Chapter2"The Prom King and Queen"

37 5 0
                                    

Thea's POV

Habang naglalakad lakad ako.. Dinala ako ng mga paa sa isang maliit na hardin.. napaka relaxing and presko ang hangin at maaamoy ang nagbabanguhang mga rosas sa paligid.. Habang tinitignan ko ang buong hardin ay may narining ako tumutog ng gintara at umaawit...

And rain falls angry on the tin roof

As we lie awake in my bed

And you're my survival, you're my living proof

My love is alive, and not dead

And tell me that we belong together

Dress it up with the trappings of love.

I'll be captivated, I'll hang from your lips

Instead of the gallows of heartache that hang from above

Ang ganda ganda naman ng boses na yun.. nakakainlove... hehehe.. hala! Thea be good you don't even know nga kung sino yun eh.. naku!..

And I'll be your cryin' shoulder

I'll be love suicide

And I'll be better when I'm older

I'll be the greatest fan of your life.

And I dropped out, I burned up, I fought my way back from the dead,

I tuned in, I turned on, remembered the thing that you said.

As he continue to sing.. di ko mapigilang sumabay sa pagkanta niya.. ang ganda ng boses niya.. sana lang hindi niya ako mapansin o madinig...

And I'll be your cryin' shoulder

I'll be love suicide

And I'll be better when I'm older

I'll be the greatest fan of your life

Hmmm patapos na ang ang kanta ng mapagpasiyahan kong silipin kung sino ang kumakanta..

naglakad ako ng naglakad ng may makita ako anino na nakaupo...

lalapit na sana ko ng maramdaman ko nagba-vibrate ang phone ko sa pouch ko..

Text Message.....

From: Sissy Best

huhuhu best nasan ka.. i neeedddddd youuuuu nowwwwww! huhuhu..

*end*

Hala what happen to best!?.. sa sobrang pag aalala ko ay agad akong tumakbo pabalik sa loob at hinanap ang bestfriend... hayyyyy... sayang di ko na meet si Mr.Amazing Voice.. sana makilala ko siya.. inlove na ata ako sa kania.. hayyy anu ba tong sinasabi ko.. behave thea di mo siya kilala.. he's a complete stranger,,,..!!! okay?

hanubayan i'm talking to myself na.. babaliw na ata ako.. mahanap na nga lang si Best...

tingin left and right,.. nasan na ba yon? la pa naman akong load aist..

lakad lakad... hmmm nasan ka na best?.. papunta na ko sa gitna ng marinig kong may tumatawag sakin..

"beeeessssssstttttttttt!!!" I heard sissy shouting and calling me with a tears in her eyes..

"Sissy.!!?? Anu nangyare? ? Bakit ka umiiyak!??" I ask with full of concern.

"Sissy..sinaktan kba ni marco?? Tell me does he broke your heart!?? Huh telll me!!" I said with angry tone.. nakakainis si marco grabe!! Panu niya nasaktan si best ko!!??..

Officially but Secretly LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon