*Christine's POV*
November ngayon, Busy si Shaina, Ashley At Lenlen dahil sumali sila sa speech choir. Lagi silang excuse sa klase para mag-practice. Ako at si Beverly ang laging mag kasama. Ayun din yung isang dahilan kung bakit kami naging close. Lagi lang kami magkasama ^_______^ At kami ni Russel! Ayun magkaaway pa rin. Pero okay kami ni Rosebell :) Si Rosebell na nakakaintindi sakin. Si Rosebell na Mahal na Mahal ko ♡ Oo! Mahal ko sya, mas mahal ko sya kay Russel. Mas mabait kase, Mas maunawain di katulad ni Russel -________- Hays :3 Wag nga natin pag usapan ang babae na yan >< Nag-iinit ang dugo ko. Nasisira ang araw ko :/1week na lang at laban na nila ng speech choir. Sila ang panlaban ng school. Kaya todo practice dahil division ang labanan na yun. Hindi namin sila masyadong nakakausap ni Beverly :( Wala nga kaming balita sa 3 na yun eh, yung updated dahil lagi silang pagod. Di rin namin nakakatext. Nagtatampo kami, Pero naiintindihan naman namin :)
A/N: Gusto nyo ba ng kwento about sa lovelife ni Christine?
*Christine's POV*
David Angelo Sarmiento yan ang pangalan ng crush ko. Kaklase ko rin sya :) Crush ko sya 3 months ago. Nung una may kumakalat na tsismis na crush ako ni David, Pero wala akong paki nun. Dahil hindi ko pa sya crush. I didn't expect na magkakagusto ako sakanya. Mabait sya, Makulit, Mapangasar. Magaling sya mag gitara :) Pogi din naman sya kaso di gaanong kagwapuhan.Heart throb ang lalaking ito, Madaming nagkakagusto sakanya. Ang dami kong karibal diba? Well -_- Di sila magwawagi. Nasakin kaya ang huling halakhak! HAHAHAHAHAHAHA! Sabi ko sainyo eh. Nasakin ang huling halakhak XD XD
*Fast forward*
November 21, 2014 ngayon. Laban ng speech choir nila Shaina. Umabsent kami ni Beverly para mapanood ang laban nila ^_^ Supportive bestfriend kami ehTime check! 7:00 pm. Pauwi pa lang kami. Maghapon akong wala sa bahay. 8:00 am ako umalis, Sana di ako pagalitan ni daddy. 9:30pm ko nakarating sa bahay. Pag uwi ko wala sila daddy, Nagshopping daw sabi ni Yaya Marites. Kaya umakyat na ako sa room ko para magpahinga. Napagod din kase ako, ZZZzzzzz.
*Russel's POV*
Nandito ako ngayon sa kwarto ko. Nagiisip kung pano makikipag ayos kay ate Christine. Namimiss ko na sya, Magsosorry na sana ako sakanya kanina kaso absent sya -________- Alam kong namimiss nya na rin ako, Nararamdaman ko yun. Alam ko rin na hindi sya magsosorry, Tanggap ko yun. Kasalanan ko naman kung bakit sya nagalit ng ganun sakin eh. Hindk ko ginusto na masabi sakanya yun, Pero naunahan ako ng galit ar selos ko. Kaya nangyari ang bagay na yun. By the way! Mas matanda ako kay Ate Christine but i call her ate. Ang tangkadnya kase eh >< Nahiya ako sa height ko XD XDAnong oras na pala, Kaya di ako lumalaki eh -_- Goodnight :* ZZZzzz.
A/N: Goodnight daw readers :)
*In the morning*
*Lenlen's POV*
Kakagising ko lang, Kinuha ko agad ang cp ko sa table. Nag gm ako :)Typinggggggggggggg.
" GoodMorning :) Eyf na :* @SLCTBN- Gala tayo girls ^_^ Bonding lang :D Tagal din natin hindi nagkakwentuhan, Right! Simula ng sumali kami sa speech choir. Seeyou later girls <3 Asap!
Grp_Frances ♡
-----*
Bumangon na ako para maghilamos. At bumaba na rin para kumain. Nagugutom na tummy ko eh :) Pag baba ko ang inay ng lahat. Lalo na ang 2 little sisters ko. Sakto kakain pa lang sila :D kaya nagmadali ako, Mas masaya kase pag may kasabay kumain.*Christine's POV*
I get my phone inside my bed. 1 message from Bhe'Frances. When i open it. Nagyayaya syang gumala :) Nag okay naman ako. Dahil wala namang gagawin dito sa bahay. Tinext ko na rin sila, Later pupunta sila dito sa bahay. And then gagala na kami ^_^ Pumunta ako sa terris para masikatan ng araw :) May vitamins pa kase yun diba. Dahil maaga pa ='DDNakaupo lang ako habang katext ang lovely gerlprens ko ♡ Namiss ko tong mga babaeng to ^____________^ Finally! Magbobonding na ulit kami ng SLCTB. Namiss ko to :) Excited na ako. I can't wait na gumala na kami.
A/N: Vote or comment. Thankyouuuuu :*
BINABASA MO ANG
The 6 gorgeous women (SLCTBN)
RandomWe are bestfriends ♡ At kami ang magpapatunay ng forever ^_^