A/N: Si Beverly yung nasa picture readers :)
-----*
Di nagtagal naging close din kami ni Beverly. Tama nga si Lenlen. Mabait sya :) Sabog, Buang, Baliw, Kalog. Loko loko din pala tong babae na ito XD mabait si Beverly. Reachkid din :) Ulila na sya sa ama. Namatay papa nya bata pa sya.Actually, Magkaklase kami dati. Pero never kami naging close. NBSB din sya. Lahat naman kami ng SLCTB. NBSB kaming lima :D Takot si Beverly na subukan. Baka daw kase saktan at lokohin lang sya. Sila shaina naman sabi normal lang yun pero ayaw nila dahil takot sila sa parents nila. At ako? Hinihintay ko nga si BRACE ARQUIZA diba! My Only One
Hawak ko lang ang cellphone ko ng biglang nagsalita si Russel. "Buti pa sila! Lagi mong kasama, Lagi kang may time. Eh samin ni Rosebell? Wala na. Nagseselos kami, Halata naman diba! Sana magkaron ka ulit ng time samin. Kami yung bestfriend mo! Nakalimutan mo na ba yun? Naging kaibigan mo lang sila naging ganyan kana." Sabi ni Russel yan. Tama naman sya wala nakong time sakanila. Pero nainis ako sa sinabi nya. Kaya sinagot ko sya, " Wag mong idadamay sila Frances dito, Okay! At ano bang paki mo ha? Nung nagkaroon ka ng bagong kaibigan may narinig ka ba sakin? Wala diba! Kaya wala kang karapatan na sabihan ako nyan. Dahil normal lang na magkaroon ako ng mga bagong kaibigan! Buti nga sila masaya kasama hindi katulad mo, Sobrang boring pag kasama kita! " Sabay tumayo na ako at nag walkout. Pumunta ako kila frances, Narinig nila ang usapan namin ni Russel. Hindi daw nila inexpect yun. Ang maldita ko daw pala. Oo maldita ako, Hindi ko gustong saktan sya! Pero nainis kase talaga ako sakanya kaya nasabi ko yun.
Habang tumatagal lalong lumalala ang away namin ni Russel. Namimiss ko na sya, Pero mas nangingibabaw ang galit ko sakanya. Sobrang nainis at napikon talaga ako sakanya, Parang tinatanggalan nya kase ako ng karapatan na magkaraoon ng mga bagong kaibigan.
A/N: Maldita pala si Cristine Claire.
Manahimik ka nga jan author! Kung ayaw mong masapak kita.
A/N: Abaaba :3 Baka gusto mong wag ko ng ituloy ang story na ito.
Hindi na nga eh. Itutuloy mo naman diba?
A/N: Kaya mahal ko tong Eyesha na ito este Christine Claire na ito.
*Christine's POV*
Nandito ako ngayon sa kwarto ko. Nagiisip, kung bakit nasabi ko yun kay Russel. Hindi ko talaga intensyon na sabihin sakanya yun. Pero naguilty ako sakanya eh :( 1st time namin mag away ng ganto. Mahal ko yung babaeng yun kahit ganun yun! Pero wala akong balak na mag-sorry sakanya no! It's her fault, Kaya wala dapat akong problemahin. Kinuha ko yung laptop ko ng biglang......Tok! Tok! Tok! Señorita? Yes yaya? Pinapatawag ka po ng daddy mo. I answered, Okay! Susunod na ako. Agad naman akong bumaba, This pass days parang ang lalim daw ng iniisip ko sabi ni daddy. Yesss! Totoo yun dad. Friendship problem lang po. Pero carry naman :) He called me para kumain, Umupo naman agad ako. Dahil nagugutom na rin ako.
After a while daddy kiss me in my cheeck, Aalis daw sya saglit. Kaya bantayan ko daw si mommy. I answered, Okay dad and i smile. Pag kaalis ni daddy umakyat na rin ako sa kwarto ko. Umupo ako sa chair ko and then gumawa ng assignments.
*Fast forward*
Time check 11:45 na pero gumagawa pa din ako ng assignments. Nang bigla kong maalala na saturday naman pala bukas. Pero tinapos ko na. Para wala na akong gawin bukas. Sa sobrang antok ko nakatulog na pala ako sa kinauupuan ko. Nagising ako mga 3:00 am at lumipat sa lovely bed ko.A/N: The author of this story is gorgeous like the cast ^_______^ HAAHAHAHAHA!
Vote or Comment :) Thankiessssss :*
BINABASA MO ANG
The 6 gorgeous women (SLCTBN)
RandomWe are bestfriends ♡ At kami ang magpapatunay ng forever ^_^