KISS?

1.3K 34 0
                                    

KISS


*Aidan's PoV*


"So gusto mo talagang halikan kita?"- sabi ko sakanya with husky voice.

"W-wag na uuwi na ako salamat ulit."- sabi niya habang nauutal.

"Sandali lng akala ko ba gsto mo ng halik ko?"- sabi ko habang papalipit na papalapit ang mukha ko sakanya ng nggggg......



*tok*tok*tok*


"Ayyy may kumakatok"- sabi ni Ana sabay tayo.

"Syettt bwiset bitin."- bulong ko.

"Oyyy lalaki anong binubulong bulong mo dyan?"- tanong niya.

"Wala!"- sagot ko namn.

Cno ba yung buset na nagudlot sa halikan namin ni Ana ayun na yun eh anlapit lapit na kaya lang- aaaaish. Ano batong iniisip ko?

Pag bukas ko ng pinto bumungad saakin ang mukha ni Janice na may kasamang lalaki baka bf nya wala akong pakialam.


"Anong ginagawa mo dito?"- bungad ko agad sa kanya.

"Wow hellow din kuya. C Kevin pla bf ko."- sagot niya sakin.

"Pasok na kayo."- sabi ko sa dalawa tapos tinangu.an ko lng yung Kevin.



*Ana's PoV*



Pagkatapos ng bitinan session ng halik namin ni Aidan eh pumunta nko sa banyo para mag palit ng damit may damit nmn daw dito yung kapatid niya sabi niya kanina sakin kaya sinunod ko nlng.

Ang suot ko ngayon ay micro shorts ulet tapos hanging na shirt pero may bra na ako. Pag labas ko umupo agad ako sa sla at nanood ng tv, pakiramdam ko may tao sa likod ko kaya tumingin ako.


"Hi!"- sabi niya.

"Hellow."- ako

"Are you girlfriend of kuya?"- tanong niya. "Nope, tinulungan niya ako kanina sa park dahil nahimatay daw ako."- sagot ko sakanya.

"Ahhhh I'm Janice Baltazar anyway."- pagpapakilala nya sakin.

"Nice too meet you I'm Althea Nicole Alvarez."- ako

"Nice to meet you too, are you blood related to Kevin Baltazar?- tanong niya. Pano niya nakilala ang kapatid ko eh masungit yun?

"Yeahh his my-"- naputol ang pag salita ko ng magsalita c KEVIN?

"Oyy babe bakit moko iniwan kaagad?"- tanong niya kay Janice. Huh? Bakit ako di nya pinansin?

"Hoy bata ka anong ginagawa mo dito?"- tanong ko kay Kevin.

"Magkakilala kayo?"- tanong ni kumag- este ni Aidan.

"Oo kapatid ktong masungit na ungas nato."- sabay turo kay Kevin.



weeeeeeeeeeeh PUTOL po ito baka mamaya na yung kasunod.



happy reading


Arrange Marriage With Mr. CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon