CUDDLE PART 3

1.8K 51 12
                                    

Cuddle part 3 Kevin and Janice.


Pagkadating nmin sa condo nag saway nanamn antg mag fiance. Alam ko naman na jinojoke lng kmi kanina na kami ang ipapaarange nila tito eh para makaoo lang dun si ate Ana. Narinig ko na sinabihan ni Kuya Anthony c Kiya aYan2x na mag inuman sabi namn ni Kevin na


"pwede ako rin babe?"- tanong niya.

"Ocge uminom ka dun..."- may sasabihin pa sana ako ng sumabat agad siya.

"Tlaga ? Thank you."- sabi nya habang tumatalon talon pa.

"Di pa ng ako tapos... sabi ko cge uminom ka dun para d kna makapasok dito mamaya ha! Cge buh-bye!"- sabi ko.

"Ayy nag change mind ako di nlng pla c Kuya Aidan lng namn cnabihan ni Kuya Anthony eh."- sabi nya with a big smile.

"Tara na."- sabi niya habang nakangiti with matching taas baba kilay. Pagpasok namin sa kwarto. Sinabihan ko sya na.

"Oyyt babe punta ka muna dun sa labas magbibihis ako."- sabi ko sakanya. "Wag na pagod naako, pipikit nlng ako."- sabi nya.

"Okay, wag kang magmumulat ha pikit kana."- sabi ko. Huhubad na sana ako ng damit kaso parang gising yung kumag eh. Pagtingin ko. Nakapikit nmn pla. Kaya hinubad kona ung damit ko atsaka yung bra. Di kasi ako sanay na mag bra habang natutulog. Pakiramdam ko umuyog yung kama kay napa lingon ako. Kaso ngalang pag lingon ko.


Tsupp . Hinahalikan nya ako omo what I am going to do? Di ko alam na nagrerespond na pla ako. Tapos yung kamay niya pinipisil pisil yung boobies ko.


"Uhhh."- napa moan ako syett nadadala ako sa sensation. He started to lick my neck down to my boobies down to my stomach until he reach my shorts oh my gulay ayaw ko na bata pa kami syeeet.

"Ahhh stop Kevin"- sabi ko sakanya.

"Oh I'm sorry babe I'm sorry."- sabi niya tsaka kiniss niya ako sa forehead.

"It's okay."- sabi ko with matching smile. Tiningnan ko sya napatingin sya sa BOOBS ko?

"Pervert!"- singhal ko sakanya.

"Babe I didn't know that you have a nice boobs ilike it."- sabi niya habang hinihimas himas pa ito. Kaya tinampal ko ang kamay niya.

"Stop nakikiliti ako."- sabi ko.

"Okay masastop lng ako basta't wag kang mag suot ng damit. I mean wag kang magsuot ng bra."- sabi niya.

"Okay."- sabi ko sakanya. Nagbihis na sya ng boxer lng he's shirtless. Ulalam ABBBBS Humiga na sya tapos humiga narin ako sa tabi niya habang nakatalikod tapos dinidikat niya yung katawan ko sa katawan niya and we sleep because of tireness.



——————— Lame? Comments and Votes please kahit isa lng.


Dedicate koto kay

Arrange Marriage With Mr. CassanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon