín mặt, nhưng vẫn để lại khe hở nhìn lén Lisa :" không, không có ."

Lisa sung sướng nhướng mài ,bắt đầu hôn môi Jennie, đợi đến khi Jennie sắp hô hấp không thông mới chuyển sang hôn trán nàng, dời xuống hôn lên da thịt nàng, để lại mấy dấu dâu tây trên cổ nàng .

" Bé cưng thật nhiều nước ."

Lisa hôn lướt qua bụng Jennie .

" A! Không, không cần!" - Jennie đột nhiên cong người, nhìn thấy lisa chôn đầu ở giữa hai chân mình .

Khoái cảm cực độ khiến Jennie rùng mình, bụng dưới cũng co rút lại, hai đùi ép chặt đầu Lisa , nước mắt sinh lý chảy ra. Lisa cũng nhịn không được nữa, cô túm lấy hai cổ chân mảnh khảnh của Jennie, cấm một phát đến tận gốc rễ .

Cấm vào hoàn toàn, cả hai người đồng loạt thở phào, Jennie nắm chặt chăn đệm bên dưới, Lisa dần dần đánh đưa .

"Aaa!Em gái, chậm thôi.."

Jennie bị Lisa lật người nằm úp sắp, hai cánh tay không có chút sức lực chống đỡ khiến nửa người
trên của nàng gần như nằm đè trên giường .

Nhắm ngay miệng huyệt, Lisa dùng sức đâm trọn cả cây vào, Jennie thét chói tay điên cuồng run rẩy.

Lisa cảm giác được một nơi cực kỳ mềm mại nằm sâu bên trong vách thịt yếu ớt, cô tập trung đâm vào nơi đó. Jennie không chịu nổi khoái cảm chí mạng như thế, cong người ngồi dậy, lưng nàng kề sát ngực cô.

Jennie sợ hãi dùng tay đẩy đẩy Lisa, muốn đẩy cô lui ra ngoài :" không muốn đâu em gái, nơi đó kì lại quá, huhu, đừng mà.."

Lisa bị tình dục làm đỏ mắt, túm chặt eo Jennie đâm vào thật sâu.

Sắp hỏng rồi, sắp hỏng rồi.

Jennie thất thần há miệng, hai mắt mê li, nước miếng từ khóe miệng chảy xuống, rơi trên bầu ngực mềm nõn .

Jennie bị ôm thay đổi mấy tư thế, ngoài rên rỉ động tình ra nàng không còn sức làm bất cứ thứ gì nữa.

Quá nữa đêm, cuối cùng Jennie cũng được tha, bụng nhỏ bị bắn phồng lên một khối nho nhỏ, Lisa hài lòng nhìn miệng huyệt khẩu ướt đẩm, bên trong đều là tinh dịch của cô. Cô ngậm lấy đầu vú Jennie, một lát sau Jennie ngủ say .

Có lẽ em bé đã bắt dầu nảy mầm trong bụng rồi .

[ JENLISA ] Bảo Bối NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ