Hoyyy ! gisiinggggg na !!!! late kana !!!!! - yung ito ung pambungad ko ! wwhaaaa ! ginising ako ng tita kong bungangera ! -_- antok pako !
-
7:35 a.m
halaaaaaa !! 25 mins. before pumasokkkkk ! malalate nakooo !!!
( hala sige ! takbo jasmin ! takbo papuntang cr ! maligo kana ! ambaho mo na , amoy higaan ! )
habang nasa cr si jasmin .....
urghh ! bat ba ngayon lang ako ginising ni tita .. :( huehue !
hay nako ! mabilisang ligo lang ako ! huehuue !
Hoyyyy jasminnn ! bilisan mo na dyan at kumaen kna ! nakahanda na ang almusal mo ! - sabe ng bungangera kong tita i mean maalaga ! kahet ganyan si tita mahal na mahal ko paren yan ! wieeee ! <3
--
-
eto na po tapos na po ako maligo tita ! mag aayos lang po ako .
at syempre nandito nako sa pink and gloomy kong room ^^ ...
syempre pinatuyo ko muna yung buhok ko ! :*
at syempre tatalian ko na ito ng favorite kong tali na color pink ! syempre si hello kitty yung design .
den sinuot ko na yung uniform ko .
wala nman akong arte sa katawan kundi ung nerdy glass at pony tail ko <3
-
now pababa nako !
o eto na po ako tita ! - sabe ko ..
ang ganda naman ng pamangkin ko at ang sexy pa !
anu bayan tita ! sexy talaga ! tsk :/
at first place kase ayaw kong tatawagen akong sexy or whatever ! ok lng sana kung maganda ey . un lang pwede okey !
-
ngayon ay sumakay nako sa kotse namen !
ready to skul !!
weyt ? ndii papala ako nagpapakilala sa inyo dba ! hihi XD :*
im Jasmin Quizon , 16 years old 4th year highschool nagtataka siguro kayo kung baket 4th yr at lumipat pako ng school ? aba ewan ko po ey XD mommy ko po kase nagpapaaral sken wala naong daddy ndii ko pa sya nakikita since 12 years na . huehue ! enaff ayoko magdrama :'( ang lungkot kase . mahirap na masaya ang maging nerd masaya kase ako sa pagiging simple lang pero mahirap din kase tinutukso nila ako palagi . halos ang libro na lng ang kaibigan ko . walang gustong makipagkaaibigan sa tulad ko . kaya dahil dun nawalan ako ng self confidence :( minsan naisipan ko na magbago ng look ko pero i wont mahirap talaga kase atska ayaw ko na din . atska ung pagiging lonely ko ? dati kase nung first year ako nakipagkabigan ako sa tatlong girls , nung una ambaet nila lahat ginawa ko ung mga utos nila saken pero sa huli wala ndii pala nia inappreciate ung friendship na binigay ko sakanila . at nung tinanong ko sila kung bakit ginawa nila un ang sabe nila ay " ALAM MO KUNG BAKIT JASMIN ? WALANG GUSTO SAYONG MAKIPAGKAIBIGAN ! ANG WEIRD MO KASE ! AT KAHIT ANONG PILIT MO NA MAKIPAGKAIBIGAN SILA SAYO NDII SILA PAPAYAG ! "
kaya simula non ni isang kaibigan wala ako :'(
BINABASA MO ANG
Ms.Nerdy loves a badboy
RandomJasmin is not an ordinary girl that we know.She Hate fashion and making her self gorgeous .. her friend is only her nerdyglass,2 pony that bounds her hair & many books. but when she enter the highjam University her look,attitude and her identity on...